728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Những biến động BXH Golf thế giới đầu năm 2019

Bảng xếp hạng Golf thế giới mới được công bố với rất nhiều điều thú vị trong vị trí xếp hạng của các tay golf chuyên nghiệp.


2 cái tên nổi tiếng Tiger Woods, cùng với Jordan Spieth đều đã có những dấu mốc tương đối quan trọng trong sự nghiệp thi đấu của mình, sau khi bảng xếp hạng được giới golfer chuyên nghiệp mong chờ đã được công bố vào thời điểm thứ 2.


Cụ thể ở bảng xếp hạng mới nhất này, "Siêu hổ" là người đứng ở vị trí thứ 12 - vị trí vô cùng tích cực dù cho golfer năm nay 43 tuổi không góp mặt thêm ở sự kiện nào kể từ thời điểm Hero World Challenge được tổ chức vào hồi tháng 12 năm ngoái. Đây đồng thời cũng là vị trí tốt nhất của anh kể từ thời điểm cuối tháng 8 năm 2014, tức là cách đây hơn 4 nănm. Và lịch trình của Tiger Woods trong năm 2019 này sẽ được bắt đầu với sự kiện PGA Tour Famers Insurance Open được diễn ra tại địa điểm tương đối phong thủy đối với Woods, đó là Torry Pines, San Diego trong thời gian 4 ngày là 24/1 cho tới 27/1.

Đối với vị trí của Tiger Woods, nó là một vị trí đầy tích cực, còn đối với Jordan Spieth - nó tiếp tục là một cú trượt chân khiến anh rơi xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Khởi đầu chiến dịch mùa giải 2018 với vị trí golfer thứ 2 thế giới, tuy nhiên phong độ của Spieth đã tuộc dốc liên tục và rơi xuống vị trí kể trên, điều này khiến cho những người hâm mộ cảm thấy vô cùng lo lắng.
Đây là 1 tín hiệu vô cùng đáng báo động, cũng như là 1 cột mốc tương đối đen tối đối với Jordan Spieth bởi nó là vị trí thấp nhất của Spieth kể từ thời điểm tháng 12/2013.

Một cái tên nữa cũng có cho mình sự bứt phá mạnh mẽ, đó là Matt Kuchar khi anh đã có những bước tiến lớn, từ vị trí 32 tăng vọt 10 hạng lên đứng thứ 22 sau danh hiệu dành được tại Sony Open 2019.

Những biến động BXH Golf thế giới đầu năm 2019
  • Title : Những biến động BXH Golf thế giới đầu năm 2019
  • Posted by :
  • Date : 14:10
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những biến động BXH Golf thế giới đầu năm 2019 Rating: 5 Reviewed By: đá
Top