728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Vô địch giải gôn đối kháng của hai golfer trẻ

Giải quán quân golf đối kháng toàn quốc 2016 đã diễn ra sôi động và đầy bất thần tại Đồ Sơn (Hải Phòng). Kết quả, ngôi vô địch các bảng thuộc về Hữu Giang, Chí Quân, Thảo My...




Giải diễn ra từ ngày 28 tới 31/12/2016 với sự tham gia của hơn 70 golfer ở các giải chuyên nghiệp (10 người) và giải đất nước (64 người). Sau 3 ngày đấu loại và bán kết, ngày rốt cục của năm, 31/12/2016, cũng là thời khắc phân định ngôi vị cho chủ nhân nhiều dòng cúp.

Trương Chí Quân lập kỷ lục có 66 gậy (-6) trong ngày đầu, thành tích phải chăng nhất trong lịch sử golf nghiệp dư Việt Nam.
Ở trận chung kết ở bảng Nghiệp dư Nam, golfer Trương Chí Quân tiện dụng giành chiến thắng trước đối thủ Lê Hùng Nam (6&5) đặt giành ngôi vô địch. Chí Quân luôn giữ vững tư thế từ đầu giải và tiến đến trận chung kết mà không gặp 1 chướng ngại nào. Anh đã mở đầu vòng chiếc bằng một vòng đấu cực kỳ thành công sở hữu 66 gậy (-6), 1 màn trình diễn đi vào lịch sử giải.

Ở phía bên kia, golfer Hùng Nam – nhà ĐKVĐ giải Hải Phòng tỏ ra không hề thua kém dẫu cho tuyến đường đến chung kết của anh đã vấp phải những đối thủ nặng ký như hiện tượng của giải, golfer trẻ Nhất Long. không những thế, đang trong giai đoạn đạt phong độ cao, Chí Quân đã tiện lợi chiến thắng bậc đàn anh Hùng Nam sau khi chấm dứt hố 13 có 6 up.



Ở bảng Nghiệp dư Nữ, Thảo My đã giữ vững phong độ từ vòng cái đến chung kết đặt đối mặt với golfer Vũ Thi Vân. Sau 4 hố đầu, Vũ Thị Vân vượt lên dẫn 3 up, nhưng lúc đối mặt sở hữu sức ép, Thảo My đã trở lại với tư thế thực thụ. Cô chóng vánh san bằng xa cách sau nửa chặng đường và liên tục bứt phá đặt chấm dứt trận chiến sau hố 15 đặt giành ngôi vô địch.

Trận chung kết bảng chuyên nghiệp xuất hiện hai mẫu tên ko xa lạ Nguyễn Thái Dương và Lê Hữu Giang. phong thái của cả hai đối thủ ở giải này rất ổn định lúc liên tiếp vượt qua những đối thủ để tiến vào cuộc chiến chung cuộc. Trải qua sắp 4 giờ so tài nảy lửa, bám đuối ráo riết, golfer Lê Hữu Giang đã vượt qua Nguyễn Thái Dương hố đấu cuối cùng để giành ngôi vô địch cộng phần thưởng 60 triệu đồng.

Cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại giải lần này là golfer trẻ tuổi Phạm Nhất Long. Đây chính là golf thủ tạo nên bất ngờ lớn nhất giải đấu khi hạ đương kim quán quân Andrew Hùng Phạm ở ngày thứ 2.

Golfer 13 tuổi tiến vào trận bán kết với sự hy vọng to sẽ lật đổ thêm khuân mặt kỳ cựu nữa là Lê Hùng Nam. phổ biến người đã chuẩn bị nghĩ đến ra một cuộc lật đổ ngoạn mục lúc Long lại 1 lần nữa dẫn trước đội trưởng VGA Union Miền Bắc ở hố số 9. bên cạnh đó, bản lĩnh dày dạn đã giúp Hùng Nam tiến vào chung kết say thắng lợi nặng nhọc ở hố số 17.

Trong lần trước tiên, tại giải giỏi quốc gia mới chỉ có 10 gương mặt tham dự nhưng đây cũng là một bước đi quan trọng trong việc xây dựng một sân chơi phong cách hợp riêng cho những golfer giỏi. kiên cố, sau giải đấu này, nhiều giải đấu giỏi sẽ được diễn ra tại Việt Nam.

Cập nhật tin tức tại http://sangolfnguoiviet.blogspot.com/.
Vô địch giải gôn đối kháng của hai golfer trẻ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vô địch giải gôn đối kháng của hai golfer trẻ Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top