728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Colin Montgomerie: Tôi sẽ không đổi sự nghiệp của tôi cho Tiger

Sân golf Việt - Monty-một và chỉ Colin Montgomerie, Hall of Fame tay golf đến từ Scotland-là người nói chuyện tích cực lớn nhất trong các trò chơi ngày hôm nay. Có thể tốt hơn so với Lee Trevino ở thủ của mình. Monty là 53 và chơi các tour du lịch fulltime Champions và làm một số công việc như một nhà phân tích cho Sky Sports. Trong khả năng đó, anh sẽ trở lại Augusta vào tháng Tư. Nếu anh ta bao giờ muốn làm sân golf trên truyền hình buổi biểu diễn chính của ông, ông sẽ ngay lập tức trở thành phát thanh viên sâu sắc và sắc bén nhất trong game. Nhưng trong khi chờ đợi, ông thích chơi quá nhiều. Ông đã giành được ba chuyên ngành cấp cao, và năm ngoái ông đã giành được một sự kiện được gọi là Pacific Links Bear Mountain Championship, với một giải thưởng đầu tiên diễn ra trong $ 375,000.



Khi anh tours Mỹ, chơi các tour du lịch cao cấp ra khỏi BMW 750 Li, ông pontificates hàng ngày, với các đối tác chơi, với sự tham gia ủng hộ sáng, với caddie lâu năm của mình, Alistair McLean, với người phụ nữ trẻ đứng sau quầy lễ tân ở Hampton Inn hoặc Ritz-Carlton hoặc bất cứ nơi nào anh ta có thể tìm thấy chính mình. chủ đề của mình thay đổi từ ngày này sang ngày khác và giờ này sang giờ khác. Ông chủ một ngày có thể là những gì ông đã phát hiện tại Air & Space Museum Pima ở Tucson. Các đồng bằng Tây Texas. Brexit. Bất cứ thứ gì và mọi thứ.

Xem thêm:
Hôm thứ Tư, cùng ngày mà Tiger Woods bị hủy bỏ cuộc họp báo trước giải đấu của mình tại Genesis mở tại Riviera, thuộc Montgomerie, ít nhất là cho phần tốt hơn một giờ, là Tiger Woods. Hai mươi năm trước đây, Monty chơi với Woods ở vòng thứ ba của năm 1997 Masters. Thông qua 36 lỗ Woods dẫn đầu lúc tám dưới và Montgomerie là thứ hai, ba trở lại. Sau khi Woods bắn một ngày thứ bảy 65 đến căng dẫn dắt của ông đến chín mũi chích ngừa, Montgomerie, hỏi bởi một phóng viên nếu Woods có thể bị bắt, nổi tiếng nói, "Không có cơ hội. Chúng tôi đều là những con người ở đây. Không có cơ hội mà con người có thể."
Bạn không thực sự phỏng vấn Colin Montgomerie . Bạn chỉ đơn giản là để cho anh ta nói chuyện, đó là những gì anh ấy làm ở đây. Thưa quý vị, trong tất cả các ông sui generis vinh quang, đây là Colin Montgomerie :
"Bạn có những cầu thủ ra ở đây, ở khắp mọi nơi trong sân golf, họ đang cố gắng. Đang cố gắng này, cố gắng đó. Tiger Woods, trong thời kỳ hoàng kim của mình, là khác nhau. Ông biết putt sẽ đi vào. Caddy của ông biết điều đó. Chúng tôi biết điều đó. caddie chúng tôi biết điều đó. Toàn bộ đám đông biết điều đó. Niềm tin là lớn. Không bao giờ có một thời gian bạn nghĩ, Ồ, anh ta đã có nó ở đây. Không.
"Mọi người phỉ báng tôi cho ý kiến ​​tôi đưa ra là đêm thứ bảy tại Augusta.Những gì tôi đã nói là chúng ta đã thấy được một cái gì đó rất đặc biệt ở đây, thứ bảy 65, để thiết lập một dẫn chín-shot. Báo chí đã do dự để tin rằng nó đã qua, vì [Greg] Norman đã mất đi một sáu-shot dẫn năm trước. Bởi vì bây giờ đây là chàng trai trẻ này, không có kinh nghiệm của Norman, ông là chín trước, nhưng bạn có thể mất từ ​​đó. Báo chí đang suy nghĩ, có thể xảy ra một lần nữa. Norman đã làm nó, và anh ấy là một cầu thủ tốt hơn so với Woods. Và tôi đã nói, 'Không, bạn không hiểu nó-này của anh chàng khác nhau. Không chỉ là anh sẽ không để mất, anh ta sẽ giành chiến thắng hơn chín '. Và ông đã giành được 12.
