728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2019

Sony Open 2019 - Jordan Spieth suýt dính phạt vì luật thả bóng mới

Ngày đầu khởi tranh của Sony Open 2019 đã xảy ra 1 cách có phần không quá suôn sẻ cho Jordan Spieth khi anh suýt chút nữa phạm phải luật golf 2019 liên quan tới việc thả bóng.

Nhưng mọi thứ may mắn cho anh không diễn tiến theo chiều hướng quá xấu cho anh bởi đã có 1 trọng tài golf nhắc nhớ anh về tình huống này.


Thời điểm trước khi tham dự Sony Open - sự kiện góp mặt đầu tiên của Jordan Spieth trong năm 2019, anh đã lên tiếng phàn nàn với giới truyền thông về vấn đề đặt bóng của quá trình giải thoát. Và điều này là hoàn toàn có cơ sở, bởi ngay trong ngày đầu tiên của giải đấu, anh đã suýt nữa phạm luật về điều kể trên.

>> bài viết cùng chủ đề : 3 điều về luật chơi golf cơ bản nhất người chơi cần nắm được

Cụ thể về tình huống này đó là trong ngày thi đấu đầu tiên, Spieth khi đánh bóng ở hố 15 đã đánh bóng tới vị trí gần đầu phun nước, lúc này anh đủ điều kiện và được phép lựa chọn quyền giải thoát bóng mà không phải nhận gậy phạt nào. Lúc đó, tất cả khán giả đang theo dõi giải đấu sẽ đều nghĩ rằng golfer sở hữu hành trang 3 danh hiệu major danh giá sẽ thực hiện pha thả bóng đầu tiên trong năm 2019 theo cái cách mà luật golf 2019 quy định.

Nhưng Spieth đã khiến những người theo dõi phải bất ngờ, ngỡ ngàng khi anh bước vào tư thế thả bóng theo luật golf cũ với phần cánh tay có vị trí giơ ngang vai. Hành động này lập tức lọt vào tầm mắt của 1 trọng tài gần đó và người trọng tài lập tức hét lên để cản hành động này lại, cũng như là nhắc nhở golfer 25 tuổi về việc thả bóng theo đúng luật mới.


Spieth đã may mắn thoát khỏi gậy phạt, cùng với sự ngượng ngùng về việc thả bóng sai lầm như trên, dù trước đó anh đã thể hiện sự quan ngại đối với vấn đề này.

>> Bạn đọc cũng quan tâm : Sửa lỗi slice với bí quyết 4 bước cơ bản

Cụ thể vào buổi họp báo trước đó không lâu, Spieth đã chia sẻ : “Theo ý kiến cá nhân của tôi, đáng ra luật phải cho phép thả bóng trong khoảng cách từ vai đến đầu gối. Luật mới không có lợi và thật sự đem đến nhiều sự khó chịu với tôi khi phải thả bóng ở đầu gối”

Spieth cũng không phải là người duy nhất bày tỏ sự không hài lòng với việc này, trước đó không lâu golfer nổi tiếng với sự thông minh trong khi chơi Bryson DeChambeau cũng đã quan tại về vị trí thả bóng, và cảm thấy thay đổi này là có phần vô lý.
Chia sẻ bởi Tạp chí Golftimes.vn
Sony Open 2019 - Jordan Spieth suýt dính phạt vì luật thả bóng mới
  • Title : Sony Open 2019 - Jordan Spieth suýt dính phạt vì luật thả bóng mới
  • Posted by :
  • Date : 11:46
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sony Open 2019 - Jordan Spieth suýt dính phạt vì luật thả bóng mới Rating: 5 Reviewed By: đá
Top