728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Nạn nhân đầu tiên của luật golf 2019 gọi tên Dustin Johnson

Mùa giải PGA Tour 2019 đã chính thức quay trở lại sau kỳ nghỉ lễ giáng sinh cùng với năm mới và những thay đổi trong luật golf 2019 cũng đã được áp dụng.

Luật golf 2019 sở hữu tương đối nhiều sự thay đổi, nhận được những ý kiến trái chiều từ giới golfer, bao gồm cả những ý kiến tích cực lẫn tiêu cực.
Và tại giải đấu đầu tiên của 2019, Sentry Tournament of Champions, luật golf 2019 được áp dụng, và khi kết thúc 1 vòng rưỡi golf, trường hợp vi phạm luật đầu tiên tại PGA Tour đã xuất hiện trong ngày thứ 2 trong giải đấu này.


Golfer kém may mắn vi phạm vào 1 trong số các quy định mới, không ai khác mà chính là cái tên quen thuộc Dustin Johnson.

>> Xem thêm : Chọn gậy golf cho nữ golfer đơn giản hơn với những lưu ý cần thiết
Cụ thể tình huống này đã diễn ra như sau : trong quá trình chơi golf tại hố số 4 và par 4 của sân golf Plantation Course, nhà đương kim vô địch Sentry Tournament of Champions - Dustin Johnson đã thực hiện 1 pha đánh bóng driver, với hướng đánh bóng lệch về phía bên trái, đồng thời khiến cho bóng có vị trí nằm trong vùng nguy hiểm. 
Sau khi tham khảo chỉ dẫn của một tình nguyện viên và tìm ra được vị trí nằm của bóng, anh đã quyết định là lập tức thực hiện pha đánh bóng tiếp theo của mình nhằm mục đích cứu bóng khỏi khu vực nguy hiểm.

Tình huống này sẽ chẳng có gì đáng nói, trừ việc tay golf cứu số 1 thế giới nhận ra trái bóng này không phải là trái bóng của mình. Lúc này, chiếu theo luật 6.3 anh sẽ phải nhận 2 gậy phạt do lỗi đánh nhầm bóng.

Vào thời điểm sau khi sự cố đã xảy ra, Johnson đã trở lại khu vực nguy hiểm kia, lúc này anh phát hiện ra trái bóng của mình đang có vị trí nằm cách trái bóng sai trái kia 1 khoảng cách là 10 yard. Lúc này anh đã tiếp tục thi đấu và hoàn tất bóng golf bằng trái bóng mới được tìm thấy, và thất thiếu may mắn, Johnson đã mắc phải lỗi đánh bóng double-bogey.

Câu chuyên đã còn có thể diễn tiến theo những hướng tệ hơn nữa nếu như Dustin Johson không nhanh chóng phạt hiện ra sai lầm của mình và tiếp tục di chuyển tới hố thứ 5. Cụ thể, nếu tiếp tục sử dụng trái bóng kia, Johnson sẽ bị lập tức mất đi quyền thi đấu,

Chia sẻ từ tạp chí tin Golftimes
Nạn nhân đầu tiên của luật golf 2019 gọi tên Dustin Johnson
  • Title : Nạn nhân đầu tiên của luật golf 2019 gọi tên Dustin Johnson
  • Posted by :
  • Date : 14:31
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nạn nhân đầu tiên của luật golf 2019 gọi tên Dustin Johnson Rating: 5 Reviewed By: đá
Top