728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Vì sợ virus Zika Rory McIlroy đã không tham dự Olympic Rio 2016



Làn sóng những tay golf hàng đầu thế giới không tham dự Olympic Golf Rio 2016 tiếp tục gia tăng, trong số những golf thủ đó có Rory McIroy và Jason Day, trước đây là Adam Scott, người từng bị những bậc tiền bối như Jack Nicklaus và Johnny Miller chỉ trích vì quyết định chối từ tham gia Olympic.

http://sangolfnguoiviet.blogspot.com/


Trong một buổi họp báo, golf thủ người Bắc ai Len đã tỏ bày sự nhớ tiếc lúc phải bỏ lỡ Olympic với lý do cực kỳ lãng xẹt là anh 'chưa sẵn sàng đảm đang nhiệm vụ này' để thi đấu dưới màu áo của tổ quốc. Nhưng mà Rory McIroy cũng cho biết anh lên kế hoạch lấy vợ vào năm đến, và câu hỏi nữa là liên quan tới virus Zika làm anh vô cùng e sợ khi đến Brazil thi đấu.

Rory McIlroy phát biểu: "Chắc chắn nếu là mọi người thì các bạn sẽ không bao giờ đưa mình vào rủi ro khi điều kiện thi đấu không đảm bảo. Tôi biết quyết định này của tôi sẽ làm cho mọi người thất vọng, trong chậm tiến độ hơn so với Paul McGinley, người tôi rất thân thiết nhưng mà cuộc điện thoại của tôi với ông đó thật là quyết định vô cùng cạnh tranh, nhưng đây vẫn sẽ là quyết định của tôi'. Rory cũng kể thêm rằng: "Có thể sở hữu nhiều người, giấc mở của họ là đc huy chương vàng Olympic, nhưng mà lại sở hữu tôi và rộng rãi golfer khác, giấc mở lại lại dòng cup Claret Jug, là cái áo Jacket ở The Masters. Tôi biết điều đó sẽ dễ bị phán xét, nhưng mà lại bản chất sự việc là tương tự. Tôi cũng tin sẽ có thể có phổ thông golf thủ nữ hàng đầu toàn cầu khác sẽ ko muốn với gia đình mình sang Rio đợt này, vì đích thực quá rủi ro khi virus Zika vẫn lẩn vẩn quanh đó. Tôi cũng hết sức buồn lúc chẳng thể tham dự Olympic 2016 nhưng mà lại tôi sẽ chuẩn bị thật thấp cho Olympic 2020 tại Nhật Bản'.

Cùng với Rory McIrroy còn có tay golf số 1 thế giới Jason Day cũng tuyên bố anh chẳng thể tham gia Olympic Rio lần này. Nhưng vẫn có 1 vài golfer bậc nhất thế giới khác chắc chắn tham gia trong đó phải nói tới đương kim vô địch The Masters 2016 Danny Willett, hay Martin Kaymer.

Virus Zika là gì:

Virus Zika là gì? Xuất hiện khi nào?

Zika là loại virut RNA (arbovirus) thuộc chi Flavivirus, họ Flaviviridae, được lây nhiễm cốt yếu qua vết cắn của muỗi Aedes bị nhiễm. Virus Zika được trông thấy đầu tiên từ khí Rhesus vào năm 1947 tại Uganda và vào năm 1948 trông thấy trên muỗi Aedes.

Virus Zika lây truyền qua những con đường nào?

Virus Zika lây truyền qua những con đường như: Muỗi aedes (là mẫu muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết, chúng phân bố trên toàn quốc), qua tuyến phố máu, truyền từ mẹ sang con, qua con đường tình dục. thời giờ ủ bệnh của virus Zika trong khoảng 3 tới 12 ngày.

Triệu chứng, tín hiệu thường gặp của virus Zika là gì?

Theo nghiên cứu, có đến 75-80% số bệnh nhân bị nhiễm virus Zika không với biểu hiện lâm sàng. một vài ít, với 1 số tín hiệu như: sốt nhẹ, mỏi mệt, mọc ban rát sẩn trên da, đau những khớp nhỏ ở bàn tay và bàn chân. Viêm xung huyết kết mạc, đau cơ, nhức đầu, đau lỗ mắt, và suy nhược. một vài ít bệnh nhân có khả năng có đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy, loét niêm mạc hoặc ngứa.
no image
  • Title : Vì sợ virus Zika Rory McIlroy đã không tham dự Olympic Rio 2016
  • Posted by :
  • Date : 10:38
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vì sợ virus Zika Rory McIlroy đã không tham dự Olympic Rio 2016 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top