728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Những gậy Wedges tốt nhất trên thị trường

Sân golf Việt - Sang năm mới thì chúng ta cần phải có một danh sách mới cho những gậy Wedges tốt nhất trên thị trường. Dưới đây là một số trong số những cây gậy wedges tốt nhất khi nói đến những bộ gậy golf. Thị trường đang bão hòa với các bộ gậy golf, nhưng sau có danh tiếng tốt nhất tổng thể do một số tiêu chuẩn đo lường như gapping, trả lại, kết thúc, rãnh và nhiều hơn nữa.




Nếu độ phân giải 2017 của mình là trở thành một tốt hơn, bạn nên xem xét đầu tư vào một trong những loại gậy sau:


Cleveland Men’s Golf 588 RTX Cavity Back Black Pearl Wedge

Với những tính năng độc đáo như Zip 'U Grooves,' loại gậy này được thiết kế để làm cho mặt gậy lớn hơn 16% để tăng spin, trong đó có ích trong điều kiện thời tiết không thuận lợi như cát, hay mưa, và giúp ngăn ngừa các tờ rơi. Các công nghệ thô ráp làm cho nó bền hơn và sẵn sàng cho tác động nặng hơn.



Thừa kế những ưu điểm của phiên bản SM5 rất phổ biến, SM6 hiện là cây gậy phổ biến nhất tại PGA Tour. Các trọng tâm thấp trên gác xép thấp hỗ trợ trong tiến xa. Các rãnh thay đổi để tối ưu hóa spin. Mô hình này được lấy Tour Chrome, thép xám hoặc Jet Black, và đi kèm trong năm Grinds (L, M, S, M, K) để trang trải các loại đu khác nhau. Không đề cập đến các kết cấu mặt mới được thiết kế và xoay các xay TX4 rãnh kết hợp cho phép lên đến hơn 200rpm spin.

Xem thêm:
Sân golf Pebble Beach Golf
- Thảm tập golf putting


Cobra King


Để nổi bật hơn các cây gậy khác, Cobra có mặt gậy dày hơn và tăng chiều dài cán gậy, mà kết quả trong tần số rung động cao hơn. rãnh tiến bộ của nó thiết lập cũng làm giảm xoáy xuống để đạt được một chuyến bay mạnh hơn. Nó cũng là một chút giá cả phải chăng hơn so với một số đối tác nặng đánh của nó.



Đây là một trong các nêm fancier trong danh sách, và được thiết kế chung cho nhiều người chơi cao cấp. Cán gậy của nó làm tăng độ chính xác, và xay lưỡi liềm làm cho bạn dễ dàng cầm chặt gậy hơn. Nó cũng có tính năng trung tâm tiến bộ của lực hấp dẫn (CG) vị trí, giúp tấn cờ và cho phép một dễ dàng hơn để kiểm soát chuyến bay mà không cần phải hy sinh spin. duy nhất của nó cũng phù hợp với kim loại xoay khác nhau.


Mizuno T7

Đây là một trong truyền với Boron, mà làm cho đầu gậy bền hơn. Với nêm lofted cao hơn, Grinds tăng tính linh hoạt, và các công cụ phay mới cho phép các rãnh chính xác và loft cụ thể hơn để được cắt vô cùng chặt chẽ.


Yonex N1-W

Vòng duy nhất 3D của nó làm giảm sự tương tác sân, và chèn graphite đằng sau khuôn mặt làm cho áo mưa rung động cho một cảm giác được cải thiện. Trong khi những rung động sau khi tác động sẽ cảm thấy lớn hơn, nó làm suy giảm nhanh hơn nhiều so với đối thủ của mình.
Những gậy Wedges tốt nhất trên thị trường
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những gậy Wedges tốt nhất trên thị trường Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top