728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Cải thiện suy nghĩ để đạt được kết quả chơi golf tốt hơn

Khi chơi môn thể thao golf, người chơi nào cũng mong muốn thành tích tốt, những màn thể hiện ấn tương, tuy nhiên bạn sẽ không thể đạt được điều đó nếu trong tâm trí không có những suy nghĩ tích cực.

1. Học cách chơi cho tốt. Đừng chỉ chơi không tệ.

Có ranh giới không nhỏ giữa việc chơi cho tốt và việc chơi 1 cách hấp tấp. Những người chơi hấp tấp thường đốt cháy giai đoạn cú tee. Họ vội vàng, sốt sắng với những gậy cờ không được nhắm đến và họ nghĩ rằng đó là chơi cho tốt.


Điều này không phải là đúng, các golfer chơi cho tốt sẽ chú tâm tới cú driver tốt nhiều hơn là e sợ khu cỏ dài. Đồng thời họ cũng ưa thích các pha putting hơn là việc phải đánh cú putt nhiều hơn 3 lần, đồng thời là thích chip hơn việc đi tới đi lui trên sân. Những người chơi này thường có chiến lược cụ thể trong từng pha bóng, giúp cho họ swing 1 cách tự tin hơn.

Những golfer trình độ cao nhận thức được rằng không tệ là kẻ thù của tốt, họ biết rằng khi quá lo lắng cho những pha bóng, sẽ không mang lại thành tích tốt.

>> Tìm hiểu : 5 điều cần biết cho người mới bắt đầu với môn thể thao golf

2. Yêu những thử thách, dù nó là gì đi nữa.

Golf là môn thể thao mang dấu ấn đậm nét của yếu tố sai lầm cũng như sự may mắn, thế nên rất khó để dự đoán kết quả trong golf.

Nếu thực sự yêu quý môn thể thao này, người chơi sẽ nhận ra được rằng golf là trò chơi không hề hoàn hảo. Khi tốn thời gian tranh cãi rằng golf là trò chơi của những sai lầm và cố gắng làm cho nó trở nên hoàn hảo, có nghĩa rằng bạn không thực sự thích nó lắm.


Golfer chân chính sẽ chấp nhận trò chơi này thay vì tốn nhiều thời gian tranh cãi. Bởi bản chất của môn thể thao golf chính là việc phản ứng nhanh chóng với các lỗi sai, họ sẽ biết cách tách rời bản thân khỏi trò chơi này và cố gắng cải thiện bản thân.

>> Bạn đọc cũng quan tâm : Khám phá dự án sân golf tốt nhất Hoa Kỳ năm 2018

3. Không bận tâm kết quả, hãy tập trung vào quá trình.

Đây là điều người chơi cần hướng tới, nó được coi là mục tiêu quá trình. Yếu tố mang tới thành công mấu chốt là bình tĩnh, kiên trì để hướng tới sự đúng đắn. Thực chất mục tiêu quá trình tương đương với danh sách các việc phải làm của người chơi để có được những kết quả tốt.

Trong quá trình đề ra các mục tiêu, người chơi cần sự liệt kê một cách trung thực. Chẳng hạn như bạn cần cải thiện 1 cú đánh nào đó, có thể kể tới cú chip, cú pitch cũng như là những cú đánh tại bunker. Hoặc đó là một yếu tố liên quan tới tinh thần, chẳng hạn như là thái độ tốt khi đánh cú gạt bóng.
Thực tế người chơi sẽ không có ai hoàn hảo trong mọi khía cạnh, nhưng ắt hẳn ai sẽ có khía cạnh nào đó nổi trội. Có thể tự chấm điểm cho bản  thân, chẳng hạn như bạn đạt điểm B, A ở đa phần các khía cạnh cùng với điểm D ở 1 khía cạnh còn lại, bạn sẽ biết mình cân phân phối thời gian cho việc luyện tập ra sao.

Cải thiện suy nghĩ để đạt được kết quả chơi golf tốt hơn
  • Title : Cải thiện suy nghĩ để đạt được kết quả chơi golf tốt hơn
  • Posted by :
  • Date : 14:22
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cải thiện suy nghĩ để đạt được kết quả chơi golf tốt hơn Rating: 5 Reviewed By: đá
Top