728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Sân gofl Đồng Mô vẻ đẹp hùng vỹ và huyền ảo

Sân tập golf quốc tế Đồng Mô hay còn gọi là Đảo Vua (Kings' Island) nằm trong quần thể khu du lịch Đảo Vua – Đồng Mô, huyện Sơn Tây, tỉnh Hà Tây. Đây là sân thi đấu golf 36 hố tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại phía bắc Việt Nam, là một trong những sân tập golf mang cảnh quan hấp dẫn nhất Đông Nam Á, được xây dựng trên diện tích 350ha mặt đất dùng để cỏ nhân tạo sân thi đấu golf và 1500ha mặt hồ mang phong cảnh đồi núi nhấp nhô huyền ảo dọc theo bờ hồ Đồng Mô tạo cho sân thi đấu golf một vị thế đẹp.


Tin liên quan:

Nằm dưới chân núi Ba Vì, Sơn Tây, Hà Tây, cách Hà Nội 36 km, mang một vùng đất sở hữu tên Đồng Mô. Quang cảnh nơi đây vẫn còn các nét hoang sơ đẹp lạ lùng. Dưới ánh nắng óng ả, hàng đàn chim két, chim le bay lượn soi bóng xuống làn nước xanh mặt hồ. Chiếc cano lướt vun vút đưa các bạn đến một vùng cỏ xanh mướt, mịn màng. Ấy chính là sân thi đấu golf "Đảo Vua". Sân rộng đến 350 ha dùng loại cỏ nhân tạo sân golf gồm 2 sân Bên Hồ và Hướng Núi, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế do kiến trúc sư người Mỹ, ông Robert Mo Farland thiết kế.

Sân thi đấu golf Đồng Mô gồm 2 sân thi đấu golf 18 lỗ dùng cỏ nhân tạo: sân tập golf Lakeside (bên hồ) và sân tập golf Mountain View (hướng núi), nhà Câu lạc bộ, 1 khách sạn 80 phòng, 50 biệt thự, 1 sân tập, các vận động thể thao nước, bãi tắm, những tiện nghi phụ trợ và các cơ sở hạ tầng can hệ.

Sân thi đấu golf Lakeside khởi đầu vận động trong khoảng năm 1993. Đây là một sân golf tiêu chuẩn 72 par (7.100 thước Anh) do công ty Pacific Coasit Design Pty.Ltd của Australia bề ngoài.



Sân golf Mountain View được khai trương và đưa vào dùng để từ ngày 2004 mang các dãy núi hùng vĩ bao quanh. Sân Mountain View được ngoài mặt trên địa hình ngẫu nhiên mang cỏ nhân tạo sân tập golf, tận dụng tối đa cảnh đẹp của hồ nước cộng những dãy núi xa xa và rừng cây bao bọc tiếp giáp với. đặc thù độ khó của sân tập golf thực thụ sẽ là một thử thách của bất kỳ golfer nào.

Nét nổi trội của sân thi đấu golf Đảo Vua được sử dụng cỏ nhân tạo, nằm trên một hòn đảo thơ mộng, xứ sở của các huyền thoại gắn liền với truyền thuyết Sơn Tinh, Thuỷ Tinh. Đến sân gôn Đảo Vua, du khách sẽ được thu giãn cảm giác thoải mái trong những giờ khắc nghỉ ngơi thư giãn và đắm mình trong một khung cảnh khi không khoáng đạt. Ở đây các golfer có cơ hội được thử sức và vượt qua chính mình tại những hố golf đầy tính thách thức. Sân thi đấu golf Đồng Mô được những các nhà nghiên cứu, các hội viên Nhận định là một trong những sân golf hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á.

Hiện đây là sân độc nhất vô nhị ở miền Bắc sử dụng cỏ nhân tạo sân thi đấu golf và đang vận động rất với hiệu quả thu hút được nhiều khách nước ngoài (95%). Du khách ngoại quốc tới Đảo Vua đã nhận xét rằng, giả dụ được đầu cơ thích đáng, nơi đây chẳng những sẽ trở thành Sân Golf Việt Nam đẹp nhất châu Á, mà với thể là cuốn hút nhất toàn cầu.

Nhân tố dẫn đến thành công có lẽ vẫn chính là cảnh quan và tự nhiên hoang sơ vốn có của Đồng Mô. Nó làm cho chúng ta cảm thấy mình có thể hòa lẫn và hưởng thụ thiên nhiên.


Sân gofl Đồng Mô vẻ đẹp hùng vỹ và huyền ảo
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sân gofl Đồng Mô vẻ đẹp hùng vỹ và huyền ảo Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top