728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Công nghệ Surefit Tour

Lỗ nối SFT đặc trưng với một ống côn và một vòng đệm, mỗi bộ phận có bốn cỡ thiết lập. Các thiết lập ống côn được đánh số 1, 2, 3, 4 và các thiết lập vòng đệm được ký hiệu A, B, C, D.  Điều này dẫn đến một ma trận với 16 kết hợp loft/line cụ thể cho phép người lắp nối và người chơi thực hiện những cải thiện về đường bay trái hoặc phải (hầu hết thông qua sự điều chỉnh góc lie), và các cải thiện về cú phát bóng và cú xoáy bóng (hầu hết thông qua sự điều chỉnh góc loft). 


Tin xem thêm:








Sự kết hợp và tương tác của vòng đệm và ống côn tạo thành công nghệ “góc kép” cho phép có được khả năng điều chỉnh góc loft và lie độc lập.  Các loại gậy golf có lỗ nối có thể điều chỉnh đang cạnh tranh đặc trưng chỉ với một góc đơn với khả năng điều chỉnh lệ thuộc, có nghĩa là, mỗi khi một thiết lập bị thay đổi, nó lại làm thay đổi cả góc loft và lie, điều này làm hạn chế khả năng tối ưu hoá đường bóng.

Pelisek nói “Chúng tôi mô tả công nghệ SureFit Tour như là một ‘Xe du đấu trong một lỗ nối’ vì công nghệ lỗ nối góc kép kết hợp với thân gậy có thể hoán vị và trọng lực bezel sau đem lại một bộ lắp với đầy đủ khả năng của một xe đánh golf du đấu ngay tại điểm lắp ráp. Chúng tôi có thể điều chỉnh góc loft và lie, cũng như thay đổi thân gậy và trọng lực của gậy golf ngay tại điểm đánh bóng.”

Stone bổ sung thêm: “Trước khi có loại gậy golf xeri 910 mới, những thợ lắp gậy golf của chúng tôi trên tua du đấu phải chạy tới lui đến Xe golf khi chúng tôi cần điều chỉnh góc loft và lie của gậy golf, thay đổi một thân gậy golf hoặc lắp đặt một gậy golf hoàn toàn mới. Bây giờ thì không còn phải như vậy nữa. Trong khi người ta phải mất từ vài giờ đến trọn một ngày để lắp đặt và lập các gậy golf mới cho một người chơi, với gậy xeri 910 có đầu gậy hiệu suất cao và công nghệ SFT, hiện nay chúng tôi có thể lắp gậy trong 30 phút và các cây gậy của chúng tôi có độ khớp nối chính xác cao hơn”.


Công nghệ Surefit Tour
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Công nghệ Surefit Tour Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top