728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Donald Trump - chính trị gia với niềm đam mê golf to lớn.


Tân tổng thống Mỹ Donald Trump từ lâu đã nổi tiếng là một tay golf thường xuyên ra sân để phục vụ đam mê của bản thân, mặc dù rất bận rộn với chức vụ của bản thân. Với khối tài sản tương đối khổng lồ, ông đã đầu tư, sở hữu riêng cho bản thân hàng loạt sân golf nổi tiếng tai Mỹ.



Golf là môn chơi mà Trump đã đầu tư một cách nghiêm túc giống như ông đã làm với vô số những dự án kinh doanh lớn đã đưa ông trở thành tỉ phú được công nhận bậc nhất thế giới. Không giống như Obama chỉ bắt đầu đến với golf khi làm tổng thống, Trump đã chơi golf từ rất nhiều năm trước từ khi ông còn học đại học Pennsylvania, và cho đến nay ông đã trở thành một tay golf lớn trong ngành công nghiệp golf với số handicap 2.8 (nằm trong top 150 golfer của Washington D.C theo bảng xếp hạng của tạp chí Golf Digest) và giành chiến thắng tại nhiều giải đấu của các câu lạc bộ golf.
Ở độ tuổi 70 ông vẫn tràn đầy năng lượng và thừa khả năng tạo ra những cú vung gậy golf đầy sức mạnh, thể lực & phong độ luôn được giữ vững mặc dù ít khi được tập luyện do chức vụ mới của ông. Một trong những bí quyết giúp ông có handicap tốt như vậy là nhờ thể lực đồi dào của mình. Ông đã từng nói rằng: “Tôi luôn cố gắng để chơi theo cách đơn giản nhất với những kỹ thuật golf cơ bản nhất. Nếu không như vậy thì có lẽ tôi đã ngừng chơi từ nhiều năm trước rồi!” Chỉ riêng điều này đã tạo cho Trump những cú swing đầy bản năng và luôn đạt được khoảng cách mong muốn.



Kể từ sau ngày trở thành vị Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ, ngành công nghiệp golf đã dấy lên một câu hỏi rằng: “Việc Trump đắc cử Tổng thống có mang lại lợi ích cho golf hay không?” Điều này chưa thể nói trước được nhưng một điều chắc chắn là từ trước khi đắc cử Tổng thống, bằng những dự án đầu tư và phát triển golf chất lượng và hiệu quả của mình, từ sân golf cho đến các dụng cụ golf, thời trang golf, ..., Donald Trump đã có được sự công nhận cho uy tín và thương hiệu của mình từ thế giới của golf – một môi trường được cho là “đoan chính” hơn so với thế giới của người nổi tiếng hay thế giới phát triển bất động sản của ông. Và trong một thế giới chính trị mà Trump gọi là “tồi tệ” thì golf chính là một công cụ hữu ích giúp “nâng cao chất lượng hình ảnh” mà một vị Tổng thống là ông có thể tận dụng.

Sau đây là một số sân golf mà Trump sở hữu



Trump International Golf Links – Aberdeen, Scotland


Trump Doral – Miami, Florida, US


Trump Golf Links – Ferry Point, New York, US


Trump National – Colts Neck, New Jersey, US


Trump National – Bedminster, New Jersey, US


Trump Turnberry, UK
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Donald Trump - chính trị gia với niềm đam mê golf to lớn. Rating: 5 Reviewed By: đá
Top