728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Một số quy tắc ngầm trong golf


Golf là một môn thể thao đòi hỏi người chơi luôn cần phải chơi đúng tinh thần và tuân thủ những điều luật golf, dù luật golf này được quản lý bởi R&A hay USGA.



Tin xem thêm:




Trước mỗi vòng đấu, người chơi cần lưu ý các điểm sau:


1. Đọc luật địa phương trên score card và các bảng ban bố về các Luật golf áp dụng trong ngày chơi hôm đó.

2. Đánh dấu nhận dạng vào bóng của mình, do có thể sở hữu nhiều người chơi dùng để cộng một thương hiệu bóng và nếu không may xảy ra trường hợp các bạn chẳng thể nhận dạng được bóng của mình, trái bóng đó sẽ được xác định là bị mất.

3. Đếm số gậy trong túi, các bạn chỉ được phép với theo tối đa 14 gậy, có quá số này sẽ bị xử phạt.

Trong suốt vòng chơi, người chơi cần chú ý các nhân tố sau


1. Không hỏi lời khuyên từ bất kì ai ko kể caddie của mình, người đồng đội (nếu thi đấu cùng bên trong một đội) hoặc caddie của đồng đội; không đưa ra lời khuyên cho bất kì người chơi nào không tính đồng đội của mình vì đây với thể được xem là hành động trái luật dẫn đến việc bị xử phạt. không những thế, người chơi có thể hỏi hoặc phân phối cho người khác những thông tin chung như về Luật Golf, độ dài, vị trí của các bẫy, cờ, …

2. Không thực hành bất kỳ cú đánh tập vào bóng nào trên sân khi đang chơi vì việc đó sẽ làm cho chậm tiến độ cuộc chơi và mang thể dẫn tới những hình phạt khi mà thi đấu.

Cuối cùng, sau lúc vòng đấu chấm dứt, người chơi cần lưu ý:


1. Trong đấu đối kháng, cần đảm bảo rằng kết quả cuộc chiến được ghi nhận ngay thức thì sau khi chấm dứt.

2. Trong đấu gậy, cần đảm bảo rằng scorecard của các bạn đã được điền số đông và chuẩn xác điểm thành phần và với đủ chữ ký xác nhận của người chơi cũng như người ghi điểm và nộp lại ngay sau lúc chấm dứt vòng đấu.

Đây là những lưu ý rất căn bản song chúng sẽ mang lại sự thú vị cho cuộc chơi golf ko chỉ đối mang bạn mà còn đối mang những người chơi xung quanh khác. những điều này cũng sẽ giúp các bạn hạn chế khỏi các lỗi phạt không đáng với cũng như tránh khiến cho hủy hoại 1 vòng đấu tốt của các bạn. mỗi người đánh golf vì tình ái đối với môn thể thao này và việc tiếp nối, truyền lại các giá trị truyền thống đáng quý của golf sang các thế hệ tương lai.

Sưu tầm (
Một số quy tắc ngầm trong golf
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Một số quy tắc ngầm trong golf Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top