728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Tận dụng luật golf mới, Adam Scott nhắm tới chức vô địch Masters 2019?

Mùa giải golf 2019 khởi tranh cũng là thời điểm luật golf được áp dụng với rất nhiều thay đổi mới. Những thay đổi này có lợi hay có hại tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, cùng với đó là cách người chơi tận dụng nó.


Vào thời điểm ít ngày trước khi tham dự sự kiện PGA Tour thứ 2 trong năm - Sony Open, Adam Scott đã chia sẻ giới truyền thông về những chiến thuật thi đấu mới của mình.
Cụ thể anh cho biết mình đã chuẩn bị rất kỹ càng về những cú putt xung quanh green, trong quá trình đánh những pha putting, anh sẽ giữ nguyên cờ trong hố.


Điều này sở hữu những tác động tích cực với khả năng chơi bóng của anh, anh sẽ tận dụng điều này để dành lấy ngôi vô địch Masters.

Với những golfer tên tuổi khác, những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Adam tại các giải đấu lớn dường như sẽ không quan tâm và sử dụng quy tắc này, có thể kể tới Justin Thomas.
Về điều này, Adam Scott không để tâm quá nhiều, cụ thể anh chia sẻ : “Như các bạn đã biết, tôi không phải mọi người để ý đến ý kiến của mọi người. Việc mọi người không thích sự thay đổi này, tôi cảm thấy không có vấn đề gì. Thời 30 tuổi tôi còn có thể đánh golf bằng chổi nữa là”
Anh cảm thấy rất chắc chắn với chiến thuật mới mẻ của mình, và thậm chí còn khẳng định sẽ sử dụng nguyên tắc này làm bàn đạp để đánh chiếm danh hiệu Masters danh giá mùa giải 2019.


Bên cạnh đó, golfer 38 tuổi cũng đã nhắc về pha putting đẹp mắt trực tiếp mang về cho anh danh hiệu vô địch duy nhất của mình tại giải đấu Masters năm 2013, qua đó chính thức vươn lên vị trí số 1 tại Bảng Xếp Hạng golf thế giới.


Sau khoảng thời gian tươi đẹp này, lối chơi của Adam Scott đã dần trở nên kém ổn định và hiệu quả, đồng thời Adam cũng chia sẻ về việc cảm thấy không hài lòng với những điều luật golf cấm người chơi sử dụng các loại gậy putter có phần cán dài với neo vào thân trên để gạt bóng của USGA vào hồi năm 2016.
Và giờ đây, sau 3 năm, với những chỉnh sửa, cùng với ban hành các quy tắc mới của Luật Golf 2019, Scott có lẽ sẽ quay trở lại với những chặng đua đỉnh cao.

Tận dụng luật golf mới, Adam Scott nhắm tới chức vô địch Masters 2019?
  • Title : Tận dụng luật golf mới, Adam Scott nhắm tới chức vô địch Masters 2019?
  • Posted by :
  • Date : 14:48
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tận dụng luật golf mới, Adam Scott nhắm tới chức vô địch Masters 2019? Rating: 5 Reviewed By: đá
Top