728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Vượt qua ác mộng mất gậy golf, golfer chuyên nghiệp vẫn thành công trong việc kiếm suất tham dự Web.com Tour

Có thể nói bộ gậy golf chính là hành trang, là những món vũ khí bất ly thân đối với golfer mỗi khi ra sân. Bởi vậy việc bộ gậy golf bị thất lạc trước khi thi đấu quả thực là một cơn ác mộng.

Tưởng chừng như cơn ác mộng này chỉ có thể xuất hiện trong những giấc mơ, nhưng nó lại là thực tế đến từ đời thực đối với Cody Blick. Nhưng anh không bị nó đánh gục mà đã vững vàng vượt qua nó, qua đó thành công trong việc giành suất tham dự Web.com Tour mùa tới.

Nhân vật chính trong câu chuyện này chính là Cody Blick - golfer chuyên nghiệp tới từ California trong quá trình tham gia giai đoạn cuối của giải đấu Web.com Tour Qualifying Tournament nhằm mục đích tranh suất tham dự Web.com Tour - hệ thống giải đấu lớn chỉ sau PGA Tour tại Mỹ.

Kết thúc 3 ngày thi đấu đầu, golfer 25 tuổi đã có thành tích khá tốt với số điểm -10 gậy, cùng với đó là xếp vị trí thứ 75.

Điều lệ của giải đấu quy định là 40 golfer sở hữu vị trí, thứ hạng cao nhất sẽ chính thức giành vị trí tham dự Web.com Tour 2019, và người đạt hạng nhất sẽ có quyền tham dự mọi sự kiện của giải đấu. Với golfer xếp thứ hạng từ 2 đến 10 sẽ có suất tham dự 10 giải đầu tiên của mùa 2019, cuối cùng từ hạng 11 đến 40 sẽ được phép tham dự 8 sự kiện.



Mọi thứ bỗng trở nên đổi chiều và trở nên đầy rắc rối cho Blick vào buổi sáng của ngày thi đấu cuối cùng, golfer này bỗng nhận ra túi gậy golf với vị trí trong garage xe của mình đã "không cánh mà bay". Trong nỗ lực tuyệt vọng để tìm kiếm lại bộ gậy của mình, Blick thậm chí đã đăng thông báo lên tài khoản Instagram cá nhân của mình với những thông tin về bộ gậy đã mất với phần thưởng dành cho người cung cấp thông tin là 5.000 Trump nhưng không thu lại được gì.

>> Tìm hiểu : Golfer lần đầu tiên lên sân golf cần chuẩn bị những gì?

Hãng thể thao tài trợ cho anh, Titleist đã rất nhanh chóng trong công tác hỗ trợ khi cung cấp cho anh ngay lập tức 1 bộ gậy để thay thế, tuy nhiên bộ gậy này cũng chỉ mang tính chống vã, chống cháy. Lý do là bởi thời gian gấp gáp khiến hãng không thể tìm kiếm được những trang bị phù hợp nhất, bộ gậy này hoàn toàn là những model đang có sẵn tại cửa hàng, với các thông số không thực sự phù hợp với Blick.



Trong nghịch cảnh này, golfer từng chinh chiến suốt 3 năm tại Mackenzie Tour vẫn thực hiện thành công cho mình 1 vòng đấu hoàn hảo với việc không dính 1 bogey nào, cùng với đó là đánh -9 gậy golf và có kết quả chung cuộc là -19. Kết quả này giúp cho Blick có được vị trí thứ 25 chung cuộc, cũng như là chính thức có được slot tham dự 8 sự kiện đầu tiên tại Web.com Tour mùa sau.


Sau trận đấu, Blick cho biết : “Mọi thứ đã không tệ như tôi tưởng tượng. Giờ đây tôi đã tiến thêm một bước quan trọng để đến với PGA Tour. Tôi đã gặp quá nhiều thử thách ở tuần vừa qua và giờ thật mừng khi mình đã vượt qua khi luôn tin rằng mọi thứ rồi sẽ ổn”
Vượt qua ác mộng mất gậy golf, golfer chuyên nghiệp vẫn thành công trong việc kiếm suất tham dự Web.com Tour
  • Title : Vượt qua ác mộng mất gậy golf, golfer chuyên nghiệp vẫn thành công trong việc kiếm suất tham dự Web.com Tour
  • Posted by :
  • Date : 14:14
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vượt qua ác mộng mất gậy golf, golfer chuyên nghiệp vẫn thành công trong việc kiếm suất tham dự Web.com Tour Rating: 5 Reviewed By: đá
Top