728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Flagstick triển khai dự án đầu tiên tại Hà Nội, Việt Nam

Ngày 22 tháng 6, 2012 Hà Nội, Việt Nam – đơn vị quản lý xây dựng sân golf Flagstick, nức tiếng trong ngành sở hữu những dự án sân thi đấu golf được xây dựng đẳng cấp và trải dài trên toàn cầu, sẽ cung ứng dịch vụ quản lý xây dựng tại khu nghỉ dưỡng sân golf cao cấp Legend Hill nằm sát thủ đô Hà Nội, Việt Nam. 



Tin hot:
- Công ty chuyên thiết kế thi công thảm tập golf putting
- Ở đâu bán ống nhòm golf uy tín chất lượng tại Hà Nội 
- Những lưu ý khi chọn mua mũ chơi golf


Flagstick đã bắt đầu triển khai xây dựng từ tháng trước, đánh dấu việc xâm nhập vào thị phần golf đang tăng trưởng của Việt Nam. Legend Hill Golf Resort cũng đánh dấu dự án trước tiên tại Việt nam của Nicklaus Design, đơn vị kiểu dáng sân thi đấu golf nức tiếng hàng đầu. Việt Nam sẽ là đất nước thứ 34 mà công ty Nicklaus Design đặt dấu ấn mẫu mã.


Từng cùng tác trên 25 dự án, Flagstick và Nicklaus Design đã khiến cho việc sở hữu nhau trên 20 năm. Chủ tịch của Flagstick, ông Martin Moore, lần trước tiên tới sở hữu châu Á trong thập niên 90 để quản lý hàng loạt các dự án của Nicklaus Design tại Thái Lan và Trung Quốc, trong đấy mang sân thi đấu golf bậc nhất Trung Quốc Spring City Golf & Lake Resort.



Mười sáu năm sau khi hoàn thành dự án đấy, ông Moore hồi tưởng lại thời kỳ khiến việc có Nicklaus Design: “Thật vinh hạnh khi được khiến việc chặt chẽ sở hữu Jack Nicklaus và đội ngũ cộng sự xuất sắc của ông”. Flagstick đã làm cho việc hết sức mình để xây dựng được các sân tập golf nức danh và chất lượng vượt bậc. Sau nhiều năm cộng tác sở hữu Nicklaus Design, tôi biết tổ chức Nicklaus Design luôn nỗ lực và hy vọng vào các gì tốt nhất. đấy là lý do tại sao chúng tôi luôn mong muốn được cùng tác chặt chẽ và đã cộng nhau xây dựng đông đảo sân golf đẳng cấp.

Năm ngoái, chính phủ Việt Nam đã ban bố quy hoạch sửa đổi cho vững mạnh sân tập golf, cho phép xây dựng sắp 100 sân tập golf vào năm 2020. ko giống như một số quốc gia ngần ngại trong việc vững mạnh môn golf, chính phủ Việt Nam đã cho phép vững mạnh sân tập golf để thu hút đầu tư, du lịch, tạo thêm việc làm cho và vững mạnh thương mại. có hàng trăm km bờ biển tuyệt đẹp, những vùng đất liền và 1 khí hậu hiền hòa thích hợp với môn golf, Việt Nam mong muốn trở nên một điểm đến du lịch golf.

Xem thêm tại http://sangolfnguoiviet.blogspot.com

Flagstick triển khai dự án đầu tiên tại Hà Nội, Việt Nam
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Flagstick triển khai dự án đầu tiên tại Hà Nội, Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top