728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Chơi golf chuyên nghiệp chỉ với 2 ngón tay

http://sangolfnguoiviet.blogspot.com/http://sangolfnguoiviet.blogspot.com/
Glauert sinh ra đã chỉ với 1 ngón cái và ngón út bên bàn tay phải, nhưng mà điều đó cũng không thể cản trở anh chơi golf chuyên nghiệp.

Nếu như sở hữu xem tuyệt đối Glauert tập golf, chẳng ai có khả năng nhận ra golfer trẻ người Đức có tín hiệu gì thất thường bởi anh vụt bóng nhẹ nhàng và đầy uy thế. Cũng vì vậy mà số đông đều sốc nếu biết đc rằng, Glauert đánh golf với bàn tay phải chỉ sở hữu hai ngón tay.

>> Có nên mua gậy golf cũ không
>> Các sân golf tại miền Bắc

“Không mọi người ở Đức đều biết được rằng tôi chỉ sở hữu 2 ngón tay ở bên tay phải,” Glauert bật mí. “Tôi là 1 tay golf nghiệp dư chuyên nghiệp trong nhiều năm liền và không ít bạn bè, đối thủ đều phải thốt lên “Chúa ơi, anh đó chỉ sở hữu hai ngón tay!”

Glauert sinh ra đã chỉ với một ngón cái và ngón út bên bàn tay phải. Trong môn golf, đây là tay tác động về lực phổ biến nhất, nhưng Glauert vẫn có thể đánh bóng bay xa làng nhàng 265m. Nhờ thế mà VDV golf người Đức vẫn liên tục tham gia rộng rãi giải đấu to. ví dụ trong tuần này, anh sẽ dự giải Trophee Hassan II ở Morocco.

Sau rộng rãi năm thi đấu, Glauert cho thấy anh đủ sức để dự Challenge Tour (một giải dưới European Tour) và đối đầu mang những đối thủ từng sở hữu mặt ở Ryder Cup như anh em nhà Molinari, David Howell, Alvaro Quiros và Marcel Siem. Xem thêm

Không chỉ mang golf, Glauert lúc còn nhỏ được cha anh chỉ bảo chơi quần vợt, hockey, bóng đá và bóng bàn. Thậm chí anh còn đua ngựa với mẹ.

Cao nhất Glauert chẳng hề là người độc nhất vô nhị vượt qua được bất lợi về cơ thể để theo đuổi thể thao nhiều năm kinh nghiệm. Manuel De Los Santos suýt trở thành 1 cầu thủ bóng chày của giải Major League lúc anh mất chân phải trong một vụ tai nạn năm 2003. Sau này, De Los Santos quyết định rằng, anh muốn được chơi golf và giờ anh đã lừng danh khắp thế giới.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chơi golf chuyên nghiệp chỉ với 2 ngón tay Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top