728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Những điều thú vị khi chơi golf tại Malaysia

Malaysia là một quốc gia hiếm hoi trong khu vực Đông Nam Á đang tích cực phát triển môn thể thao golf với số sân golf lên tới hơn 200 sân đầy hấp dẫn.



Cũng giống như các quốc gia khác, Malaysida được bao bọc bởi biển cả, khí hậu ôn hòa quanh năm, mặc dù có diện tích khá giống với Việt Nam nhưng dân số tại Malaysia lại chỉ bằng 1/3 nước ta.

Mức thu nhập tại Malaysia khá ổn, theo thống kê là khoảng 10k$/người, vậy nên golf tại đây cũng khá phổ biến. Có khoảng 230 sân golf lớn nhỏ, và 250k golfer, chủ yếu tập trung tại vùng Sabah, Sarawak, đây là những sân golf kết hợp với khu nghỉ dưỡng. 
>> Khám phá thêm về các sân golf tại : https://golftimes.vn/san-golf
Với thế mạnh về du lịch, Malaysia đã chủ trương kết hợp du lịch vs golf cũng như là đầu tư chuyên nghiệp, bài bản cho những giải đấu golf, cụ thể là CIMB Classic và Maybank Championship với số tiền thưởng ấn tượng (lần lượt là 7 triệu và 3 triệu đôla). Điều này giúp thu hút tương đối nhiều các ngôi sao hàng đầu thế giới tới đây, qua đó góp phần quảng bá thêm hình ảnh cho Malaysia.


Saujana Golf Club

Đây là địa điểm thường xuyên diễn ra các giải đấu golf. Với vẻ đẹp hoang sơ, độ cao lên xuống đẹp mắt trong từng hố golf. Đây chính là sân golf được nguyên thủ tướng Malaysia kêu gọi đầu tư và phát triển du lịch cho thủ đo Kuala Lampur. Và kết quả là 2 sân golf 18 lỗ đã ra đời và được sử dụng làm địa điểm tổ chức giải golf Maybank diễn ra hàng năm.



Fairway ở đây khá rộng nhưng lại có thiết kế uốn lượn, mấp mô như những cơn sóng biển. Các bẫy nước và cát bố trí xung quanh green đem lại cho golfer rất nhiều các thách thức.
>> Khám phá : Sân golf dài nhất thế giới – Nullabor Links

Một điểm độc đáo nữa tại đây đó chính là hệ động vật vô cùng đa dạng, phong phú, đến đây bên cạnh việc chơi golf, người chơi còn có thể tham quan khu bảo tồn động vật rất thú vị.
Những điều thú vị khi chơi golf tại Malaysia
  • Title : Những điều thú vị khi chơi golf tại Malaysia
  • Posted by :
  • Date : 11:13
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những điều thú vị khi chơi golf tại Malaysia Rating: 5 Reviewed By: đá
Top