728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Puma AG đã mua lại thương hiệu gậy Cobra

Thỏa thuận này bao gồm: nhãn hàng Cobra, cũng như việc kiểm kê mang can dự, có trí tuệ và sự chứng thực hiệp đồng. Thương vụ này cũng mang đến nhiều ý nghĩa cho cả 2 bên. Lúc Acushnet tìm lại Cobra vào năm 1995 sở hữu giá trị 700 triệu đô la thì ý tưởng khi đấy của các người đứng đầu Acushnet muốn tăng trưởng Cobra trở nên nhãn hiệu các loại gậy trong Golf uy tín trong khi hai nhãn hiệu Titleist, FootJoy tiếp tục được phát triển mạnh mẽ trong dòng sản phẩm bóng golf, giầy thể thao, găng tay. 

Tham khảo thêm:





Dù rằng từ đó đến giờ nhãn hàng Cobra đã giành được một số thành công trong danh mục các loại gậy đánh Golf thế nhưng trong các năm vừa qua nhãn hàng Titleist lại giành được sức hấp dẫn hơn đối có các golf thủ, chứng cớ là chúng xuất hiện nhiều hơn trong túi gậy của những golf thủ tại các Cuộc thi gôn trên toàn thế giới so có Cobra. Chính thành ra đã gây ra sự khó khăn trực tiếp đối sở hữu thị phần của Cobra.

Khi mà đấy hiện nay Puma đang phát triển thành nhà sản xuất dụng cụ thể thao mang thị phần lớn nhiều chi nhánh và nhà phân phối lớn đặc thù là đối có dòng giày thể thao sở hữu nhiều đại diện nhãn hiệu mang tên tuổi trong làng golf toàn cầu như: Camilo Villegas, Ian Poulter thành ra mang việc bán lại Cobra, Acushnet sẽ mang nhiều cơ hội quy tụ tăng trưởng hai thương hiệu còn lại nhằm chiếm lĩnh thị trường thế giới hơn nữa.

Trong ban bố tin báo của mình, Acushnet cũng đã thông cáo những kế hoạch về việc tiếp tục cung cấp các nhà sản xuất của mình (sản xuất, cung ứng, bán hàng, nhà cung cấp chăm sóc khách hàng) tạo thuận tiện cho giai đoạn chuyển đổi 1 cách liền mạch. Theo dự tính, việc chuyển giao nhãn hiệu Cobra sẽ hoàn tất vào tháng 6 đến. Hiện trị giá của thương vụ này chưa được mách nhỏ

Tháng 10/2009, hãng Puma AG đã khánh thành 1 trung tâm vững mạnh sản phẩm ở Việt Nam. Đây là quyết tâm mới nhất của hãng này nhằm đẩy mạnh việc cung ứng những sản phẩm mới và giảm chi phí. Theo Puma, trọng điểm này ở TP.HCM sẽ tụ họp các nhà cung cấp, nghiên cứu và vững mạnh “dưới 1 mái nhà”. Giám đốc điều hành Jochen Zeitz của Puma nhắc rằng, việc xây dựng thương hiệu trung tâm này sẽ “tăng tốc độ tiến ra thị phần, giảm mức giá gốc và giúp các sản phẩm sở hữu chất lượng tuyệt hảo”.

Tính từ ngày 1/1/2010 nhãn hiệu gậy golf Titleist + Cobra + giầy FootJoy chính thức sở hữu nhà du nhập và sản xuất gậy chính hãng tại thị phần ViệtNam
Puma AG đã mua lại thương hiệu gậy Cobra
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Puma AG đã mua lại thương hiệu gậy Cobra Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top