728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Trải nghiệm chơi golf tại Shanghai

Với thành phố phát triển năng động, đông dân số và có thu nhập bình quân cao, số lượng người chơi golf ở Thượng Hải là khá lớn. Cùng khám phá thêm về golf tại Thượng Hải trong bài viết này.


Số golfer trẻ tuổi ở Thượng Hải là khá nhiều, trong khi đó số golfer nữ là khá ít. Ở Thượng Hải có khoảng 20 sân golf, nhiều sân là kiểu sân riêng tư, mức giá chơi từ 400$ - 500$ và chỉ member cũng như khách mời mới có thể vào chơi. Trong khi đó các sân golf khác dao động mức giá là 100$-200$.
>> Khám phá : Bảng giá booking sân golf tại Việt Nam



Trong danh sách 20 sân golf ở đây, Sheshan golf CLub là sân golf hàng đầu của Thượng Hải nói chung và Trung Quốc nói riêng và được đánh giá là nằm trong top 100 sân golf chất lượng nhất thế giới.

Tọa lạc trong mảnh đất diện tích hàng trăm ha, đây dường như là khu vực riêng dành cho những người giàu có, thành đạt nhất tại Thượng Hải. Được thiết kế bởi cái tên đầy danh tiếng Nelson & Haworth, sân golf 18 hố tiêu chuẩn này rất gần trung tâm thành phố, nhưng lại được bao trùm bởi rừng nguyên sinh rậm rập, không nhiều sân golf có được thảm cỏ xanh mượt, green mịn màng, êm ái như ở đây.

Fairway được thiết kế độc đáo, nhấp nhô theo các sườn đồi, quanh co theo những hồ nước đầy yên ả. Không thể bỏ qua nhà CLB với thiết kế phong cách châu Âu, vẻ bên ngoài cổ kính, rêu phong, bên dưới những tán lá rậm rạp là các căn biệt thự xinh đẹp.

Mức giá dành cho sân golf riêng tư này siêu đắt, ngày thường đã dao động ở mức 500$, đi kèm với độ là danh tiếng. Những năm gần đây, sân golf này liên tục đăng cai các giải golf tầm cỡ thế giới, có thể kể tới HSBC World Champions danh giá với giải thưởng vô cùng lớn và thu hút rất nhiều các golfer hàng đầu thế giới tham gia.

Trải nghiệm khi chơi golf tại sân golf hàng đầu thật sự thú vị. Khách quan mà nói, nếu so sánh về cảnh quan, có lẽ không đẹp và hấp dẫn như các sân golf Việt Nam, tuy nhiên quy trình thiết kế, bảo dưỡng sân golf thì vô cùng chuyên nghiệp. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, những lớp cỏ dày, mịn, xanh mượt, dù không có nhiều bẫy cát, nước khó nhưng gió lại mạnh, gây ra nhiều thử thách cho người chơi.
Trải nghiệm chơi golf tại Shanghai
  • Title : Trải nghiệm chơi golf tại Shanghai
  • Posted by :
  • Date : 11:56
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trải nghiệm chơi golf tại Shanghai Rating: 5 Reviewed By: đá
Top