728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Matt Kuchar - nạn nhân của thông tin sai sự thật từ mạng xã hội?

Sau chiến thắng tại Sony Open 2019, việc Matt Kuchar được tung hô với thành tích đáng chú ý này chưa thấy đâu, thay vào đó mạng xã hội lại xôn xao về những thông tin trái chiều từ dư luận.

Sự kiện PGA Tour thứ 2 trong năm kết thúc với người vô địch là Matt Kuchar, nhưng những gì dư luận quan tâm thời gian này lại là về khoản tiền anh trả cho caddie, thay vì những cố gắng, thành tích trong thi đấu.



Cụ thể mới đây, Tom Gillist (PGA Tour Champions) đã thông qua những tweet trên mạng xã hội Twitter đưa ra những thông tin về việc Kuchar đã chi trả cho David Ortiz - người caddie đồng hành cùng anh trong giải đấu vừa rồi khoản tiền là 3,000 USD so với khoản tiền thưởng lên tới 1,3 triệu USD.

>> Tìm hiểu : Tư vấn cách chọn và sử dụng gậy kỹ thuật (wedge) chuẩn xác nhất

Vậy sự thật là đâu, trong suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, liệu anh có thực sự thể hiện sự keo kiệt với người caddie có thu nhập chưa đến 46,000 USD? Và từ 2 phía Kuchar cùng Ortiz đều không trực tiếp đả động tới câu chuyện kể trên 1 cách công khai.

Chỉ có rất ít người được tiếp cận trực tiếp với Kuchar sau sự kiện Sony Open, một trong số đó là nhà báo từ GolfDigest - Brian Wacker. Khi được hỏi về những cáo buộc từ Gillis, Kuchar đã phủ định 1 cách thẳng thừng, anh cho biết : “Đó hoàn toàn không phải sự thật. Con số ấy không phải là 10%, cũng chẳng phải 3000$. Chúng tôi đã thỏa thuận với nhau từ đầu tuần và caddie của tôi thực sự hào hứng với công việc và mức lương đưa ra"
Nhưng việc không công khai con số này không làm tắt được dư luận, tắt được những drama ngấm ngầm bùng lên từ phía sau.


Trường hợp của Kuchar cũng là một trong những điều khiến các vận động viên phải đau đầu, bởi chuyện của họ bị mang ra mổ xẻ trên các kênh truyền thông. Lúc này, nên im lặng hay phản ứng lại, và drama của Kuchar đã chỉ ra rằng : việc trả lời đích đáng không giúp drama dịu bớt đi, còn im lặng cũng càng khiến chúng lan rộng hơn nhiều.

>> Bạn đọc cũng quan tâm : Joe LaCava - người caddie tận tâm, đáng quý của Tiger Woods

Nạn nhân từ công nghệ 4.0 không chỉ có Matt Kuchar, còn những người hâm mộ, theo dõi lại không phải luôn là nhân tố làm mọt việc bùng nổ. Thực tế, các vận đông viên chuyên nghiệp chịu sự săm soi, hiếu kỳ từ cộng đồng là một điều khá bình thường, đa phần các vận động viên nổi tiếng đều chấp nhận điều này, đôi khi chúng có thể mang tới những tác động tích cực. Và nếu xét theo 1 cách nào đó, nếu Ortiz quả thực là nạn nhân của việc cắt giảm tiền thưởng, việc gửi lời cảm ơn cho Gillis là nên có.

Khoảng thời gian này có lẽ tương đối khó xử và nhạy cảm đối với Kuchar, giữa những thực hư không hề rõ ràng. Nhưng nó là 1 phần cuộc sống của golfer chuyên nghiệp, anh sẽ cần làm quen, chấp nhận cũng như là vượt qua.

Matt Kuchar - nạn nhân của thông tin sai sự thật từ mạng xã hội?
  • Title : Matt Kuchar - nạn nhân của thông tin sai sự thật từ mạng xã hội?
  • Posted by :
  • Date : 14:37
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Matt Kuchar - nạn nhân của thông tin sai sự thật từ mạng xã hội? Rating: 5 Reviewed By: đá
Top