728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Bị nhảy bộ gậy sau 1 tháng, golfer chuyên nghiệp may mắn tìm lại được

Cody Blick - golfer chuyên nghiệp nhận được nhiều sự chú ý 1 cách bất đắc dĩ khi anh là người thiếu may mắn do bộ gậy golf bị thất lạc trước 1 vòng đấu cuối đầy quan trọng, và sau tất cả bộ gậy đã trở về với khổ chủ.

Cụ thể vào thời điểm đầu tháng 12 năm ngoái, giới golfer Mỹ bỗng xôn xao về cái tên Cody Blick - golfer nam giành thành công tấm thẻ thành viên của Web.com Tour mặc dù trước đó đã bị mất toàn bộ hành trang ở vòng đấu cuối cùng. Trước ngày thi đấu cuối cùng của vòng loại Q-School, túi gậy của người chơi này đã bị trộm, điều này khiến anh trở nên vô cùng bị động, bối rối khi phải tìm kiếm gậy thay thế.


Và sau đó gần 1 tháng, con tim đã vui trở lại khi Instagram của Blick đăng tấm ảnh tái hợp giữa anh cùng với bộ gậy golf cũ, điều tưởng chừng như là bất khả thi. 


Dù cho những cây gậy và cả túi đã phải chịu 1 số các thiệt hại không nhỏ, Blick vẫn cảm thấy vô cùng vui mừng khi tìm lại được bộ trang bị cũ.

Golfer gốc California đã chia sẻ với giới truyền thông về câu chuyên bên lề thú vị của quá trình tìm kiếm bộ gậy golf. Cụ thể, một người phụ nữ không chia sẻ tên tại bang Arizona đã mua lại bộ gậy golf cũ từ 1 người vô gia cư với mức giá là 75 USD. Cô nhanh chóng phát hiện trên bộ gậy golf mình mới sở hữu của mình có cái tên Blick và cô đã tìm kiếm thông tin về nó thông qua Google.

Tình huống éo le của Blick đã được cô nắm được, sau đó cô lập tức liên hệ với gia đình của Blick và họ đã đề nghị mua lại bộ gậy với mức giá là 300 USD. Tuy nhiên khoảng cách về địa lý sẽ khiến cho quá trình thu hồi gậy bị ảnh hưởng 1 cách đáng kể. Tuy nhiên, thật may là người đồng đội của Blick tại San Jose State - Taylor Bromley đã trở về Arizona để thăm gia đình và anh này sẽ chịu trách nhiệm lấy bộ gậy hộ. Điều này giúp cho Blick có thể nhận lại những cây gậy thân quen vào thứ 5 vừa rồi.



Blick cho biết : “Thật tuyệt khi tìm lại được bộ gậy này. Tôi đã dành khoảng 1 tiếng để kiểm tra mọi thứ. Chúng dường như vẫn ổn”

Và khả năng cao là Blick sẽ không quay lại sử dụng những cây gậy trên, bởi khi bị mất nó, anh đã được Titleist hỗ trợ 1 bộ gậy thay thế, tuy nhiên chắc chắn chúng sẽ được giữ lại để lưu giữ 1 kỷ niệm đáng nhớ.

Bị nhảy bộ gậy sau 1 tháng, golfer chuyên nghiệp may mắn tìm lại được
  • Title : Bị nhảy bộ gậy sau 1 tháng, golfer chuyên nghiệp may mắn tìm lại được
  • Posted by :
  • Date : 14:05
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bị nhảy bộ gậy sau 1 tháng, golfer chuyên nghiệp may mắn tìm lại được Rating: 5 Reviewed By: đá
Top