728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Đôi điều về những Tổng Thống và Golf

Sân golf ViệtChúc mừng Ngày Tổng thống! Để chào mừng những tổng thống nhiệm kỳ trước của đất nước này, chúng tôi muốn chia sẻ một số điều yêu thích của chúng tôi liên quan đến tổng thống và chơi golf! Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích những điều này, và nếu bạn có được những ngày nghỉ - chúng tôi hy vọng bạn có thể dành thời gian tham gia vào những khóa học! 


THIẾT LẬP TIỀN LỆ CỦA TỔNG THỐNG

Barack Obama là tổng thống thứ 70 đến sân trong khi ở văn phòng. William McKinley là người đầu tiên, vào năm 1897. Trong 114 năm kể từ khi, Teddy Roosevelt, Herbert Hoover, Harry Truman, và chỉ có tổng thống Jimmy Carter không chơi golf. 

Xem thêm:

>> Kỹ thuật golf đánh bóng khỏi hố cát không thể bỏ qua

>> Gậy golf Honma - Thương hiệu tạo nên đẳng cấp

>> Những gậy Wedges tốt nhất trên thị trường

>> Top 6 thương hiệu mũ golf nổi tiếng được các golfer yêu thích

WOODROW WILSON LÀ MỘT NGƯỜI SAY MÊ CHƠI

Trong số nhiều tay golf nổi tiếng của tổng thống Woodrow Wilson thường bị bỏ qua, nhưng tổng thống Woodrow Wilson đã từng giành được giải nhất khi còn đương nhiệm. Một người bạn tốt cho rằng Wilson chơi golf thường xuyên nên rất có lợi cho sức khỏe của ông. Wilson thậm chí chơi với quả bóng golf được sơn màu đen để có thể chơi trong mùa đông!

DWIGHT D. EISENHOWER HẠ SĨ XANH ĐẦU TIÊN ĐẶT TẠI NHÀ TRẮNG

Khi hầu hết mọi người nghĩ về Tổng thống và sân Mỹ, họ nghĩ của Eisenhower, người đã giúp phổ biến các trò chơi tại Mỹ Năm 1954, Eisenhower đã có một màu xanh lá cây đặt cài đặt một đi bộ ngắn bên ngoài Phòng Bầu dục (mặc dù điều này sau đó đã bị loại bỏ trong năm 1970). Robert Trent Jones, Sr. xây dựng xanh ban đầu.

JOHN F. KENNEDY GIỮ TRÒ CHƠI GOLF CỦA MÌNH TRÊN DL

Hầu hết các nhà bình luận tin rằng tài năng tự nhiên của JFK và tiềm năng cho các golf đã bị đánh giá thấp và bị bỏ qua do không chỉ trở lại xấu của mình và bệnh Addison, nhưng vì ông đã làm hết sức mình để giữ cho trò chơi golf của ông bí mật. Vào thời điểm đó, golf được xem như là một môn thể thao cho đặc quyền Cộng Hòa-một phong phú thể thao mà đảng Dân chủ không nên chơi (hoặc thưởng). Theo hầu hết các tài khoản, mặc dù ông đã có thể có một trở ngại duy nhất chữ số nếu anh ta đã chơi thường xuyên. Sản xuất cao cấp Golf.com Jeff Ritter lưu ý Kennedy "có lẽ [có] swing ngọt ngào nhất trong số tất cả các tổng thống."


GERALD FORD LÀ TỔNG THỐNG ĐẦU TIÊN THAM GIA USGA

Mặc dù một số nghĩ rằng Ford không phải là người chơi golf tốt nhất, anh có thể phá vỡ 90 và đã từng đóng một bộ tứ tại Pinehurst với Gary Player, Jack Nicklaus & Arnold Palmer. Ông cũng là thành viên tổng thống đầu tiên của USGA, và được biết đến với không bao giờ tham gia một putt gimmie, nhưng nhấn mạnh rằng ông putt nó ra.

CÁC BUSH GIA ĐÌNH: GOLF CÁC HỌC VIÊN TỐC ĐỘ 

Không chỉ George HW Bush thích golf, ông đã có một lịch sử lâu dài của truyền thống golf. Ông ngoại của ông là chủ tịch của USGA và thành lập Walker Cup. Cha của ông, Prescott Bush, cũng là chủ tịch USGA, và Bush mình được giới thiệu vào World Golf Hall of Fame. George HW Bush đã được biết đến với vòng nhanh chóng của mình, như Sports Illustrated nhà văn Gary Van Sickle cho biết: "Bush Sr. không chỉ là một tay golf khá tốt, ông là tay golf tổng thống nhanh nhất bao giờ hết, có lẽ các tay golf nhanh nhất bao giờ hết. Chỉ cần những gì đất nước cần khuyến khích chơi nhanh hơn. "
George W. Bush cũng đã chơi các môn thể thao, nhưng đã từ bỏ sân trong cuộc chiến tranh Iraq, vì anh không muốn chơi trong lúc gửi quân đội ở nước ngoài. Sau khi ông rời Nhà Trắng, ông trở lại với trò chơi, thiết lập các chiến binh Open để vinh danh quân nhân Mỹ.

BILL CLINTON XÂY DỰNG LẠI CÁC MÀU XANH LÁ CÂY ĐẶT THỨ HAI

Năm 1995, Bill Clinton tranh thủ Robert Trent Jones, Jr. để xây dựng lại một màu xanh lá cây đặt mới tại Nhà Trắng, dưới bóng mát của Hoover Oak. Bill Clinton đã được biết đến với lợi dụng do-thuyết minh hoặc "Billigans" trong khi ông golfed, mà đã được cả hai ghi hướng vui vẻ mình yêu (hoặc một số sự thật nói kéo dài) cá tính và tắt khóa học.

BARACK OBAMA, CÁC, CHƠI GOLF CÔNG CỘNG THUẬN TAY TRÁI

Trong khi đã có Tổng thống thuận tay trái khác trong Nhà Trắng, Barack Obama là người đầu tiên chơi golf thuận tay trái. Trong khi ông thích bóng rổ hơn, khi anh chơi golf, ông thích chơi với các câu lạc bộ của ông đã có trong nhiều năm, và chủ yếu chơi ở các khóa học nào.

Tham khảo http://kinhnghiemdulichnhatrang.info/cac-dia-diem-du-lich-nha-trang-nhat-dinh-phai-den-2017.html
Đôi điều về những Tổng Thống và Golf
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đôi điều về những Tổng Thống và Golf Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top