728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Trải nghiệm chơi golf đầy thú vị tại Philipines

Nhắc đến các điểm du lịch golf hấp dẫn tại Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung, không thể bỏ qua cái tên Philipines với hàng trăm sân golf tuyệt đẹp.


BORACAY – hòn đảo thiên đường

Đây là một hòn đảo với bãi biển cát trắng vô cùng hấp dẫn. Nơi đây có một sân golf với tên gọi Fairways & Bluewater tọa lạc bên trong resort cùng tên. Đây là sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn, 9 hố đầu tiên nổi bật với nét đẹp của hệ sinh thái tự nhiên, 9 hố sau lại nằm tại khu vực núi cao, có view nhìn thẳng ra biển từ độ cao lớn lao. Một điều khá kỳ quặc tại đây là caddie sẽ đi bộ và không ngồi chung xe với người chơi, điều này làm cho nhịp độ cuộc chơi dài ra đáng kể, đôi khi người chơi sẽ cần tự lấy gậy và luyện tập tự do bởi caddie vẫn còn đi bộ tít đằng xa.


TAGAYTAY – Ngắm núi lửa và chơi golf

Nơi đây có khá nhiều sân golf, có thể kể tới 1 số cái tên như sau :
Tagaytay Midlands Golf Club: đây là sân golf có vị trí bên sau khu vực rừng rậm và ở độ cao 1000m so với mực nước biển. Việc chơi golf kết hợp với ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên lớn lao, hùng vĩ nơi đây thật sự là trải nghiệm vô cùng thú vị. 


Mount Malarayat Golf & Country Club: sân golf này thậm chí còn cao hơn sân golf trên với độ cao 1200m so với mực nước biển. Điều dễ dàng cảm nhận tại đây là không khí vô cùng dễ chịu, mát mẻ, sân golf đẹp với fairway và green mịn màng, các hố golf được bố trí, sắp xếp phù hợp với mọi du khách. 
>> Khám phá thêm kỹ thuật trồng cỏ sân golf - điều mang tới vẻ đẹp không thể thiếu của mỗi sân golf.


Splendido Golf & Country Club: đây là sân golf 18 hố được thiết kế bời huyền thoại Greg Norman đầy hài hòa với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với núi lửa, khu rừng nguyên sinh lâu năm và là địa điểm thường xuyên diễn ra các giải đấu chuyên nghiệp. 

Trải nghiệm chơi golf đầy thú vị tại Philipines
  • Title : Trải nghiệm chơi golf đầy thú vị tại Philipines
  • Posted by :
  • Date : 11:05
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trải nghiệm chơi golf đầy thú vị tại Philipines Rating: 5 Reviewed By: đá
Top