"Đó là điều mà tôi chưa từng chứng kiến. Đó là một cái gì đó không ai đã từng chứng kiến. Các tay golf thường trở lại vào chính đầu tiên của họ. Họ không giành chiến thắng 12, trong chính đầu tiên của họ như là một chuyên nghiệp. Sau khi bắn 40 vào trước chín vào ngày đầu tiên! Tôi đã cố gắng để được trung thực như tôi có thể với báo chí. Tôi đã nói rằng chúng ta đang nhìn thấy một cái gì đó rất đặc biệt. Và trong 15 năm tiếp theo đã được chứng minh là đúng. Tài năng, sự tập trung, tầm nhìn.
"Caddy của ông, Mike Cowan, đã ngạc nhiên quá. Tôi nói với Fluff vào thứ bảy, 'Đây là cái gì khác, phải không?' Và ông đã đồng ý. Đó là vào một trước chín. Vào ngày thứ bảy ở mặt trước chín giờ biết ông sẽ giành chiến thắng.
"Chiều dài chỉ là một phần của nó. Tiger trúng một lái xe và một 9-ủi bên trên màu xanh lá cây trên số 2. Tôi là ngắn với một lái xe và một 4-gỗ.
"Các pin là ở phía bên trái. Par-5. Bạn đi lớn vào thứ 2, bạn không có gì. Ông không có gì. Tôi nói với Alistair, `Ông đã có nó ở đây, Al, không có anh? ' Bởi vì bạn có thể làm cho 6 từ đằng sau lại vội vàng. Chip bắn anh chơi ở đó! Đó là tuyệt vời. Báo chí đã tập trung vào chiều dài của mình. Tôi đã tập trung vào cách anh ghi bàn, làm thế nào ông đã nhận khoảng sân golf, làm thế nào ông chơi cờ vua trên sân golf. Làm thế nào ông có xung quanh nó là khác nhau từ bất cứ ai khác đã làm như thế nào. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng ra một thứ hai-shot 9-sắt vào green 2. Tôi đã cố gắng rời khỏi bản thân mình một cú sút Chip khó khăn cho ba tôi. Không bay một 9-sắt với lá cờ!
"Vì vậy, tôi đã cố gắng để thành thật với báo chí vào đêm thứ Bảy. Và họ đã không thực sự khá đưa tôi lên trên đó. Nhưng nếu tôi nói với những phóng viên ngày hôm nay, 'Bạn có tin tôi bây giờ?' Họ sẽ nói, 'Em đã đúng. "
"Tôi hy vọng Tiger có thể quay trở lại. Mọi người đều được hưởng lợi từ chạy của mình. Tôi đã nhìn thấy nó trong cuộc sống của tôi. Thế trận đã đi từ Palmer để Nicklaus để Trevino. Sau đó, Seve và Norman. Nhưng sau đó nó đã được đưa đến một cấp độ hoàn toàn khác nhau bởi Tiger. Và việc tiếp thị của trò chơi đã bị tổn thương bởi Tiger được ngồi ngoài. Có, chúng tôi có một bộ tốt ngay bây giờ. Đừng làm cho tôi sai. Jason Days, Jordan Spieths, các Rory McIlroys, Hoa hồng Justin, các Henrik Stensons, các Rickie Fowlers.Họ rất tốt ở những gì họ làm. Nhưng Tiger? Khác nhau, khác nhau. Mọi người nói về việc hạng A, khoảng cách di chuyển kim. Vâng, ông chuyển kim.Nó sẽ là tốt nếu Tiger có thể trở lại và tranh. Chỉ cần tranh. Đừng bận tâm chiến thắng. Chỉ cần để tranh sẽ là tuyệt vời.
"Nền kinh tế đang nhìn chằm chằm làm tổn thương chỉ vào thời điểm đó Tiger đã mất đi sự thống trị của mình, trong năm 2008, '09, '10. Nền kinh tế đã chùng tắt và Tiger đã chùng tắt và sân golf đã đi qua một chút của một thời gian kỳ lạ. Nó kéo ra khỏi đó, nhưng nó cần có để tiếp tục.
