728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Tay golf vỹ đại nhất mọi thời đại

Jack Nicklaus và Tiger Woods, đó là hai golfer mà tất cả mọi người đã nghĩ ngay tới. Thế nhưng lại lùi xa hơn, làng golf còn với hàng loạt những huyền thoại khác.

Tay golf vỹ đại nhất mọi thời đại

Vấn đề thắc mắc trước tiên mà mỗi người nghĩ tới: làm thế nào để “khoanh vùng” xác định? Nếu như quan sát thành tích của một golfer trong toàn bộ sự nghiệp, Nicklaus sở hữu 18 danh hiệu major vững chắc được coi xét và thẩm định tuyệt đối. nhưng mà lại xét trong tương lai, không đơn giản là một hai năm, Tiger Woods, Bobby Jones và Ben Hogan rất xứng đáng. Còn nhắc về sự thống trị, có thể chỉ tên Harry Vardon và thậm chí Young Tom Morris.
Morris đã từng giành Open Championships 4 lần liên tục vào các năm cuối thập niên 1860 và đầu thập niên 1870. Sử sách biên chép lại đề cập rằng Morris hầu như chẳng hề nếm mùi thất bại trước khi từ trần sớm năm 1875 vì một cơn đau tim. Vardon giành được 7 major trong sự nghiệp của mình, ở đó là sự tung hoành tại Open Championship. Như những kém chất lượng thuyết, nếu thời chậm triển khai 1 năm với 4 giải major như hiện nay (thời của Vardon chỉ có nước Mỹ Open và The Open), Vardon có thể đã giành ít ra 14 danh hiệu major.
Người nào là vận động viên golf vĩ đại nhất mọi thời đại?, Thể thao, tay golf vi dai nhat, VDV golf vi dai nhat moi thoi dai, tiger woods, jack Nicklaus, Arnold Palmer, Byron Nelson, golf, the thao, bao the thao, tin the thao
Nelson sở hữu danh hiệu PGA Championship năm 1940.

Về Byron Nelson, ông đích thực để lại sự ái mộ to lao cho các bậc hậu bối. Chỉ trong vòng 9 năm, “Lord Byron” giành tới 52 danh hiệu PGA Tour (nhiều thứ 6 mọi thời đại) và 5 danh hiệu major. Khủng khiếp nhất là ở trong mùa giải năm 1945 (giành cú lưu ban giải thưởng: VDV golf kiếm tiền phổ quát nhất PGA Tour và nam VĐV của năm) lúc ông có 11 chiến thắng liên tiếp trong tổng số 18 danh hiệu. Ngoài ra, chẳng thể ko kể tới Walter Hagen. Trên danh nghĩa, ông giành 11 danh hiệu major, nhưng thực tiễn, nếu tính cả 5 lần vô địch Western Open (được coi như một major), nó phải là 16, tức hơn Tiger Woods hai lần và kém Nicklaus hai lần. phần nhiều số danh hiệu đấy, Hagen làm đc trong 15 năm.

Đến đây, một vấn đề quan trọng cần trả lời: Bao lâu là khoảng tầm thời gian hợp lý để thẩm định một golfer?
Với 1 khoảng thời gian ngắn vào 1 số năm 1970 lúc Johnny Miller đóng vai là golfer hay nhất toàn cầu. Arnold Palmer hoàn toàn thống trị những trò chơi từ 1958-1962.

Nhìn vào năm “vàng” của những golf thủ, Woods là VDV golf vĩ đại nhất tầm khoảng thời gian 2000 - 2001? Nelson vào năm 1945? Nicklaus trong năm 1972 và 1973? Hogan vào năm 1953? Jones vào năm 1930? Palmer vào năm 1960? 

Theo tiêu chí chuyên môn, Hogan và Snead đáng nể hơn trước khi bàn về Woods và Nicklaus. cụ thể rõ ràng, chẳng thể tìm ra câu giải đáp chuẩn mực cho câu hỏi: Người nào là VDV golf vĩ đại nhất mọi thời đại? Đơn thuần, cách thức nhận xét, đánh giá của mỗi người khác nhau. Không ít người hâm mộ ở năm 1930 cho rằng Jones là người xứng đáng nhất, năm 1953 thì là Jones hay đến 2000 và 2001, với người nhắc không người nào sánh bằng Tiger Woods.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tay golf vỹ đại nhất mọi thời đại Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top