728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Ở tuổi 30, Rickie Fowler sẵn sàng chinh phục mọi thử thách?

Đứng trước ngưỡng cửa, độ tuổi vô cùng quan trọng đối với 1 golfer, Rickie Fowler cảm thấy anh không lo lắng quá nhiều tới thành tích không thật sự tốt ở mùa giải trước, thay vào đó anh sẽ dành nhiều sự tập trung hơn tới khả năng cải thiện thành tích của bản thân.



Trước ngưỡng cửa tuổi 30 - lứa tuổi được coi là đỉnh cao của sự nghiệp đối với 1 golfer, Fowler phải đối mặt với tương đối nhiều thách thức nếu muốn thành công ở dấu mốc đáng nhớ này.

>> Tìm hiểu : Tư vấn cách lựa chọn thông số kỹ thuật gậy golf chuẩn xác nhất

Mùa giải này chính là lần thứ 10 Fowler có mặt chinh chiến tại PGA Tour với 4 danh hiệu. Xét về khía cạnh tài chính, Fowler thực sự tương đối thành công với việc sở hữu tới 34 triệu tiền thưởng nhờ vào việc tham gia các giải đấu, còn nếu xét về yếu tố thành tích, anh chưa có những danh hiệu thực sự đáng kể, nhất là khi anh luôn là 1 trong những ứng cử viên hàng đầu.

Fowler nhận xét về mùa giải PGA Tour 2017 - 2018 của mình như sau : “Tôi đã có một mùa giải khá ổn định khi có nhiều lần vào nhóm cạnh tranh chức vô định và cũng có vị trí tốt ở các giải major, chỉ là mọi thứ đã không dược như ý muốn. Năm vừa qua không quá tệ, tôi chỉ không thắng thô”

Năm ngoái, anh đã giải được cơn khát chiến thắng của mình với việc lên ngôi tại Hero World Challenge, tuy nhiên sự kiện này không được tính điểm tại hệ thống PGA Tour bởi nó chỉ là 1 sự kiện phụ.

Với mùa giải mới năm nay, cơ hội để Fowler cải thiện thành tích càng trở nên khó nhằn hơn với việc các golfer trẻ đang ngày càng mạnh mẽ, còn các tay golf già dơ cũng đang trở lại. Có thể kể tới Bryson DeChambeau với chức vô địch PGA Tour thứ 5, còn Jordan Spieth cũng sở hữu danh hiệu thứ 11 dù cho mới chỉ bước qua độ tuổi 25.

Còn với các golfer cùng lứa tuổi, Patrick Reed đã sở hữu cho mình 6 danh hiệu PGA Tour, 1 lần lên ngôi tại Masters 2018. Còn golfer dưới 30 tuổi thành công nhất - Rory McIlroy thậm chí đã có tới 14 chức vô địch PGA Tour, 3 lần lên ngôi Major cũng như là 7 danh hiệu trên đấu trường châu Âu.

>> Bạn đọc cũng quan tâm : Golfer chuyên nghiệp thi đấu nhiều hệ thống vất vả ra sao?



Với thành tích của các đối thủ, Fowler không cảm thấy quá nhiều áp lực cũng như lo ngại, anh rất lạc quan và tự tin vào việc mình sẽ có một năm 2019 thành công cũng như là hướng tới danh hiệu Major đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu.

Ở một buổi họp báo, Fowler chia sẻ : “Điều quan trọng là việc bạn tiến bộ ra sao. Mọi năm tôi đều học được những điều mới mẻ cũng như cải thiện được bản thân qua việc thi đấu vào mỗi tuần. Khả năng thi đấu của tôi đang dần tốt lên. Đúng là có những năm mà kết quả sẽ không tốt bằng năm trước đó, nhưng cuộc đời luôn ẩn chứa điều thú vị như thế. Tôi nghĩ rằng những điều tốt đẹp nhất rồi sẽ đến thôi”

Ở tuổi 30, Rickie Fowler sẵn sàng chinh phục mọi thử thách?
  • Title : Ở tuổi 30, Rickie Fowler sẵn sàng chinh phục mọi thử thách?
  • Posted by :
  • Date : 14:54
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. hãy đến zippovn.com để sỡ hữu ngay chiếc zippo cao cấp / là đại lý ủy quyền của thương hiệu zippo Tại Việt Nam

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Ở tuổi 30, Rickie Fowler sẵn sàng chinh phục mọi thử thách? Rating: 5 Reviewed By: đá
Top