728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Những mẫu golfer không nên chơi chung

Điều tồi tệ hơn cả việc phải chơi với các tay golf phiền phức là trở nên giống họ. Hãy đánh giá về những mẫu tay golf này để hạn chế cho bản thân mang các thói quen xấu như vậy trên sân.


Tin xem thêm:

- Top 3 proshop quần áo golf nam được golfer yêu thích nhất

- Hướng dẫn chọn găng tay golf nike hiệu quả

- Một số địa chỉ bán ống nhòm đo khoảng cách giá rẻ





Quý ông “Tức giận”

Chơi cùng một người dễ “bùng nổ” ngay cả khi chỉ mới có một cú đánh hỏng là đảm bảo các bạn sẽ có 1 vòng đấu rất dài lúc các bạn luôn trong tình trạng phải ngăn ngừa và tự bảo vệ bản thân từ các cây “gậy bay”! ví như sở hữu một người mất đi sự vui vẻ trên sân, thì những người còn lại cũng không thể thoải mái được. Quý ông “tức giận” luôn đứng đầu danh sách những golfer phiền phức nhất trên sân.

Quý ông “Thỏ rừng”

Cũng như “cụ rùa”, “thỏ rừng” chơi golf cũng gây phiền phức không kém. Câu mở đầu của anh ta luôn là “Hôm nay phải chơi trong vòng 3 tiếng!” sau đấy anh ta sẽ biến mất như 1 con thỏ rừng vừa thoát khỏi bẫy ngay khi bóng của các bạn rời khỏi mặt gậy. Anh ta quan tâm tới việc bắt kịp và vượt qua nhóm phía trước hơn là chơi golf 1 cách đúng nghĩa. “Thỏ rừng” khiến trò chơi thú vị trở nên 1 cuộc đua vô nghĩa và hẳn nhiên sẽ ảnh hưởng tới những người chơi khác trên sân.

Quý ông “lề mề”

Mỗi người đang phải đối mặt với vấn nạn chơi chậm trên sân golf, và ví như bạn là người luôn phải nỗ lực giục các “cụ rùa” chơi tốc độ hơn nhằm cải thiện tình hình, thì vững chắc các bạn sẽ là người phải chịu cất nhiều hơn những bạn chơi khác. Và điều này thật chẳng thú vị gì.

Quý ông “Thanh minh”

Lúc swing hỏng, câu nhắc quen thuộc của những quý ông này là “Tôi ko hiểu sao lại như vậy”,“nó chẳng phải là cú đánh của tôi”, “tôi không hay đánh tệ thế này, tôi mới chơi rất tích cực vài ngày trước”… Trừ khi handicap của các bạn là kém chất lượng, còn chúng tôi đều biết các bạn ko hay đánh tệ tương tự, người nào cũng với lúc đánh hỏng cả. do đó, bạn ko cần thiết phải giảng giải, hãy thả lỏng và tự tin hơn về bản thân để thấy rằng ấy ko phải là điều quá tồi tệ như bạn nghĩ.


Những mẫu golfer không nên chơi chung
  • Title : Những mẫu golfer không nên chơi chung
  • Posted by :
  • Date : 09:28
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những mẫu golfer không nên chơi chung Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top