728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Du lịch Thái Lan để đánh golf ở Sân golf tuyệt vời

Là một trong những điểm du lịch nổi tiếng toàn cầu, vương quốc Thái Lan ẩn chứa rất nhiều cái này kỳ bí và thú vị phù hợp cho những ai ham du lịch. Và nếu như đánh golf là ưu tiên số 1 của bạn thì đây cũng là nơi phù hợp vì Thái lừng danh là thiên đàng gôn lý tưởng tại châu Á.

Xem thêm: 




Gôn đã xuất hiện trên đất Thái sắp 1 thế kỷ qua. Royal Hua Hun được xem là sân golf 18 lỗ trước tiên do 1 kiến trúc sư người Scotland mẫu mã vào năm 1924. Nó được biết đến có tên gọi Railway (Đường rày xe lửa) vì ko gian quyến rũ của resort bên bãi biển và ga xe lửa mang phổ biến dấu ấn lịch sử. cho đến nay đã sở hữu gần 200 sân golf rải rác khắp vương quốc, tất cả tọa lạc tại các địa danh khám phá nổi tiếng như Bangkok, Pattaya, Hua Hin, Phuket và Chiang Mai. phổ biến sân golf này do chính nhiều golfer bậc nhất toàn cầu như Jack Nicklaus, Nick Faldo, Gary Player, Greg Norman, Pete Dye, Robert Trent Jones… ngoại hình. Họ với các bản vẽ tiên tiến tinh tế, nhiều ý tưởng phong phú phối hợp cộng thách thức về địa hình và thảm cỏ đẹp nhất. các hội quán gôn được kiến tạo theo lối chơi tiên tiến và tiện thể nghi có cơ sở, nhà hàng, khách sạn dành với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng… một vài sân golf còn giới thiệu dịch vụ xông tương đối và massage, một số khác với khu vực tạm cư là villa và căn hộ cao cấp trong khung cảnh ngẫu nhiên tuyệt vời. tất cả sân gôn đều chọn có sân tập cho bạn “luyện” vài đường banh trước lúc bắt đầu cuộc chơi. Bạn cũng có thể thuê xe cart, gậy, giày và tậu đồ lưu niệm như nón, mũ, áo thun tại các pro-shop trong sân.

Yếu tố nhất thiết là mỗi sân gôn muốn có caddie riêng. những nữ caddie vượt bậc trong loại nón rơm được xem là “vũ khí bí mật” của Thái Lan tạo ko khí hồ hởi cho cuộc “đọ sức”. Họ thông thạo về sân golf, sẵn sàng nở nụ cười thân thiện và giúp bạn “đọc” trận đấu thuận lợi hơn.

Thêm thông tin: Gậy golf Titleist – lựa chọn lý tưởng dành cho Golfer Việt

Hầu hết những cái này đó đã giúp cho Thái Lan trở nên điểm giới hạn chân của các giải đấu tăm tiếng như: The Royal Trophy và Thailand Ladies’s Open (LPGA) hay những giải đấu phong cách hợp cho những tay golf trẻ toàn cầu. Thái Lan cũng đã từng công ty các giải gôn quốc tế thu hút các tay golf bậc nhất như Tiger Woods, Ernie Els và Colin Montgomerie. The Thai Country Club cũng sẽ là “đấu trường” của Asian Volvo Master trong 3 năm nữa.

