728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Thi đấu ổn định, Rory McIlroy lên ngôi tại Players Championship 2019

Với việc giữ được phong độ ổn định ở những thời khắc then chốt, Rory McIlroy đã xuất sắc lên ngôi tại sự kiện Players Championship 2019 - đây đồng thời cũng là danh hiệu đầu tay của golfer tới từ Bắc Ireland trong năm nay.


Vòng đấu quyết định của Players Championship 2019 được giới chuyên môn dự đoán sẽ diễn ra 1 cách đầy kịch tính đi kèm với những bất ngờ, và đúng quả thực nó đã diễn ra như vậy. Trước khi ngày thi đấu cuối cùng diễn ra, ngôi đầu liên tục đổi chủ với những cái tên nắm giữ gồm có Rory McIlroy, Tommy Fleetwood, Jim Furyk cùng với Abraham Ancer.

>> Tìm hiểu : 3 điều “cấm kỵ” trong việc lựa chọn gậy golf cho người mới chơi

Và trong những cái tên sáng giá ở trên, người có màn trình diễn nổi bật nhất chính là McIlroy với 2 điểm birdie cùng với 2 điểm par ở 4 hố cuối, qua đó kết thúc giải đấu với thành tích 70 (-2) gậy. Điều này giúp cho anh lên ngôi với thành tích chung cuộc với kết quả là -16 gậy, chỉ ít hơn 1 gậy so với người đứng thứ 2 - Furyk. Đây chính là danh hiệu đầu tiên của anh sau lần lên ngôi gần nhất tại sự kiện Arnold Palmer Invitational 2018.

Chặng đường chinh phục giải đấu này của McIlroy là tương đối trắc trở với việc anh đã để ngôi đầu tuột khỏi tay sau lỗi bogey tại hố 14, và trước áp lực từ vô vàn những kẻ bám đuổi, anh đã cho thấy bản lĩnh của một golfer hàng đầu với điểm birdie đầu quan trọng tại hố 15 để dành lại vị trí dẫn đầu, trước khi duy trì được nó cho tới tận vòng đấu cuối cùng.



Để có được thành tích này, McIlroy đã trải qua những nỗ lực không biết mỏi mệt, thành tích thi đấu của anh ở đầu mùa giải cũng tương đối tốt với việc kết thúc 5 sự kiện gần đây nhất với vị trí nằm trong top 6.


Chiến thắng vừa rồi vừa là danh hiệu Players Championship đầu tay của Rory, và cũng là danh hiệu PGA Tour thứ 15 trong sự nghiệp, nó giúp anh nhận được giải thưởng lên tới 2,25 triệu $ và là bước chạy đà đầy lý tưởng trước sự kiện Major đầu tiên trong năm Masters diễn ra vào tháng 4 tới đây.

Cùng nhìn lại bảng xếp hạng tàn cuộc Players Championship 2019 :


Thi đấu ổn định, Rory McIlroy lên ngôi tại Players Championship 2019
  • Title : Thi đấu ổn định, Rory McIlroy lên ngôi tại Players Championship 2019
  • Posted by :
  • Date : 14:40
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thi đấu ổn định, Rory McIlroy lên ngôi tại Players Championship 2019 Rating: 5 Reviewed By: đá
Top