728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Joe LaCava - người caddie tận tâm, đáng quý của Tiger Woods

Joe LaCava - caddie từng gắn bó trong thời gian dài với Tiger Woods trong thời gian gần đây bởi quãng nghỉ dài của Woods với những ca phẫu thuật chữa trị chấn thương lưng, nhưng không thể phủ nhận vai trò trợ thủ đắc lực của Woods.


Cụ thể trong giai đoạn 2014 - 2017, Joe chính là caddie trong ít nhất 20 trận đấu của Woods - một người caddie đầy tận tâm.

>> Tìm hiểu : Top 6 thương hiệu giày golf được Golfer yêu thích nhất
 
Trong những thời điểm khó khăn, Tiger Woods đã từng chia sẻ với LaCava rằng sẽ không có điều gì xảy ra nếu LaCava đi tìm kiếm cho mình 1 tên tuổi khác nào để đồng hành, bởi Woods biết rằng mình sẽ khó có thể comeback trong 1 sớm 1 chiêu. Tuy nhiên, ở một bộ phim tài liệu của ESPN với tên gọi "Return of the Roar", LaCava cho biết rằng anh sẽ luôn sẵn sàng khi Woods trở lại, dù cho việc đấy có đồng nghĩa với sự chờ đợi trong một thời gian dài.

LaCava chia sẻ : “Nếu tôi có thể sống thêm 100 năm nữa, tôi cũng sẽ đợi 100 năm nữa. Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ công việc với Tiger Woods chừng nào anh ấy còn muốn tôi ở cạnh. Tôi chỉ muốn làm việc cho anh ấy, không phải bất kì ai khác. Và tôi nghĩ điều này cũng giúp ích được phần nào đó khi Tiger biết rằng anh ấy luôn có một người bạn luôn nghĩ và hướng về anh”



Trước tấm thình tình của Joe, Woods cũng đầy xúc động cho biết : “Joey (cách gọi thân mật Joe) là một trong những lý do thôi thúc tôi phải nhanh chóng trở lại thi đấu. Anh ấy đã thấy được mọi chuyện tồi tệ đã xảy ra, mọi đau đớn mà tôi đã phải chịu đựng và những tổn thương mà tôi đã phải trải qua”.

>> Bạn đọc cũng quan tâm : Tận dụng luật golf mới, Adam Scott nhắm tới chức vô địch Masters 2019?

Và những nỗ lực của cả 2 đều đã được đền đáp, "Siêu hổ" đã có màn comeback cực kỳ chất lượng. Với việc có mặt, tham gia thi đấu 18 lần, cùng với đó là 10/18 lần giành được vị trí cao giất trong 2 giải major, là người đội trưởng đội tuyển Mỹ dự Ryder Cup, cũng như là đủ điều kiện có mặt tại Tour Championship - nơi mà anh đã dành cho mình danh hiệu vô địch đầu tiên vào năm 2013.
Tất nhiên, Joe LaCava cũng đã xuất hiện ở đó, tại green thứ 18 và cũng Woods sẻ chia khoảnh khắc đáng nhớ này.

Joe LaCava - người caddie tận tâm, đáng quý của Tiger Woods
  • Title : Joe LaCava - người caddie tận tâm, đáng quý của Tiger Woods
  • Posted by :
  • Date : 14:10
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Joe LaCava - người caddie tận tâm, đáng quý của Tiger Woods Rating: 5 Reviewed By: đá
Top