728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Hụt vô địch nhiều sẽ là yếu tố giúp Rory McIlroy vô địch?

Sentry of Champions mới đây đã vừa kết thúc và với cá nhân Rory McIlroy, cuộc chơi diễn ra có phần thuận lợi và suôn sẻ theo lộ trình được anh đề ra.

Khi tham gia các sự kiện, mục tiêu của golfer chuyên nghiệp nào cũng sẽ là tìm kiếm cơ hội dành chiến thắng và cái tên Rory McIlroy có lẽ minh chứng rõ ràng về việc làm tốt điều này. Nó thể hiện ở việc anh góp mặt tới 6 lần trong các vòng chung kết tại các giải thi đấu diễn ra trên toàn thế giới.



Tích cực là vậy còn về mặt tiêu cực, golfer đến từ Bắc Ireland này lại chưa làm chủ được những cơ hội mình tạo ra khi chưa sở hữu được bất kỳ danh hiệu nào trong số các sự kiện kể trên. Chuỗi thành tích quán quân hụt của McIlroy được bắt đầu với sự kiện tại Dubai cách đây 1 năm, cụ thể trong vòng đấu hồi tháng 1/2018, Rory đã vươn lên dẫn trước đối thủ trực tiếp Haotong Li, tuy nhiên sau đó anh lại xảy chân 1 cách đáng tiếc và chấp nhận thua cuộc. Và ở giải major danh giá Master, sở hữu thành tích 65 gậy ở vòng 3, cùng với đó là cách biệt 3 gậy so với Pattrick Reed là sẽ chạm tới danh hiệu cao quý, anh lại tự hủy với những pha đánh bóng không hề tốt.

>> Tìm hiểu : Gậy golf TaylorMade M3, M4 có đặc điểm gì nổi trội về công nghệ?

Thành tích tốt nhất trong mùa giải 2018 của Rory McIlroy chính là chức vô địch tại Arnold Palmer Invitational, và đây cũng chính là tấm vé giúp anh tham gia, có mặt tại Sentry Tournament of Champions - sàn diễn chỉ phục vụ cho những nhà vô địch.


Chia sẻ với truyền thông sau kết quả tích cực tại vòng đấu thứ 3, Rory cho biết : “Đây quả thực là một bước khởi đầu thuận lợi và đầy hy vọng cho mùa giải mới. Ngay bây giờ, tôi đang cảm thấy rất vui khi nhìn thấy tên mình đang đứng ở vị trí cao trong BXH”

Đã từng ngự trị ở vị trí số 1 thế giới, sau thời gian sa sút, vị trí của Rory McIlroy đã khiêm tốn hơn và anh vẫn đang từng bước lấy lại niềm tin của người hâm mộ sau những thất bại có phần cay đắng xảy ra trong quá khứ.

>> Bạn đọc cũng quan tâm : Bị nhảy bộ gậy sau 1 tháng, golfer chuyên nghiệp may mắn tìm lại được

Golfer cựu số 1 thế giới chia sẻ thêm : “Tôi đã có phong độ chơi không ổn định vào năm ngoái nên bằng những kinh nghiệm đã đúc kết được, tôi đang cố gắng hết mình để giành cho mình những thứ chưa đạt được vào mùa trước”.

Mùa giải 2019 đích thực là một mùa rất đáng hy vọng đối với cá nhân Rory McIlroy. Với những điều thay đổi đã xảy ra, nếu golfer 29 tuổi này giữ cho mình được 1 phong cách chơi ổn định, cùng với phong độ hợp lý, sẽ là 1 cách đáp ứng tình cảm không thể mỹ mãn hơn dành cho những người yêu mến, hâm mộ anh.

Với Rory McIlroy và những người hâm mộ, chiến thắng, bên cạnh danh hiệu vô địch còn sở hữu những ý nghĩa to lớn hơn thế, nó sẽ là màn comeback đầy ngoạn mục, là sự trở lại lớn lao, vượt qua lời nguyên bóng golf cũng như là gạt bỏ tất cả sự ngờ vực về danh hiệu số 1 thế giới của anh, cũng như là chấm dứt chuỗi trượt dài đáng thất vọng.

Hụt vô địch nhiều sẽ là yếu tố giúp Rory McIlroy vô địch?
  • Title : Hụt vô địch nhiều sẽ là yếu tố giúp Rory McIlroy vô địch?
  • Posted by :
  • Date : 14:36
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hụt vô địch nhiều sẽ là yếu tố giúp Rory McIlroy vô địch? Rating: 5 Reviewed By: đá
Top