728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Những dụng cu golf đắc lực trong vai trò hỗ trợ

Máy đo khoảng hưỡng dẫn và kính mắt là một trong các đồ vật hỗ trợ đắc lực phù hợp cho các golfer trên sân. Đánh giá nhiều sản phẩm nóng trên thị phần hiện nay.

Tin tức xem thêm: 

+ Flagstick triển khai dự án đầu tiên tại Hà Nội, Việt Nam
http://golftimes.vn/gay-golf-titleist-lua-chon-ly-tuong-cho-golfer-viet-3865.html
http://golftimes.vn/gay-golf-honma-nhung-yeu-to-tao-nen-dang-cap-3816.html



Ống nhòm golf BUSHNELL TOUR V4

Tính năng: ống nhòm đo khoảng cách Bushnell Tour V4 Slope. Là cái ống dòm đo khoảng lựa chọn phục vụ chơi golf, có thể đo được khoảng hưỡng dẫn trong khoảng 5 tới 1,000 yard, sai số phép đo tương đối nhỏ chỉ khoảng +/- một yard.

Bushnell Tour V4 dùng công nghệ PinSeeker cùng công nghệ Jolt cho phép xác định nhanh lá cờ. Khả năng đo nhanh, xác thực, đo phải chăng độ dốc duyệt y công nghệ Slope, với độ cường điệu to lên đến 5x. ngoài mặt nhỏ gọn vừa tay cầm, trọng lượng nhẹ phong cách hợp chuyển di, kèm túi cất cao cấp chống va đập tốt. sử dụng nguồn là pin CR2 cho thời gian dùng trong khoảng thời gian dài.

Ống nhòm golf BUSHNELL TOUR V3

Công dụng: ống dòm đo khoảng cách chơi golf Bushnell Tour V3 là cái sản phẩm nhiều năm kinh nghiệm phong cách hợp riêng cho những cầu thủ sở hữu độ xác thực cao lên tới 1/10 yard (chỉ duy nhất công nghệ đo laser hiện đại nhất của hãng Bushnell mới với khả năng đo chính xác lên tới Thống kê này). Máy có thêm phiên bản Laser Rangefinder rất tiện dụng phục vụ những người chơi chuyên nghiệp, sản phẩm được bằng lòng dùng trong mọi giải đấu golf trên thế giới.

Chế độ chuẩn: Cho biết khoảng lựa chọn đến chỉ tiêu, số hiển thị chính sẽ được xuất hiện ở phía dưới cùng của màn hình tính bằng việc cái này chỉnh khoảng lựa chọn, độ dốc cũng như chiều cao tương ứng.

Chế độ quét: quét liên tiếp trong 10 giây đặt hiển thị khoảng cách tới các chỉ tiêu khác nhau, số hiển thị chính là khoảng cách yếu tố chỉnh độ dốc và khoảng cách trực tiếp, khi mà chiều cao sẽ được hiển thị ở dưới cùng của màn hình.

Chế độ đánh dấu: liên tục quét trong 10 giây để hiển thị khoảng hưỡng dẫn đến các chỉ tiêu khác nhau. LR5S sẽ hiển thị khoảng hưỡng dẫn đến chỉ tiêu sắp nhất, số hiển thị chính là khoảng lựa chọn điều chỉnh độ dốc và khoảng cách trực tiếp, còn chiều cao sẽ được hiển thị ở phía dưới cùng của màn hình.

Xem thêm: Găng tay golf dụng cụ hỗ trợ tốt nhất cho golfer Việt

Kính golf SLAZENGER

Tính năng:
– bảo vệ mắt 100% khỏi tia UVA and UVB
– Mắt kính rộng, bao quát tầm nhìn
– Gọng kính: Polycarbonate
– đặc trưng kính sở hữu thêm một tròng để thay thế

Kính golf CALLAWAY

– Khuếch đại màu trắng của quả bóng và tăng cường những đường nét màu xanh lá cây
– cung ứng thông tin, hình ảnh chính bao quát mọi góc nhìn
– khung nylon bền, nhẹ, sở hữu thể yếu tố chỉnh, hạn chế hiện tượng đọng khí, mang lại sự thả phanh và ổn định tuyệt vời
– Gọng kính thon, có thể điều chỉnh, nâng cao độ bám và sự ổn định
– kiểm soát an ninh mắt 100% tác hại của tia UVA và UBV mặt trời
– 8 màu phù hợp phong cách
Những dụng cu golf đắc lực trong vai trò hỗ trợ
  • Title : Những dụng cu golf đắc lực trong vai trò hỗ trợ
  • Posted by :
  • Date : 11:04
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những dụng cu golf đắc lực trong vai trò hỗ trợ Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top