728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Patrick Reed - đứng lên mạnh mẽ từ sự cô lập, ghẻ lạnh

Patrick Reed - golfer tài năng với thành tích không cần phải bàn cãi, tuy nhiên anh còn nổi tiếng theo cách mà không ai mong muốn, đó chính là golfer đương đại bị ghét nhất.

Kevin Kisner đã có những chia sẻ về điều này cùng Golf Digest : “Tất cả mọi người đều ghét anh ta – bất kỳ người nào ở cùng team với anh ta tại Georgia đều không vừa lòng. Thậm chí là những người bạn đại học ở Augusta cũng cảm thấy như vậy”



Những chia sẻ của Kisner đã làm mọi người cảm thấy ngạc nhiên, bởi trước đây, anh đã từng không ít lần cho biết mình không muốn nói về ai đó trước báo chí. Những đồng nghiệp của Reed cũng thường từ chối việc trả lời câu hỏi liên quan tới cảm nhận về nhà vô địch Master 2018, đồng thời các bình luận thiếu tích cực về gã béo cũng được ẩn đi.

>> Tìm hiểu : 5 đôi giày golf nổi bật hàng đầu 2018 golfer không nên bỏ qua

1 tin đồn liên quan tới Patrick Reed đó là việc anh bị đuổi học sau một thời gian ngắn tại trường Georgia bởi những điều gian dối trong quá trình thi đấu. Cụ thể anh đã bị cho là có những hành vi thông báo không chính xác về số gậy, cùng với đó là lấy bóng của người cùng chơi khi mà thấy vị trí của nó tốt hơn. Bên cạnh đó, nhà vô địch Masters 2018 cũng bị tố lấy cắp 400$ cùng với gậy golf của người chơi cùng.



Golfer 28 tuổi lên tiếng phủ nhận mọi điều kia, tuy nhiêu không nhiều người tin tưởng bởi những hành động của anh làm người khác cảm thấy khó chịu. Vào thời điểm 2016, lúc mà cuốn sách Slaying the Tiger: A Year Inside the Ropes on the New GPA Tour” của Shane Ryan được ra mắt, Patrick mới được giải oan.

Thực tế cách hành xử trong thi đấu của Patrick Reed được xây dựng bởi chính những điều không đúng sự thật, cùng với sự ức chế bị dồn nén trong thời gian dài. Một golfer người Mỹ giấu tên chia sẻ cùng tạp chí New York Times : “Tôi đã trực tiếp thấy được sự thể hiện không tốt của Patrick - anh ta dường như không biết phải xoay sở thế nào khi phải chơi golf theo đội. Trong khi 11 người chơi khác đã hiểu concept của đội thì chỉ có anh ấy vẫn còn lóng ngóng”.

>> Bạn đọc cũng quan tâm : Cải thiện suy nghĩ để đạt được kết quả chơi golf tốt hơn



Pat thường không trả lời các câu hỏi liên quen tới quá khứ của bản thân, cũng như chia sẻ rằng mình không để tâm tới người khác nghĩ gì. Anh tập trung vào việc thi đấu và khẳng định bản thân sau những điều tai tiếng như từng nghiện rượu, vai phản diện thời đi học, người bị cô lập và ghẻ lạnh bậc nhất làng golf.


Dù khó khăn đến thế nào, chúng ta cũng chẳng thể phủ định được những cố gắng không ngừng để hoàn thiện bản thân, để giành được vị trí, chỗ đứng cho tên tuổi của mình ở tay golf trẻ tuổi này.
Patrick Reed - đứng lên mạnh mẽ từ sự cô lập, ghẻ lạnh
  • Title : Patrick Reed - đứng lên mạnh mẽ từ sự cô lập, ghẻ lạnh
  • Posted by :
  • Date : 14:02
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Patrick Reed - đứng lên mạnh mẽ từ sự cô lập, ghẻ lạnh Rating: 5 Reviewed By: đá
Top