728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2019

Địa chấn xuất hiện tại sự kiện PGA Tour đầu tiên trong năm với pha HIO hoàn hảo

Hệ thống PGA Tour 2019 đã chính thức được khởi tranh với giải đấu Sentry Tournament of Champions, hứa hẹn mang lại cho giới hâm mộ golf những trận đấu đầy hấp dẫn, đặc biệt là khi hệ thống luật golf đã có khá nhiều thay đổi tiền mùa giải.

Và không để những người hâm mộ cùng với giới chuyên môn đợi lâu, tất cả người có mặt tại sự kiện đã được bùng nổ với cú hole in one đầu tiên tại PGA Tour 2019 đã được xuất hiện.

Cụ thể với cú đánh sử dụng gậy sắt số 7 tại hố thứ 8, golfer Patton Kizzire đã tạo nên một dấu ấn vô cùng đáng nhớ cho bản thân cùng với cả giải đấu trong những ngày đầu tiên của năm mới.

>> Bạn đọc cũng quan tâm : Top 6 môn thể thao chỉ dành cho những người giàu

Sau chuỗi ngày nghỉ giáng sinh cùng với năm mới tương đối dài, PGA Tour đã comeback với giới golfer, với những người hâm mộ bằng sự kiện đầu tiên rất đáng chú ý đầu năm 2019 - Sentry Tournament of Champions, đặc biệt hơn nữa khi những golfer tham gia giải đấu đều là các golfer đã sở hữu thành tích đăng quang vào 12 tháng trước đây.

Vào buổi sáng của ngày thi đấu đầu tiên, điều bất ngờ đã đến với toàn thể những người theo dõi, khi mà Patton Kizzire đã vô cùng xuất sắc với pha đánh thành công cú hole in one (HIO) đầu tiên trong năm 2019. Đây là một cú đánh hoàn hảo, sử dụng cây gậy sắt số 7 của golfer Mỹ ở trên hố thứ 8 với khoảng cách chiều dài là 186 yard.

Trước thời điểm đấy, kết quả mờ màn của Kizzire cũng là tương đối ấn tương, với việc không dính lỗi bogey nào ở 7 hố đầu tiên, cùng với điểm số là -1 sau pha birdie thành công tại hố 5. Với cú ace thần sầu ở trên, đã có những thời điểm anh nằm trong nhóm dẫn đầu trước thời điểm vòng đấu kết thúc với kết quả là 69 (-4 gậy) - tức là nhóm golfer có khả năng cạnh tranh cho ngôi vị vô địch giải đấu.

Pha đánh bóng đáng nhớ kể trên càng vô cùng đặc biệt khi nó là pha HIO trên PGA Tour đầu tiên của Kizzire, dù cho đây đã là pha HIO lần thứ 8 trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của anh.



Sau cú đánh vô cùng mãn nhãn này, Patton Kizzire cũng đã tham gia một cuộc phỏng vấn ngắn gọn của các phóng viên hiện trường, đây là điều mới được thêm vào những luật lệ của PGA Tour cho phép bên truyền thông có thể phỏng vấn golfer vào thời điểm giữa vòng đấu. Golfer sở hữu 2 danh hiệu PGA Tour chia sẻ 1 cách đơn giản : “Tôi chỉ cố gắng để đưa bóng vào green”.

Xem thêm các thông tin về giải đấu golf tại đây
Địa chấn xuất hiện tại sự kiện PGA Tour đầu tiên trong năm với pha HIO hoàn hảo
  • Title : Địa chấn xuất hiện tại sự kiện PGA Tour đầu tiên trong năm với pha HIO hoàn hảo
  • Posted by :
  • Date : 14:10
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Địa chấn xuất hiện tại sự kiện PGA Tour đầu tiên trong năm với pha HIO hoàn hảo Rating: 5 Reviewed By: đá
Top