728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Donald Trump có quan trọng với golf?

Tháng 5/2014, Trump đạt thỏa thuận đem giải major 2022 PGA Championship đến sân Trump National Bedminster ở New Jersey. Trong 1 cuộc phỏng vấn với tạp chí Golf Channel, Chủ tịch PGA của Mỹ Ted Bishop, cho biết: “Chúng tôi có quan hệ thân thiết trong một thời gian dài với gia đình Trump và tôi chắc chắn rằng thỏa hiệp này chỉ là phần nhỏ trong một số dự án mà chúng tôi phối hợp trong tương lai”. Ted Bishop cũng thừa nhận: “Trump là điều tuyệt vời với golf”. Nhận xét này tương tự với một số lời Trump tự nhìn nhận về mình: “Tôi tốt cho làng golf”.
tin-tuc-golf
 Trump tuyên bố ông "quan trọng" với golf
Thực tế đã cho thấy, cuộc khủng hoảng kinh tế kéo dài từ năm 2008 đã có những tác động không hề nhỏ đến golf. Giữa lúc ấy, Trump bước vào, mua một loạt sân golf danh tiếng, không chỉ ở Mỹ mà cả nước ngoài. Vị tỷ phú này cải tạo những bất động sản nhà đất  miêu tả chúng với một vài quan chức của làng golf. Bị ảnh hưởng bởi những hứa hẹn về lợi nhuận, họ đã đồng ý tổ chức các giải biểu diễn, một vài tour và cả giải major trên sân đấu của Trump. Trong số vài sự kiện đó có WGC-Cadillac Championship trên sân Trump National Doral ở Miami, giải đấu mà một số golfer hàng đầu thế giới như Jordan Spieth, Rory McIlroy, và Jason Day sẽ ganh đua vào thứ Năm tuần này.
Nhưng gần 2 năm sau phát biểu của Chủ tịch PGA về tầm khoảng quan trọng của Trump với golf, thế giới golf đã không còn thấy sự hiện diện của vị tỷ phú này là tuyệt vời nữa. Toàn bộ nguyên nhân xuất phát từ ý kiến của Trump trong cuộc chạy đua vào ghế Tổng thống Mỹ, về thắc mắc nhập cư. Ông tuyên bố: “Khi Mexico gửi người của họ, họ đã không gửi những người hoàn hảo nhất. Họ gửi một vài người gặp khá nhiều vấn đề và họ mang theo các rắc rối đấy cho chúng tôi. Họ mang theo ma túy. Họ mang theo tội ác. Họ là các kẻ cưỡng bức. Và chỉ có số ít, tôi cho là vậy, là 1 vài người tốt.”

Một vài tuần sau đó, trong cuộc phỏng vấn với phóng viên Tim Rosaforte của Golf Channel, Trump nói rằng thế giới golf có chung ý kiến với ông về vấn đề thắc mắc này. “Tôi đã nhận được sự hỗ trợ lớn từ làng golf bởi vì họ biết tôi đúng. Tôi là điều xuất sắc với golf. Tôi đã và đang đầu tư trong lúc 1 số kẻ khác bỏ chạy”.

Áp lực bắt đầu dồn lên các người đứng đầu làng golf. Bốn tổ chức golf bậc nhất là PGA Tour, LPGA Tour, USGA và PGA của Mỹ ngay lặp tức bác bỏ mọi tuyên bố của Trump, bất chấp điều đấy có thể ảnh hưởng đến quan hệ giữa hai bên về sau. “Đáp lại vài bình luận của ngài Trump về lĩnh vực công nghiệp golf ‘biết rõ ông đấy đúng’ trong một số tuyên bố mới đây của ông về người nhập cư Mexico, chúng tôi cảm thấy cần phải làm rõ rằng, 1 vài phát biểu ấy không thể hiện ý kiến của chúng tôi”. Thông báo này cũng nêu rõ ý kiến của thế giới golf là “cam kết mạnh mẽ để làm ra 1 môi trường cởi mở và chào đón”.

>>> Tin liên quan: http://golftimes.vn/top-6-thuong-hieu-mu-golf-noi-tieng-ma-duoc-cac-golfer-yeu-thich-4111.html
Donald Trump có quan trọng với golf?
  • Title : Donald Trump có quan trọng với golf?
  • Posted by :
  • Date : 15:05
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Donald Trump có quan trọng với golf? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top