728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Daniel Berger: Thực hiện theo những thói quen của tôi để cải thiện những kỹ năng của bạn ( phần 1)

Sân golf Việt - Tôi 23, nhưng tôi đã dành cả cuộc đời mình với môn thể thao này. Tôi đã bắt đầu làm quen với môn thể thao này khi tôi phát hiện ra một bí mật: Hitting 20 bức ảnh thực tế giúp người chơi thông minh hơn sau những cú đánh bóng. Ở đây, trong thời gian cần để chơi một lỗ, là làm thế nào để cải thiện bốn lĩnh vực chính của bạn trò chơi và luôn luôn mang lại thay đổi tính tốt nhất của bạn cho khóa học.




Thực hiện đánh bóng tại những khu vực nhỏ


Tôi luôn bắt đầu thực hành với các trò chơi với những khu vực nhỏ mà tôi không lưới một Strokes đánh giá tích cực Đã đạt được trong năm 2016. (Điều đó tự nó là một bài học: Tấn công điểm yếu của bạn đầu tiên.)

Xem thêm:
>> Gậy golf honma cũ- Còn nguyên đẳng cấp- Chi phí chia đôi
>> Đau bả vai khi chơi golf và cách khắc phục
>> Đôi điều về những tổng thống và golf
>> Hướng dẫn chọn mua mũ golf titleist

Bạn không cần phải nhấn hàng chục bức ảnh. Tôi? Tôi thực hành một sân cổ phiếu. Tôi sử dụng cùng một CLB (lob wedge của tôi) và làm cho chuyển động cùng một tổng thể, mang đến cho tôi phù hợp chiều cao, quỹ đạo và spin. Biến duy nhất tôi tinker với là khu vực hạ cánh. Đối với, nói, một sân 20-yard, tôi chọn một chỗ cự ly gần từ lỗ đó là nơi tôi muốn bóng với đất.Tôi để cuộn làm phần còn lại. Nếu tôi 30 yards ra, tôi sẽ hạ cánh bóng tám km từ lỗ. Bí quyết là để cho cơ thể của bạn và swing "phản ứng" với các điểm đích khác nhau trong khi vẫn giữ tất cả mọi thứ khác nhau. (Đó là về bản năng.) Dưới đây là như thế nào.

1. Set tees trong xanh thực hành tại 10, 20 và 30 yards. (Bạn có thể sử dụng khăn golf). Mục tiêu của bạn là để đất bóng gần nhau tee bằng cách sử dụng cùng một CLB và các chuyển động ném bóng của cùng một tổng thể (bất cứ nêm và đột quỵ cảm thấy thoải mái). 
2. Khi bạn kích thước lên bắn, để cho đôi mắt của bạn cho cơ thể của bạn nhanh chóng làm thế nào để xoay các câu lạc bộ, hoặc làm thế nào xa để đưa nó trở lại. Đừng nghĩ! Xem các shot trong tâm trí của bạn, sau đó kéo cò. 
3. Nhấn mỗi điểm liên tiếp, sau đó làm việc theo cách của bạn ra phía sau.Một khi bạn có thể móng tay những yardages theo ý muốn, các trò chơi ngắn trở nên play-và của con bạn sẽ chồng chất lên ngang hàng tiết kiệm.

Đọc thêm: http://kinhnghiemdulichnhatrang.info/di-tim-dia-chi-tam-bun-nha-trang-o-dau-tot-nhat.html
Daniel Berger: Thực hiện theo những thói quen của tôi để cải thiện những kỹ năng của bạn ( phần 1)
  • Title : Daniel Berger: Thực hiện theo những thói quen của tôi để cải thiện những kỹ năng của bạn ( phần 1)
  • Posted by :
  • Date : 09:19
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Daniel Berger: Thực hiện theo những thói quen của tôi để cải thiện những kỹ năng của bạn ( phần 1) Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top