728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Flagstick triển khai dự án đầu tiên tại Hà Nội, Việt Nam (tiếp)

Với đội ngũ những chuyên gia hàng đầu thực hiện dự án, Legend Hill Golf Resort sẽ ko nghi ngờ gì được xếp hàng đầu trong số các sân tập golf đang phát triển tại Việt Nam. Đội ngũ chuyên gia của Flagstick tại công trường sẽ hướng dẫn việc thực hiện xây dựng trong từng chi tiết, đảm bảo việc chuyển tải tầm nhìn của nhà đầu tư và đơn vị thiết kế trở nên hiện thực.

>>> Xem thêm:
Găng tay golf
thảm tập golf
quần áo golf nữ

“Khu vực sân thi đấu golf có gần như tiện lợi cho việc xây dựng sân golf” ông Moore thông tin thêm: ”Chúng tôi khiến việc chặt chẽ sở hữu Nicklaus Design và chủ đầu cơ trong đẩy mạnh việc thi công xây dựng, tôn tạo khung cảnh lý tưởng trong sân thi đấu golf và cũng như nâng tính chiến thuật và cảnh quan của sân thi đấu golf lên.



Khu nghỉ dưỡng và sân thi đấu golf - Legend Hill Golf Resort là công trình trọng tâm được xây dựng chào mừng kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội. Tập đoàn BRG đầu tư nhiều tâm sức, trí tuệ và hàng ngàn tỷ đồng để phát triển dự án này, bao gồm khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, villa - biệt thự, công viên cho nhiều lứa tuổi và một sân thi đấu golf 18 lỗ do Nicklaus Design kiểu dáng. các hố golf được bề ngoài uốn lượn quanh thung lũng dưới chân đồi và chạy ven hồ với tầm nhìn lên những đồi thông tuyệt đẹp.

Điểm đặc biệt tạo nên ấn tượng chẳng thể quên ấy chính là việc bề ngoài những lỗ sở hữu ý tưởng “dual-green”. Mỗi hố golf sẽ mang 2 green riêng biệt, được đặt ở các vị trí khác nhau để thử thách những golf thủ mang cùng 1 đường golf. Các golfer có thể trải nghiệm cảm giác chơi 36 hố trong không gian của 18 hố. Ý tưởng thiết độc đáo này, cộng mang danh tiếng của Nicklaus và cảnh quan tuyệt đẹp của của sân tập golf, tất cả sẽ đưa Legend Hill Golf Resort trở nên điểm đến xuất sắc mang 1 không 2 tại Việt Nam cho các người nào ham muốn golf.

Vậy bước kế tiếp của Flagstick tại Việt Nam là gì? Theo ông Tony Cunzio – Tổng Giám Đốc và Phó Chủ tịch của Flagstick – công ty Flagstick hiện đang tiếp xúc 1 số những nhà đầu cơ dự án sân golf khác đang trong các quá trình triển khai khác nhau.

Ông Cunzio nói: “Trong nhiều năm qua, Chính phủ đã cấp nhiều giấy phép cho những dự án sân tập golf, và họ đang tích cực xúc tiến hoàn thành những dự án này. thành ra, chúng tôi đang nhận được nhiều thông tin về những công tác cần thực hành tại nhiều vùng đất đặc trưng của đất nước này. Đây sẽ là một đất nước thú vị cho việc vững mạnh sân golf trong nhiều năm tới, và sự tham dự của các tổ chức với nhiều kinh nghiệm như Nicklaus Design và Flagstick sở hữu ý nghĩa quan trọng đối mang việc phát huy tối đa vẻ đẹp của Việt Nam”.

Flagstick là doanh nghiệp bậc nhất toàn cầu về quản lý xây dựng sân golf. với văn phòng ở Bắc Mỹ và châu Á, và chuyên nghiệp quản lý xây dựng sân tập golf trên nhiều nước khác nhau, Flagstick đã biến ý tưởng của những các nhà nghiên cứu sân golf và những chủ công trình thành hiện thực. Trong những năm vừa mới đây, Flagstick đã quản lý xây dựng 5 trong số 10 khu nghĩ dưỡng golf bậc nhất châu Á, và những công trình của chúng tôi còn đạt rất nhiều giải thưởng khác nhau. Flagstick tự hào là thành viên của Hiệp hội các nhà xây dựng sân golf Hoa Kỳ.

Theo http://sangolfnguoiviet.blogspot.com
Flagstick triển khai dự án đầu tiên tại Hà Nội, Việt Nam (tiếp)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Flagstick triển khai dự án đầu tiên tại Hà Nội, Việt Nam (tiếp) Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top