728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Cách kỹ thuật đánh golf cơ bản ở Short Game và bẫy cát

Ngón tay loại – bí quyết kiểm soát đường bóng trong short game. Bí quyết đặt với short game thành công là khả năng đánh bóng cao và xoáy trong một số trường hợp và đánh bóng tốt có độ xoáy ít hơn trong một số trường hợp khác. mặc dầu biết vậy nhưng không phải ai cũng với thể thực hiện thành công trong thực tại.




Đối với những cú đánh cao và xoáy ngược, swing through impact rồi dừng di chuyển quay của bàn tay thế nào cho ngón loại tay phải nằm ở bên phải của tay nắm.

đặt đánh nhiều shots rẻ và lăn, vẫn swing tương tự nhưng đặt bàn tay quay through trùng hợp, khi chấm dứt ngón tay phải sẽ nằm ở bên trái của grip.
Tuy thế, khi nắm được bí ẩn ở ngón tay cái (bên phải nếu bạn thuận tay phải và trái lại là ngón chiếc tay trái sở hữu người thuận tay trái), bạn sẽ thuận lợi kiểm soát độ cao thấp của các cú chip shot hơn:

Tin tức khác:



Làm cho sao để đánh bóng cao và nhẹ ra khỏi bẫy cát

Đặt cứu bóng trong bẫy cát, những golfer thường được khuyên nên đánh vào cát trước. ngoài ra phổ biến người ko hiểu rõ và đánh quá rất nhiều cát, ngược lại làm bóng ko thoát ra được khỏi hố.


• Phong độ chuẩn bị: Thế đứng rộng hơn bình thường, chân rún vào cát sâu một tẹo đặt ổn định thân thể, tỉ lệ trọng lượng chia đều chọn 50/50. đặt cân bằng thân thể, hãy nhắm mắt xuôi tay và dịch chuyển cơ thể sang trái phải một chút cho đến khi cảm thấy thăng bằng.



• Bóng nên nằm ở phía trước trung tâm thế đứng, mở mặt gậy bằng cách xoay sang phải, sau đó đưa gậy ra xa bóng thế nào cho khi đánh bóng, mặt gậy mở vuông góc với bóng.
• Thực hiện cú swing lớn nhưng vẫn duy trì góc độ cổ tay của phong độ chuẩn bị nhằm mục đích giữ mặt gậy mở trong suốt thời kỳ backswing. Hãy đảm bảo bạn xoay thân dưới khi swing nữa.

• Đừng nghĩ về quá trình đánh vào khoảng hai inches sau bóng – việc này sẽ tạo ra quá phổ biến cát dẫn tới đường bóng khó đoán. Thay vào đấy, hãy tụ hội vào quá trình để phần bounce dưới gậy trượt qua cát, bạn đều chọn mặt gậy chạm trực tiếp vào phần dưới bóng hất lên chứ không phải đánh trong khoảng sau bóng.

• Rút cuộc, hãy thực hiện full swing. phổ biến golf thủ quên phải swing đến cộng, qua hết khu vực xúc tiếp cát, mà chỉ “vứt” bóng lên phía trước. khi thực hành đúng một vòng full swing, bạn sẽ ko cảm thấy cát đang bám vào đầu gậy mà sẽ thấy khô và sạch.

Tham khảo thêm: Cửa hàng bán gậy golf Titleist uy tín giá cả hợp lý.

Hãy thử áp dụng kĩ thuật này và cảm nhận sự đổi thay lúc cứu bóng khỏi bẫy cát!
Cách kỹ thuật đánh golf cơ bản ở Short Game và bẫy cát
  • Title : Cách kỹ thuật đánh golf cơ bản ở Short Game và bẫy cát
  • Posted by :
  • Date : 09:50
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cách kỹ thuật đánh golf cơ bản ở Short Game và bẫy cát Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top