"Trước khi Tiger, tôi chưa bao giờ nghĩ về golf và chấn thương. Tôi đã không nghĩ về Arnold Palmer bao giờ phải một chấn thương. Tôi đã không bao giờ bỏ lỡ một vòng golf cho chấn thương trong cuộc sống của tôi. Mọi người đều nói rằng nó không thể kéo dài, cách Tiger đã đi vào nó. Cái cách anh ấy đã đi vào thô và lùi lại sau khi bị bắn. Nếu bạn nói chuyện với bất cứ bác sĩ chỉnh hình, họ sẽ cho bạn biết, `Đây là điên rồ, những gì ông đang làm gì ở đây. Điên cuồng! Điều này không thể tiếp tục. " Và nó không. Ông bị phá vỡ. Ông là một con ngựa giống tuyệt đối, trên các cạnh. Bạn thấy một số cầu thủ bóng đá trong trò chơi của chúng tôi đã kéo lên với một chấn thương gân kheo, vì họ là đúng trên các cạnh của thể dục. Với Tiger, điều thể dục đã đến một mức độ mà nó là một chút wee quá nhiều.
"Nó làm tổn thương anh, và nó bị tổn thương một số người. McIlroy là ra trong hai tháng. Jason Day đã bị thương. Một người bạn tốt của tôi về các tour du lịch châu Âu, David Howell, nhặt câu lạc bộ có trọng Vijay Singh trên phạm vi và sáu tháng sau đó ông chơi golf nữa. Ông đã phá vỡ một xương sườn hoặc một số điều như vậy.
"Tất cả các môn thể thao tiết kiệm phi tiêu và có thể bi-da-có một nền tảng, và nó là hai chân. Ý nghĩ là, Hãy chân của chúng ta mạnh mẽ như họ có thể có thể được. Bạn không thể có được chân của bạn đủ mạnh. Đối với tôi, chúng ta để lại trên cơ thể mình. Một tay golf có để biến cơ thể trên của mình. Bạn phải dẻo dai. Bạn phải có cảm giác ở phần trên cơ thể.
"Tiger đã trở thành vận động viên tốt nhất trên thế giới như một người chơi golf. Điều đó đã không bao giờ được thực hiện. Nghe có vẻ tuyệt vời. Bạn chắc chắn không thể gõ 14 chuyên ngành của mình. Nhưng như một thực thể bền vững, như một thực thể kéo dài, mọi người đều biết nó sẽ đi, và nó đã làm.
"Lúc đó '97 Masters, ông là 6-1, có lẽ 170. Perfect. Với sự linh hoạt đó? Đó là khả năng bật? Cảm ơn nhiều! Có chuyện gì với điều đó? Ông đã giành thạc 12!
"Tôi đã dành rất nhiều thời gian với Butch Harmon trong những năm qua.Chúng tôi làm Sky Sports cùng nhau vào các chuyên ngành. Và tôi sẽ nói rằng: Đó là tốt nhất mà tôi từng thấy, Tiger vào năm 2000, năm 2001, khi ông đã giành được bốn chuyên ngành của mình trong một hàng. Và Butch nói, `Ông đã cố gắng để thay đổi mọi thứ để có được tốt hơn. ' Nhưng ông đã ở trên cùng của cây! Có, bạn cảm thấy như bạn phải làm tốt hơn để ở lại đó. Nhưng bạn phải cẩn thận như thế nào bạn làm điều đó. Thật dễ dàng để thể rất quan trọng, nhưng những gì anh có là quá tuyệt vời. Nhìn vào swing ông đã có tại LA Open khi ông được 16 tuổi [năm 1992]! Tuyệt diệu!Tuy nhiên, ông đã cố gắng để ở phía trước của trò chơi trong mọi cách. Anh cảm thấy tập thể dục là chìa khóa cho trò chơi này. Và mọi người sao chép.Nick Faldo sao chép. Faldo đã lớn qua ngực. Đột nhiên, anh không thể quay.Tốc độ không. Các chàng trai Tôi nghĩ rằng, trong một đường lối Thiên Chúa ban cho, rơi ra khỏi cái nôi đã sẵn sàng cho sân golf là Dustin Johnson.Cánh tay của mình là ba inch dài hơn họ nên được, đó là rất tốt. Nhưng cậu ấy rất linh hoạt. Tính linh hoạt là chìa khóa của chúng tôi. Thiếu linh hoạt là những gì dừng lại bạn chơi. Nó dừng lại Faldo. Nó dừng lại Seve. Nó dừng lại Norman.
"Những gì có thể Woods đã thực hiện có các trò chơi không bao giờ di chuyển ra khỏi bóng balata và gỗ bằng gỗ? Nhiều người hâm mộ golf sẽ nói anh đã giành chiến thắng ít hơn. Tôi tin rằng ông đã giành chiến thắng nhiều hơn. Ông có 14 chuyên ngành. Nếu không có những thay đổi thiết bị, tôi tin rằng ông muốn có cũng vào độ tuổi 20 của mình bây giờ. Bởi vì bây giờ mọi người đều có câu lạc bộ, nơi họ có thể làm những gì ông có thể làm.
