728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Gạt bóng với cờ trong hố lần đầu, Phil Mickelson nói gì?

Với luật golf 2019 được công bố, việc nên giữ nguyên cờ trong hố hay không để cờ đã trở thành một trong những điều rất được golfer chuyên nghiệp cụ thể.

1 số cái tên lớn gồm có Bryson DeChambeau hay Jordan Spieth đã chuyển sang việc thực hiện pha gạt bóng với cờ trong hố ở những giải đấu golf, các sự kiện gần đây. Những cuộc nghiên cứu đã nổ ra và chứng minh rằng những pha gạt bóng sẽ sở hữu tỷ lệ thành công lớn hơn trong 1 số tình huống, điều kiện cụ thể nếu cờ có vị trí không đổi.


Tuy nhiên trong danh sách này sẽ có thể vắng mặt Phil Mickelson trong tương lai, golfer đang có những kết quả tương đối khả quan tại Desert Classic sau những vòng đấu đầu tiên, sau khi anh đích thân mình trải nghiệm việc này tại California.


Mới đây, Phil Mickelson đã có lần đầu tiên thực hiện pha gạt bóng trong trường hợp cờ vẫn đang nằm nguyên trong hố, và kết quả thu được không hề khả quan như anh mong đợi.

Cụ thể sự việc diễn ra : ngay ở vòng đầu tiên tại Desert Classic, Lefty đã quyết định đưa cờ rời khỏi hố trong quá trình thực hiện pha gạt bóng, tuy nhiên vào thứ 6, anh đã thay đổi và quyết định giữ nguyên cờ lại hố khi thi đấu ở green của hố 4 par 5 tại sân Nicklaus Tournament Course.

Và với khoảng cách 75 foot, đứng trước cơ hội dành điểm eagle, golfer sở hữu cho mình 5 danh hiệu Major đã có 1 pha đánh bóng không thực sự tốt. Và ở cơ hội có điểm birdie tiếp sau đó, anh vẫn đặt cờ với tình trạng cũ, tuy nhiên kết quả không thực sự khả quan hơn và anh cũng chỉ ghi được điểm par.
Mickelson cho biết : “Tôi đã thử để cờ trong hố và cảm thấy không thoải mái với điều đó. Tôi có cảm giác lo lắng vì lỡ như bóng đụng trúng cờ mạnh quá và văng ra ngoài thì sao. Tôi không nghĩ mình sẽ làm điều đó lần nữa”


Bên cạnh đó, golfer năm nay 48 tuổi còn gặp 1 số vấn đề, rắc rối nhỏ với những điều luật golf mới, bên lề các tình huống nói trên. Cụ thể, ở hố 17 par-4, golfer này đã suýt nữa thực hiện pha thả bóng ở vị trí ngang vai, bởi anh chưa thực sự quen thuộc với những điều luật mới trong luật golf.


Mickelson cho biết : “Tôi cảm thấy khó chịu khi vẫn chưa hiểu rõ các điều luật mới. Có thể tôi sẽ tham dự một khóa học nào đó để học lại chúng, tuy nhiên lúc này tôi vẫn chưa sắp xếp được thời gia. Việc thi đấu trong tình trạng không rõ luật khiến cho tôi có cảm giác không thoải mái. Hy vọng tôi có thể thay đổi điều này trong thời gian tới”.

Gạt bóng với cờ trong hố lần đầu, Phil Mickelson nói gì?
  • Title : Gạt bóng với cờ trong hố lần đầu, Phil Mickelson nói gì?
  • Posted by :
  • Date : 16:19
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Gạt bóng với cờ trong hố lần đầu, Phil Mickelson nói gì? Rating: 5 Reviewed By: đá
Top