728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Ernie Els - biểu tượng về đóng góp xã hội của làng golf

Ernie Els - bên cạnh những thành tích khi còn chinh chiến trên sân cỏ mà còn nổi tiếng với việc làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn với những thành tích, cống hiến bên ngoài sân cỏ.



Với việc ngành công việc sản xuất quần áo tại Nam Phi bị đình trệ bởi việc nhập khẩu hàng hóa giá rẻ từ nước ngoài, Royal Green - thương hiệu được điều hành ở Global Golf đã và đang đưa tới thị trường rất nhiều các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập mang tên Ernie Els.

>> bạn đọc cũng quan tâm : 3 điều golfer nam, nữ cần biết khi lựa chọn quần golf
Bên cạnh đó, Els cũng đã có 1 thỏa thuận mới về việc phân phối cùng doanh nghiệp, thương hiệu quảng cáo lớn và đáng tin cậy hàng đầu châu Phi với tên gọi Barron. Ông đã dồn toàn bộ tâm trí về việc thiết kế với slogan "The Big Easy" về việc mang lại sự thoải mái cho người mặc áo golf với thương hiệu này khi lên sân chơi golf.



Golfer 49 tuổi cũng sở hữu những đóng góp vô cùng lớn với ngành công nghiệp sản xuất rượu vang, cùng với đó là những kiến thức về thiết kế doanh nghiệp. Tấm lòng nhân ái cũng là yếu tố khiến anh thành lập quỹ từ thiện với tên gọi Els để giúp đỡ các trẻ em gặp vấn đề với căn bệnh tự kỷ, căn bệnh mà người con trai của ông cũng đang được chẩn đoán mắc phải.

Dù tuổi đã cao nhưng kỹ năng chơi golf đỉnh cao vẫn còn nguyên vẹn, ông bố 2 con thường xuyên có mặt trong top 30 của giải đấu South African Open được tổ chức hàng tuần tại sân golf Randpark Golf Club.

>> Xem thêm : Patrick Reed - đứng lên mạnh mẽ từ sự cô lập, ghẻ lạnh

Niềm vui thú với golf của ông thể hiện ở chỗ ong chưa bao giờ coi golfer là một công việc, golf đối với ông đơn thuần là trò chơi vui vẻ. Ông tận hưởng nó theo cách riêng của bản thân, cũng như không tạo ra quá nhiều các áp lực. Với golf, Ernie đã gây dựng cho mình thêm những mối quan hệ mới, thân thiết với nhiều người hơn, cũng như là có các đối tác mới trong công việc và cuộc sống.

Ernie luôn đau đầu về việc đóng góp cho quê hương Nam Phi và nhà máy quần áo Royal Green chính là sự đóng góp hoàn hảo cho mong ước của cá nhân ông.

Ernie Els và Fancour là tên gọi của quỹ hỗ trợ các golfer trẻ phát triển sự nghiệp bản thân cũng là yếu tố tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức của ông. Cá nhân Ernie cho biết ông vô cùng tự hào vì những điều mình đã đóng góp cho giới golfer sau thời gian thành lập của quỹ trên.

Không còn nghi ngờ gì nữa, dù đã 50 tuổi nhưng Ernie Els - thành viên của World Golf Hall of Fame từ năm 2010 chính là người có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn tới giới golfer, đồng thời là cái tên mang tới vô vàn cảm hứng cho cộng đồng thông qua các hành động rất có ý nghĩa với xã hội ngày nay.

Theo tạp chí Golftimesvn chia sẻ
Ernie Els - biểu tượng về đóng góp xã hội của làng golf
  • Title : Ernie Els - biểu tượng về đóng góp xã hội của làng golf
  • Posted by :
  • Date : 15:07
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ernie Els - biểu tượng về đóng góp xã hội của làng golf Rating: 5 Reviewed By: đá
Top