728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Sân golf Schmidt-Curley Design ở Nội Mông

Tuyệt bút của Schmidt-Curley tại Nội Mông. Tinh thần đi đầu Schmidt-Curley Design đang dần hiện hữu qua hình hài của sân link course tuyệt đẹp tiếp giáp sa mạc Gobi và trải dọc theo bờ sông Hoàng Hà.

Tin tức liên quan: 
Cách kỹ thuật đánh golf cơ bản ở Short Game và bẫy cát
Sử dụng găng tay golf cho người mới chơi golf.
+ Cửa hàng gậy golf Titleist uy tín nhất trên thị trường.




Sở hữu tên tuổi là một trong những công ty ngoài mặt sân gôn năng động và thông minh nhất thế giới, Công trình trước tiên Schmidt-Curley Design ở Nội Mông được Đánh giá sẽ làm đổi thay ý kiến sai trái về gôn ở Trung Quốc cũng như truyền cảm hứng cho những nhà đầu tư tìm kiếm nhiều mảnh đất có địa hình thiên nhiên tuyệt vời.

Được đặc trưng bởi những cồn cát cao 20 mét, 18 lỗ gôn của sân Dalu Dunes sẽ hoàn toàn dị biệt có nhiều sân gôn đang hoạt động tại quốc gia đông dân nhất toàn cầu này – và sẽ được mở cửa cho công chúng.

Trước lúc chạy thể nghiệm vào tháng đến, Lee Schmidt, chủ tịch hãng Schmidt-Curley cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu có người dân Trung Quốc 1 mô hình sân link đích thực có 9 lỗ không đánh ngược (non-return) để golfer sở hữu thể hưởng thụ trọn vẹn vẻ đẹp tư nhiên của địa hình ấn tượng nơi đây như các green to, mấp mô và những cao nguyên đầy thử thách”.

Trong suốt giai đoạn mẫu mã, Schmidt ko chỉ quan tâm tới giai đoạn bảo tồn hệ thực vật và các cồn cát thiên nhiên mà còn kỹ càng đến cả các chỗ gồ ghề nhỏ nhất trên fairway và green.
Schmidt – hiện cũng đang là chủ tịch của Hiệp hội golf Course Kiến trúc sư Mỹ, cho dùng thêm: “Bên cạnh quá trình giữ giàng nhiều nét đẹp của mô hình link course nước Anh, chúng tôi cũng nhận thấy tầm quan trọng của giai đoạn thách thức người chơi bằng cách tạo ra nhiều cú đánh blind shot đồng thời mở ra trước mắt họ nhiều lựa chọn khác nhau để chinh phục mỗi lỗ gôn “.

giai đoạn bề ngoài fairway rộng cũng tạo điều kiện cho sân gôn với thể chơi được trong mùa gió (mùa Xuân và đầu Hạ) khi tốc độ gió ở đây với thể lên đến 20-30 dặm/giờ.

Xem thêm: Mua gậy golf honma tốt cho người chơi golf chuyên nghiệp.

Brian Curley- đồng chủ toạ Schmidt-Curley Design cho biết: “Chúng tôi đều chọn tay golf golf suy nghĩ về nơi họ đều cú đánh chấm dứt, ấy không một mực phải nơi họ muốn bóng rơi và giới hạn lại bởi họ đã quá quen có các địa hình được cắt tỉa và trông nom rẻ tại những sân gôn ở Bắc Kinh thu hút miền nam Trung Quốc.

“Chúng tôi hy vọng ngoài mặt này sẽ ko chỉ đổi thay ý kiến sai trái về môn golf ở Trung Quốc, mà còn truyền cảm hứng cho những nhà đầu tư kiếm tìm các địa điểm bỗng nhiên xuất sắc như nhiều gì chúng tôi đã sắm thấy ở rìa của sa mạc Gobi.”

Thật vậy, xét về ảnh hưởng tiềm năng của Dự án đến ngoài mặt sân golf ở Trung Quốc, rất nhiều người đã so sánh nó sở hữu sân Sand Hills gôn Club do Ben Crenshaw/Bill Coore thiết kế ở phía bắc Nebraska dựa hoàn toàn trên địa hình bỗng dưng. Ngay sau khi Sand Hills mở cửa vào giữa nhiều năm 1990, hàng trăm sân golf trên thế giới đã vận dụng theo lý tưởng này.

Curley cho sử dụng thêm: “Tất nhiên sân golf ở Dalu cũng sẽ với tác động tương tự đối sở hữu Trung Quốc.”
kế bên sân gôn chính, một loạt những một thể ích khác cũng được lên kế hoạch vun đắp, trong ấy với sân gôn 18 lỗ par 3, sân gạt bóng, học viên golf và khu tập dượt với đông đảo trang trang bị hiện đại trải dài trên diện tích 400 yard.
Sân golf Schmidt-Curley Design ở Nội Mông
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sân golf Schmidt-Curley Design ở Nội Mông Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top