728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Những lão tướng vẫn đang tung hoành trong làng golf

Phil Mickelson, Ernie Els, Padraig Harrington, Steve Stricker hay Jim Furyk..., họ vẫn được đánh giá cao cho kĩ năng ganh đua những danh hiệu PGA.

Những lão tướng vẫn đang tung hoành trong làng golf
http://sangolfnguoiviet.blogspot.com/


Khi đề cập tới vấn đề tuổi tác, giới chuyên gia với những đúc kết cho rằng 1 golfer chuyên nghiệp dù đạt được mọi thứ nhưng sự nghiệp của anh ta vẫn sẽ chấm dứt sau tuổi 40. Tuy vậy nhưng trong lịch sử chẳng phải không với các tình trạng giành thành công ở ngưỡng 40 tuổi như huyền thoại Jack Nicklaus hay Darren Clarke.
Ernie Els (43 tuổi)

Chắc hẳn người ngưỡng mộ chưa thể quên mất được chiến thắng kì diệu của Els tại The Open hồi tháng 7. Năm 2012 cũng được coi là năm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tay golf mang biệt danh "The Big Easy" (giành 3,8 triệu USD). Chỉ cần nhìn 1 số cú swing, người xem có thể nhận biết ngay đó chính là Els. Rõ ràng, Ernie Els rất hợp với câu - gừng càng già càng cay.
Ernie Els gây nên điều thần tình khi trở thành quán quân The Open 2012

Phil Mickelson (42 tuổi)

Nhắc tới golf, cùng với Tiger Woods, Phil Mickelson cũng là 1 tay golf giàu kinh nghiệm và đạt được thành tích. Trong sự nghiệp của mình, anh đã từng tham gia 465 sự kiện PGA Tour (vô địch 40) cùng nhiều sự kiện khác trên thế giới và đã được vinh danh tại tháp ngà Hall of Fame vào năm ngoái. Dù chỉ 1 lần chiến thắng trong năm 2012 (AT&T Pebble Beach Pro-Am) nhưng mà Mickelson vẫn luôn là đối thủ khó nhằn nhất với bất cứ golf thủ nào và luôn tạo ra sức lôi cuốn rất lớn tới công chúng.

Jim Furyk (42 tuổi)

Jim Furyk có lẽ là golfer khó quên nhất của PGA Tour. Mãi tới năm 33 tuổi, anh mới có được danh hiệu đầu tiên, tới 40 tuổi thì giành cúp FedEx (kèm 10 triệu USD). Furyk thực thụ là "hiện tượng lạ" và đi ngược với những quy luật của làng golf thế giới. Ở vào tuổi xế chiều, tay golf từng bị coi là có dáng swing bóng xấu nhất bỗng nhiên "trỗi dậy" mạnh và kiếm vài khoản tiền thưởng lớn. Năm 2012, anh chơi 23 sự kiện và giành 3,35 triệu USD.

Padraig Harrington (41 tuổi)

Harrington là 1 trong những tay golf thành công nhất Ireland. Trong năm 2007 và 2008 là giai đoạn vàng son nhất của anh (giành đến 3 major, 2 The Open và một PGA Championship. Với kĩ năng gạt gậy tương đối ổn định, Harrington có khả năng vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện trong một vài cuộc đua tranh danh hiệu PGA Tour.

Steve Stricker (45 tuổi)

Nếu như bạn cho rằng Stricker ở tuổi này chỉ còn gắng gượng giữ suất ở PGA thì thật nhầm lẫn. Có thể sự nghiệp của anh không lẫy lừng nhưng trong mọi tình trạng, vẻ điềm đạm và kỹ năng swing chắc tay vẫn được phát huy một cách tốt nhất. Tại Hyundai Tournament of Champions hồi đầu năm, Stricker từng lên ngôi như thế. Sự bình ổn đã hỗ trợ anh đc gọi vào ĐT Ryder Cup Mỹ. Năm 2012, Stricker kiếm đến 3,4 triệu USD.
no image
  • Title : Những lão tướng vẫn đang tung hoành trong làng golf
  • Posted by :
  • Date : 10:38
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những lão tướng vẫn đang tung hoành trong làng golf Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top