728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Vài nét về sân golf 88 Lê Văn Lương, một trong những sân golf tại nội thành Hà Nội.

Golf là môn thể thao mới du nhập tuy nhiên đang ngày càng trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Chơi golf có rất nhiều tác dụng, tiêu biểu như là giúp cho đầu óc tỉnh táo minh mẫn hơn. Sau những ngày công việc bộn về, người chơi lại tìm đến sân golf để có thể thư giãn, xua tan những căng thẳng trong cuộc sống. Ở Hà Nội hiện nay có tương đối nhiều sân golf để người chơi có thể luyện tập, một trong số đó chính là sân golf tọa lạc tại Lê Văn Lương.




Địa chỉ sân tập golf Lê Văn Lương

Sân tập golf Lê Văn Lương tọa lạc: 88 Lê văn Lương kéo dài, Trung Văn, Từ Liêm, hà Nội. Cùng với vị trí đắc đại này cũng giúp cho người tập có thể dễ dàng tìm ra sân tập này.

Đặc điểm của sân tập golf 88 Lê Văn Lương

Chiều dài của sân tập khoảng 280 – 300 yard và có 56 line, và các khu vực đánh cỏ thật lên đến 30 line, sân tập được cung cấp các dụng cụ chơi golf đầy đủ, như là gậy golf, bóng golf, phụ kiện golf,..., có bãi đỗ xe ô tô và hiện xung quanh có đầy đủ các dịch vụ đi kèm nư nhà hàng, cafe, các khu vực tắm rửa thay đồ cho các golfer.
Hệ thống nhà hàng và quán cafe khu vực tắm rửa thay đồ cho các golfer, hệ thống nhà hàng ở đây còn phục vụ bữa sáng trưa tối và các món ăn nhanh, cùng đồ uống sạch sẽ và ngon miệng. Cùng hi vọng làm hài lòng khách hàng có nhu cầu ẩm thực và giãn ra sau những bài tập căng thẳng. Mục đích của sân tập là phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất mà không phân biệt địa vị, nghề nghiệp cũng như đẳng cấp.
Sân tập golf 88 Lê Văn Lương được khai trương vào tháng 5 năm 2014 hiện nay đã thu hút được khá đông khách hàng đến tập mỗi ngày. Kể cả vào những buổi tối khi hệ thống đèn chiếu sáng của sân golf đảm bảo cho người tập có thể quan sát rõ được mọi vật.


Đi tập golf ở sân tập 88 Lê Văn Lương

Sân tập có Fairway là hồ rất lớn nên người tập có thể tập luyện, tung những cú đánh gậy golf trong không khí thoáng mát, dễ chịu nhất là vào mùa hè khi bạn vừa tập golf vừa được hưởng những làn gió mát lạnh thì có thể được coi là không còn gì dễ chịu hơn.
no image
  • Title : Vài nét về sân golf 88 Lê Văn Lương, một trong những sân golf tại nội thành Hà Nội.
  • Posted by :
  • Date : 10:24
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vài nét về sân golf 88 Lê Văn Lương, một trong những sân golf tại nội thành Hà Nội. Rating: 5 Reviewed By: đá
Top