728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Hiện trạng sân thi đấu golf Laguna trước giờ thi đấu?

Với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, gây mưa lớn cho các tỉnh miền Trung chỉ cần khoảng mới đây, tình trạng các sân thi đấu golf ở Đà Nẵng, Huế không tránh khỏi sự tổn hại do ảnh hưởng khách quan này. Laguna Lăng Cô đang diễn ra VCK của hệ thống giải đấu trẻ nghiệp dư lớn nhất toàn cầu – Faldo Series Grand Final 2017, vậy sân golf đã có các biện pháp gì để với thể cải thiện hiện trạng trên? Ông Adam Calver, giám đốc sân tập golf sẽ giải đáp câu hỏi này.


Tin đọc thêm:

- Tư vấn chọn mua mũ golf titleist hiệu quả

- Nên mua găng tay golf footjoy ở đâu tại tp Hồ Chí Minh

- Hướng dẫn chọn quần áo golf nữ 





Theo VGM ghi nhận, để chuẩn bị cho sân đấu trong điều kiện tốt nhất, các công nhân đang cố gắng và cố gắng vô cùng trong việc phục hồi sân, cải thiện mặt green. 9 hố cuối được Phân tích là cỏ khá tốt, đây sở hữu thể coi là một tín hiệu mừng trong việc bảo trì sân thi đấu golf đến thời khắc hiện giờ.



Mang thời tiết mưa nhiều vừa qua, những vùng đất thấp trước kia thì nay đã trở nên vũng nước, Sự ảnh hưởng của lúc hậu đã mang lại những thiệt hại nặng nề cho sân. Trước trạng thái này, được biết sân đã có ban bố có những Agency và các member để hiểu hơn về vấn đề và đưa ra quyết định cho người chơi.

Để biết rõ hơn về vấn đề này, VGM đã có buổi phỏng vấn ông Adam Calver, Giám đốc sân golf Laguna Lăng Cô, song song phụ trách việc bảo dưỡng sân thi đấu golf. Có 20 năm kinh nghiệm khiến trong ngành golf tại 5 đất nước và 7 sân golf ở nhiều điều kiện khí hậu khác nhau. Adam sẽ có các chia sẻ thiết thực và phần nào giải đáp được các thắc mắc của độc giả, những người để ý cho tình trạng sân hiện tại.

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hiện trạng sân thi đấu golf Laguna trước giờ thi đấu? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top