728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Brooks Koepka cảm thấy Major dễ thắng hơn so với các sự kiện khác?

Với việc liên tiếp dành cho mình các danh hiệu vô địch Major danh giá, Brooks Koepka mới đây đã chia sẽ về việc khi tham dự các sự kiện này, áp lực đè lên golfer là rất lớn, điều này dẫn tới tình trạng tự bắn vào chân.

Thông thường với 1 golfer chuyên nghiệp, trước khi hi vọng, hướng tới các mục tiêu danh giá như hệ thống 4 giải major, họ sẽ trải qua việc tìm kiếm những danh hiệu tại các sự kiện quy mô cơ bản thuộc hệ thống PGA Tour hoặc European Tour.


Tuy nhiên có 1 cái tên, 1 gương mặt vô cùng thú vị khi là người đi ngược lại lẽ thường trên, đó chính là Brooks Koepka. Golfer người Mỹ đã khiến cả làng golf phải ngỡ ngàng với việc dành 1 mạch 3 danh hiệu Major trước khi sở hữu cho mình một chức vô địch tại sự kiện PGA thông thường tại sự kiện CJ Cup@Nine Bridges được tổ chức vào cuối năm 2018.

>> Xem thêm : Top 3 cây gậy golf Driver Katana đẳng cấp nhất năm 2019

Với những thành tích trong sự nghiệp thi đấu, Koepka chính là một trong những điểm nhấn thú vị của PGA Tour thời gian gần đây, tuy nhiên việc thành tích thi đấu có phần kỳ quặc của anh lại khiến những câu hỏi, những thắc mắc ngày càng xuất hiện nhiều hơn, xung quanh việc lý do anh không có cho mình nhiều hơn những chiến thắng tại PGA Tour.

Khi được hỏi về vấn đề này trong một buổi phỏng vấn chuẩn bị cho Players Championship, Koepka cho biết : “Dù không muốn nói rằng các giải major thường dễ hơn, nhưng tôi cảm thấy như vậy. Rất nhiều người tài năng góp mặt, vì thế áp lực không hề nhỏ. Do đó trên cuộc đua đến ngôi vô địch vốn rất khó khăn, vài golfer tự mắc sai lầm và bị loại khỏi cuộc chơi. Đặc biệt là vào thứ Bảy, bạn có thể đoán được mình sẽ cạnh tranh với ai trong vòng đấu cuối cùng”



Golfer 28 tuổi còn cho biết thêm : “Đó là điều mà tôi yêu thích ở một giải major. Ngay từ khi bước lên khu vực phát bóng đầu tiên, bạn gần như đã đánh bại một nửa số golfer góp mặt”.

Ở sự kiện chuẩn bị được khởi tranh tại sân TPC Sawgrass, Koepka không ở vào danh sách những cái tên nặng ký cho ngôi vương, lý do chính là bởi trong quá khứ anh không có được những thành tích tốt tại đây. Tuy nhiên, anh cho rằng yếu tố quyết định tới thành tích ở đây không quá phụ thuộc vào sân bãi hay kết quả trước đây mà chính là phong độ hiện tại.

>> Bạn đọc cũng quan tâm : 3 nguyên nhân gậy golf Titleist làm mưa làm gió thị trường golf năm 2019

Lịch thi đấu dự kiến Koepka sẽ khởi đầu 2 vòng đấu đầu tiên cùng với 2 cái tên nổi bật là Rickie Fowler cùng với Jordan Spieth, đây được coi là sự kiện phù hợp để golfer này chuẩn bị chinh phục Masters 2019 diễn ra vào tháng 4, đây là sự kiện anh đã vắng mặt vào hồi năm ngoái do gặp phải chấn thương cổ tay.
Brooks Koepka cảm thấy Major dễ thắng hơn so với các sự kiện khác?
  • Title : Brooks Koepka cảm thấy Major dễ thắng hơn so với các sự kiện khác?
  • Posted by :
  • Date : 15:03
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Brooks Koepka cảm thấy Major dễ thắng hơn so với các sự kiện khác? Rating: 5 Reviewed By: đá
Top