Bên cạnh gôn, Thái Lan còn giới thiệu rất nhiều hoạt động vui chơi, tiêu khiển tuyệt vời khác phong cách hợp cho nhiều người thích du lịch và thư giãn. những chương trình còn đặc trưng hấp dẫn sở hữu những đôi uyên ương, gia đình, và thanh thiếu niên say mê du lịch, hoạt động thể thao thu hút gói nhà sản xuất trông nom sức khỏe đặc thù cho những ngày nghỉ. Còn nhiều du khách năng động sẽ mua thấy phổ biến yếu tố lý thú ở các môn thể thao dưới nước và trên biển xuyên suốt 3.000km bờ biển như lặn biển, thám hiểm đại dương, vượt thuyền mạo hiểm, câu cá… Du khách sẽ thật thả sức khi thăm quan vườn công viên quốc gia trên khắp quốc gia Thái và hưởng thụ cảm giác leo núi, đạp xe quành hẽm núi hay cưỡi voi, thả bộ trong những vườn chim, vườn bướm và ngắm thế nào trời. Bạn cũng sở hữu thể xiêu dạt một chút sở hữu hành trình cắm trại trong rừng hay trên cao nguyên miền Bắc và rừng mưa nhiệt đới miền Nam. Và trong thời gian mới đây, rất nhiều du khách lại sở hữu thú vui mới sở hữu hoạt động chạy xe đạp nói quanh nước Thái.

Đối với các khách kiếm tìm phong cách sống tươi khỏe trong 1 ko gian đẳng cấp hơn, vương quốc này chính là nơi với nhiều spa cao cấp và trọng tâm săn sóc dung nhan tiên tiến. Spa ở Thái giới thiệu nguyên tắc trị liệu tổng hợp, đa dạng của phương Tây và phương pháp truyền thống có tiếng phương Đông cộng sở hữu các sản phẩm bỗng nhiên cao cấp đặc thù của nước Thái. toàn cầu đã công nhận nhiều lợi ích trong phòng chống lão hóa theo phương pháp massage của Thái bằng kỹ thuật xoa bóp ở các cơ bắp, chi, bấm huyệt và nhiều động tác yoga kích thích cảm giác sảng khoái. không những thế, du khách còn được massage ngay tại bãi biển của các khách sạn.

Sau lúc thư giãn ở spa, hãy bắt đầu tham dự vào chuyến “du ngoạn” ẩm thực để thưởng thức những hương vị đặc thù của từng miền tại vương quốc này. các món ăn Thái trở nên rất rất nhiều vì trị giá dinh dưỡng cao và sự hoà quyện những hương vị tạo sự quyến rũ trong từng món ăn.

Và cũng ko ai phủ nhận, Thái Lan là thiên đường của những giáo đồ shopping khi Bangkok chóng vánh phát triển thành điểm tìm mua nổi tiếng nhất châu Á hội tụ phổ biến nhãn hiệu bắt mắt, đồng hồ sang trọng toàn cầu và cả mặt hàng tay chân truyền thống của Thái. Hàng tá sự chọn lựa phong phú, và bạn hãy chắc rằng mình sẽ mua nhiều món hàng có giá cả hợp lý. quá trình mua và xem hàng sẽ phát triển thành tiện dụng tại những khu trọng điểm tìm tìm đương đại, nhân tiện nghi. Chợ Weekend Market tại Chatuchak lừng danh là một nơi nở rộ để bạn dạo loanh quanh các cửa hàng bán quần áo, đồ cổ, nội thất, sách, đồ trang trí và nhiều con thú cưng.

Nhưng giả dụ gôn mới chính là dành đầu tiên hàng đầu của bạn, thì ko với nơi nào thấp hơn đặt bạn đưa gia đình tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời tại đất nước này. bên cạnh đó, các bãi biển tuyệt đẹp và các nơi thú vị mà bạn muốn ghẹ thăm có thể khiến cho bạn chẳng chú ý thời gian đánh golf đấy.

Du lịch Thái Lan để đánh golf ở Sân golf tuyệt vời
  • Title : Du lịch Thái Lan để đánh golf ở Sân golf tuyệt vời
  • Posted by :
  • Date : 11:21
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Ở Thái Lan, nhất là qua Phuket, sân golf phải nói là đa đạng, đặc biệt có sân Golf Laguna Phuket cũng khá đẹp. Nó là một trong những sân cùng anh chị với sân golf Laguna Lăng Cô tại Việt Nam (một trong những sân golf có green nhanh nhất) Sân Phuket được thiết kế bởi Nick Faldo, nghe đâu là đại sứ thương hiệu của sân ngày luôn.

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Du lịch Thái Lan để đánh golf ở Sân golf tuyệt vời Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top