"Hai người khác bị mất ra vô cùng công nghệ. Greg Norman là một. Ông là người lái xe tốt nhất của bóng với các câu lạc bộ bằng gỗ bao giờ hết. Ông đã mất ra khi lái xe đi đến kim loại và đột nhiên chúng ta có thể làm những gì ông đã làm. Ông đã mất tài sản của mình. Và người kia là Seve. Khi Ping phát triển L-nêm của nó, với rãnh hộp, chúng tôi bất ngờ có thể làm những gì Seve có thể làm với một câu lạc bộ 52 °. Ông đã mất tài sản của mình quá.Tiger đã có tất cả rằng, trong Spades. Và sau đó chúng tôi đã cho thiết bị đó cho phép chúng tôi làm những gì ông có thể làm.
"Tôi chưa bao giờ giành được một lớn. Tiger giành 14. Nhưng tôi sẽ thương mại sự nghiệp của tôi cho Tiger? Không, tôi bắt đầu trò chơi này một tay golf khá tốt và hoàn thành trong Hall of Fame. Tôi cảm thấy tôi đã overachieved. Vì vậy, làm thế nào tôi có thể nói rằng tôi muốn nó là tốt hơn? Mọi người sẽ nói, 'Vâng, ông đã không giành chiến thắng một lớn.' Và, vâng, tôi đã có thể thích để đóng chúng bằng cách chiến thắng một. Nhưng đó là hối tiếc duy nhất của tôi, thực sự. Tuyệt vời mà tôi đã giành được chuyên ngành cấp cao, trong đó đã lắng người kỳ lạ.
"Tôi đã phạm sai lầm. Chúng ta đều phạm sai lầm. Nhưng tôi đã có một sự nghiệp lâu dài. Tôi không nghĩ rằng Tiger sẽ được ra ở đây tại 53. Ông có thể nói, 'Tôi không cần tiền ". Nhưng nó không chỉ là tiền bạc. Đó là lòng tự trọng. Lòng tự trọng là rất lớn trong cuộc sống. Bạn đi bộ một chút wee cao, đã làm tốt. Tôi thích cuộc sống này. Tôi thích gặp gỡ những người mới. Tôi thích đi du lịch. Tôi yêu cuộc sống. Cho dù đó là cho tất cả mọi người, tôi không thể nói.
"Nếu Tiger yêu cuộc sống, tôi không thể nói. Đối với Tiger, tôi nghĩ rằng đã có một kỷ lục nào đó ở lại trong tâm trí của mình: 18, 18, 18. Hoặc 19. Got để có được 19 chuyên ngành. Cho dù ông rất thích cuộc sống du lịch, tôi không biết. Nhưng con số đó là có-19. Để được coi là tốt nhất bao giờ hết.Và thực sự, anh ấy cũng ngoài 19. Có 14 chuyên ngành, cộng với 15 sự kiện Golf World Championship. Trong đó, anh ta đánh bại 60 cầu thủ tốt nhất trên thế giới! Vì vậy, với tôi, số của mình là 29. Và sau đó so sánh 79 Tour của ông chiến thắng để Sam Snead của 82. Số 100 trong ngày Sam Snead là một câu lạc bộ chuyên nghiệp đã có thể đánh bại Snead cho một ngày, nhưng không bao giờ trong vòng bốn ngày. Ngày nay, số 100 có thể giành chiến thắng bất kỳ tuần.
"Mười chín đã được như vậy một trọng tâm cho anh ta. Nếu Tiger có con của anh với toàn thời gian, một người vợ, một cư nhà, anh có thể nhận được đến 18, đến 19. Tôi biết từ đời sống riêng của tôi thế nào là khó để chơi golf khi cuộc sống của bạn ở nhà không được giải quyết. Sau cái đêm Lễ Tạ Ơn đã thay đổi mọi thứ, anh không còn có một cuộc sống riêng tư. Một cuộc sống riêng tư của các thuật ngữ chính nó là một cuộc sống riêng tư. Bạn có một đời sống công cộng và một cuộc sống riêng tư. Và khi cuộc sống riêng tư trở nên công khai, đó là nguy hiểm. Đau. Nó làm tổn thương anh. Nó làm tổn thương các trò chơi của sân golf.
