728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Golfer Nhật Bản được nhân suất đặc cách hiếm có từ giải major danh giá

Mới đây, golfer Nhật Bản Shugo Imahira đã vinh dự được nhận suất mời đặc biệt tham dự giải major đầu tiên của năm 2019, sau những thành tích nổi bật tại hệ thống Japan Golf Tour.

Cụ thể, đơn vị tổ chức Masters - Augusta National Golf Club đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng golfer đến từ đất nước mặt trời mọc đã nhận lời đề nghị tham dự sự kiện này mùa giải 2019. Shugo hiện đang xếp hạng 53 BXH thế giới và có 1 mùa giải đầy thành công ở hệ thống JGT (Japan Golf Tour).

Chủ tịch Augusta National Golf Club, ông Fred Ridley chia sẻ : “Bobby Jones và Clifford Roberts đã biến Masters trở thành sự kiện thể thao toàn cầu, vì thế các suất mời dành cho những golfer quốc tế xứng đáng luôn được xem xét rất cẩn thận. Chúng tôi hân hạnh tiếp nối truyền thống này bằng việc chào mừng Shugo Imahira đến sân năm nay nhờ vào thành tích ấn tượng của anh trong 12 tháng vừa qua”



Với phong độ tốt tại Japan Golf Tour mùa giải 2018, Shugo Imahira đã dẫn đầu danh sách tay golf kiếm được nhiều tiền thưởng nhất hệ thống giải đấu này. Ngoài ra, việc sở hữu chiến thắng tại Bridgestone Open 2018, cùng với đó là 3 lần về nhì, 3 lần hạng 3 cũng như là 7 lần có mặt trong top 10. Và ở tuần thi đấu này, Imahira cũng sẽ xuất hiện trong 1 sự kiện PGA Tour, cụ thể là Sony Open, đây là dịp và cơ hội để những khán giả biết thêm về anh.

>> Tìm hiểu : Chơi golf ở Việt Nam tốn bao nhiêu tiền – bạn có biết?

Việc Imahira nhận được tấm vé mời quý giá tham gia sự kiện Masters 2019 cũng mang tới nhiều tiếc nuối cho những ai hâm mộ Choi Ho-sung - golfer sở hữu cái tên độc đáo "Người câu cá" - đồng thời cũng là người sở hữu những pha đánh bóng swing đầy thú vị. Mới đây anh đã dành cho mình danh hiệu thứ 2 ở hệ thống JGT với chiến thắng tại Casio World Open 2018.

Bên cạnh đó đã diễn ra một cuộc kêu gọi nhằm mục đích thu thập chữ ký để gửi tới ban tổ chức giải đấu Waste Management Phoenix Open thuộc hệ thống giải đấu PGA Tour, nhằm mục đích tìm kiếm 1 suất đặc cách cho tay golf người Hàn Quốc. Thưc tế, cơ hội xuất hiện tại sự kiện major đầu tiên trong năm chưa hẳn đã khép lại hoàn toàn với golfer xếp hạng 198 Hàn Quốc.



Trong thực tế, Masters thường không gửi thư mời tham dự sự kiện này nhằm mục đích đảm bảo tối đa chất lượng của giải đấu, tuy nhiên người được nhận vinh dự này hồi năm ngoái - trường hợp đầu tiên sau 1 thời gian dài từ năm 2013 - tay golf người Ấn Độ Shubhankar Sharma cho biết mình được tham dự giải đấu chỉ khoảng 1 tháng trước khi sự kiện này được bắt đầu.
Mùa giải 2013 cũng là 1 ngoại lệ thú vị từ ban tổ chức với 2 cơ hội tham dự giành cho 2 cái tên Ryo Ishikawa và Thaworn Wiratchant.


Hiện tại, Ho-sung vẫn còn cơ hội tham gia theo con đường chính thống để có mặt ở giải đấu quan trọng diễn ra từ ngày 11 tới 14/04. Cụ thể, golfer giành chiến thắng PGA Tour, cùng với đó là nhận điểm FedEx Cup từ hiện nay cho tới kết thúc sự kiện Valero Texas Open (4 - 7/4) sẽ có tên trong danh sách tham dự giải major này. Cùng với đó là hiển nhiển những cái tên góp mặt trong top 50 thế giới cũng sẽ có mặt tại sự kiện này.

Golfer Nhật Bản được nhân suất đặc cách hiếm có từ giải major danh giá
  • Title : Golfer Nhật Bản được nhân suất đặc cách hiếm có từ giải major danh giá
  • Posted by :
  • Date : 14:07
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Golfer Nhật Bản được nhân suất đặc cách hiếm có từ giải major danh giá Rating: 5 Reviewed By: đá
Top