728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Tổng hợp các loại dụng cụ golfer cần có

Đối với những người mới bắt đầu với môn thể thao golf, công đoạn lựa chọn dụng cụ chơi luôn mang tới rất nhiều điều khó khăn.

Dụng cụ đầu tiên để bạn có thể bắt đầu chơi golf đó chính là cây gậy đánh golf.

– 3 loại gậy đánh golf chính là : Đó là gậy gỗ, gậy sắt và gậy đẩy.
Gậy gỗ: Được dùng trong trường hợp người chơi đánh cú bóng dài hoặc dùng để phát bóng từ khu vực đường nâng bóng. Đúng như cái tên thì loại gậy này được làm từ gỗ hoặc kim loại ở phần đầu gậy.
Gậy sắt(iron): Được sử dụng với các cú đánh có cự ly trung bình hoặc các cú đánh yêu cầu độ chính xác cao. Chiều dài của cây gậy này phụ thuộc vào độ vồng của mặt gậy. Gậy sắt được thiết kế với các rãnh nhỏ để tăng khả năng giữ bóng cũng như là kiểm soát được bóng xoáy.
Gậy putter: có chiều dài dao động trong khoảng 86-94 cm, đây là cây gậy dùng cho những cú đánh nhẹ và có lực vừa phải. Gậy putter được sản xuất với mục đích khi cầm gậy, hai bàn tay của người chơi sẽ hướng đến phần đầu gậy. Phần được thiết kế dẹt để giúp cho cổ tay người chơi chắc chắn hơn khi cầm gậy.

Dụng cụ golf không thể thiếu: Bóng golf

Dụng cụ quan trọng tiếp theo sau cây gậy chính là bóng golf. Hai loại bóng phổ biến trên thị thường chính là bóng rỗng cũng như là bóng đặc. Ngoài ra đối với người mới chơi lại có rất nhiều lựa chọn cụ thể như: bóng cũ, bóng được tân trang lại, bóng ở sân tập, bóng chính hãng giá mềm. …

Dụng cụ hỗ trợ tập luyện golf: Trang phục, khăn lau

Ngoài các dụng cụ thiết yếu kia thì trang phục chơi golf cũng là một cách thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của người chơi golf. Trang phục chơi golf thường sẽ gồm: mũ golf, quần áo golf, găng tay cũng như là giày. Ngoài ra còn có thêm khăn lau mồ hôi, khăn lau sạch dụng cụ để giúp người chơi có được sự thoải mái tối đa khi chơi.

Đồng hồ chơi Golf

Đây là loại đồng hồ thông minh có các chức năng định vị với mục đích giúp golfer xác định khoảng cách từ vị trí của người chơi đến các lỗ cũng như là hiển thị điểm số và các thông tin khác về người chơi,…, để từ đó có sự chuẩn bị cho cú đánh tiếp theo.

Dụng cụ “all in one” đó là túi golf

Nhằm mục đích chứa đứng các dụng cụ lỉnh kỉnh trên, bạn sẽ cần có cho mình một chiếc túi golf. Vì phải trong suốt quãng thời gian dài, bạn cần phải lựa chọn kĩ càng chiếc túi của mình khi chơi. Bạn nên chọn cho mình loại túi có dây đeo và bánh xe phục vụ cho việc di chuyển và nhiều ngăn để chứa tất cả dụng cụ cần thiết.
Tổng hợp các loại dụng cụ golfer cần có
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tổng hợp các loại dụng cụ golfer cần có Rating: 5 Reviewed By: đá
Top