"Tôi biết khó khăn thế nào, khi bạn không sống chung với con cái của bạn.Tôi nói cho bản thân mình, và tôi chắc chắn rằng tôi nói cho những người khác. Thật khó để đi ra ở đây và tập trung. Mỗi mệnh trở thành một ma quỉ.Mỗi ma quỉ trở thành một đôi. Bạn chỉ là về quản lý để có được từ một màu xanh lá cây để tee tiếp theo nếu bạn thực hiện một birdie. Bạn thực hiện một ma quỉ, và tất cả lũ lại. Và bạn không tập trung vào những gì bạn đang làm.Bạn đang không tập trung ở tất cả. Tôi cảm thấy anh ấy như vậy. Tôi làm.Tôi cảm thấy đối với bất kỳ người đàn ông trong tình huống đó. Cho dù đó là tự gây ra hay không.

Đọc thêm: http://kinhnghiemdulichnhatrang.info/dong-long-su-tich-hon-chong-nha-trang.html

"Tôi chắc rằng Tiger muốn trở thành một người cha đã cam kết. Cha ông là một người cha đã cam kết. Và khi bạn không dưới một mái nhà như những đứa trẻ của bạn, nó damn gần như không thể. Bạn tận dụng tối đa của nó, nhưng nó không phải dễ dàng. Tôi nhớ ở mặt sau của 18 màu xanh lá cây vào ngày thứ Bảy tại 97 Masters, Earl và Tiger. Tiger vừa bắn 65 bằng cách nhấn một nêm cát vào 18. Có một cảm giác nhất định, chúng ta có thể làm điều này.     
"Với cha tôi, đó là khác nhau. Bố tôi không phải là tham gia vào sân tôi. Earl là về golf tiêu mất, tập trung vào chiến thắng, về việc đến 19. Cha tôi là hạnh phúc nếu tôi chỉ cần thực hiện việc cắt giảm. Ông vẫn còn! Ông muốn nói, 'Ồ, cũng được thực hiện. Bạn đã đánh bại rất nhiều đồng nghiệp của bạn '. Nhưng khi bạn giành chiến thắng, bạn cao 10 feet. lòng tự trọng của bạn là thông qua các mái nhà. Đó là cách nó đã được cho Woods sau khi ông đã giành được rằng Masters 12. Được trao cơ hội là một chuyện.Nhưng dùng nó là một. Và ông đã có cơ hội với hai bàn tay và ông chạy với nó.Ran với nó! Ran với nó trong 15 năm.
"Bây giờ, hắt hơi của Tiger, tất cả chúng ta bị cảm lạnh. Mỗi bắn ông chạm được phân tích và hơn phân tích. Và nó phải là khó khăn đối với anh, bởi vì anh biết rằng trong thủ của mình, ông có thể đánh bại những kẻ với một cánh tay. Để bỏ lỡ một cắt bởi bốn hoặc năm bức ảnh phải đau đớn cho anh ta.
"Đi vào vòng thứ ba của Open, tại St Andrews năm 2005, tôi đã được ghép đôi với Tiger. Báo chí cho biết, `Bạn đã có một cặp đôi rất khó, bạn đang đi chơi với Tiger. ' Và tôi nói, 'Vâng, tôi sẽ không để đánh bại anh ta lái xe bóng. Anh ấy là một người lái xe tốt hơn tôi. Tôi không thể đánh bại anh với chơi sắt của tôi. Tôi không thể chip và putt cũng như ông có thể '. 'Sau đó, những gì cơ hội có bạn đã?' 'Cơ hội duy nhất tôi nhận được là tôi có thể điểm số thấp hơn.' Và tôi đã. Tôi bắn 70, và ông bắn 71. Và tôi đã làm nó chơi trò chơi của tôi. Nhưng ông đã giành được rằng Open. Giành được nó bằng bốn.
"Các chỉ thắng có thể lớn hơn 97 thạc sĩ là US Open năm 2000 [tại Pebble Beach], khi anh giành chiến thắng 15. Nhưng tôi đặt '97 phía trước của nó.Ở tuổi 21, 12, trong chính đầu tiên của mình như là một chuyên nghiệp, tại Augusta? thế giới là như thế nào, những gì vừa xảy ra ở đây? "
Colin Montgomerie: Tôi sẽ không đổi sự nghiệp của tôi cho Tiger
  • Title : Colin Montgomerie: Tôi sẽ không đổi sự nghiệp của tôi cho Tiger
  • Posted by :
  • Date : 11:23
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Colin Montgomerie: Tôi sẽ không đổi sự nghiệp của tôi cho Tiger Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top