728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Sân golf Pebble Beach Golf

Sân golf Việt - Kiến trúc sư : Jack Neville và Douglas Grant (1919). Giá : $ 495- $ 565. Caddies là $ 80 cho mỗi túi và rất khuyến khích.



Pebble Beach rất đắt tiền? Tất nhiên. Giá trị của nó sẽ nói lên tất cả

Không có sân golf trên thế giới cung cấp những gì Pebble Beach có, từ đường cong bờ biển và trên đỉnh vách đá thiết lập của nó ở trên Thái Bình Dương để mê hoặc của nó, kết hợp ủ rũ của nắng và gió và sương mù. Không có một ly kỳ hơn và căng ngoạn mục của các hố ven biển hơn Nos. Lăm đến 10. (Họ có thể có giá trị $ 100 mỗi người.) Bạn quay trở lại biển ở tuổi 17 và, tất nhiên, ở tuổi 18, cho một dạo trước biển trên nhất lỗ hoàn thiện nổi tiếng trong trò chơi.

Xem thêm: 




Jack Nicklaus giúp giải thích tại sao Pebble là giá trị mỗi penny. "Các cảnh quan là không thể tin được," ông nói. "Bạn chỉ cần không có được nhiều cơ hội để đặt một sân golf trên một mảnh kỳ diệu như vậy tài sản. [Nhưng] ngoài tính thẩm mỹ, [đó là] một thử nghiệm tuyệt vời của sân golf. Đó là sân golf một tuyệt vời, tư duy của con người ... Nó buộc bạn sử dụng đầu của bạn và kiểm tra sự điềm tĩnh của mình ".

xanh nhỏ đặt một phí bảo hiểm vào chơi sắt rắn. Lush khung thô fairway hạ cánh khu vực đòi hỏi lái xe thẳng. hầm hố sâu làm cho sự phục hồi khó khăn từ cát. Mục tiêu đang tiếp tục bị thu hẹp bởi những làn gió biển mà yêu cầu một cầu thủ để sử dụng tất cả các loại bắn và quỹ đạo. Nói cách khác, Pebble có thể là một nữ hoàng sắc đẹp, nhưng nó cũng là một thử nghiệm hoàn chỉnh của sân golf. Trộn nó đi bộ-in nổi tiếng-bước chân hấp dẫn, và câu hỏi duy nhất còn lại là, Tại sao họ không tính phí nhiều hơn?

Tin khác: http://kinhnghiemdulichnhatrang.info/13-dac-san-nha-trang-ban-khong-the-bo-qua-khi-di-du-lich-nha-trang.html
Sân golf Pebble Beach Golf
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sân golf Pebble Beach Golf Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top