728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Học đánh golf với những tay golf chuyên nghiệp

Có lẽ ko có golf thủ sang trọng thế giới tính từ lúc sau Nick Faldo có thể đổi thay rõ ràng bí quyết của mình, không những thế nhiều cố gắng làm quá trình ko ngừng của Harrington cộng với sự viện trợ nhiệt thành của Torrance suốt 9 giờ/ngày trên khu tập tành, nơi anh vẫn gọi đùa là “những mỏ muối” đã tạo ra các đổi thay.



Tin golf khác: Cách đánh đánh putting gôn phù hợp cho golf thủ Việt

2 yếu tố quan trọng trong cú swing tôi đã duy trì trong suốt thời gian dài là: đấy là sự luân phiên và sự chuyển tiếp. Đây là hai điều căn bản tôi thường chú ý để xem thân thể và cánh tay của mình với cùng hài hòa ko, đặc thù là lúc thực hiện cú downswing.

Trong cú backswing tôi thường quan tâm là đầu gối phải. Tôi muốn duy trì tư thế đó tính từ lúc vào bóng cho tớiđiểm cao nhất của cú swing. Sau đó, trong cú downswing tôi có thể cảm nhận đi lại luân phiên vòng vèo hông mà ko bị trượt sang hai bên.

Lúc tôi swing tốt, cú đánh tệ của tôi chỉ là 1 cú push ko đáng nói. bên cạnh đó nó có thể dẫn tới một cú hook nếu như tôi lo ngại bóng bay sang bên phải. Nhưng thực thụ tôi lại chơi thấp nhất lúc tôi sợ phía bên trái.

Quả thật đánh sang bên trái có thể gây ra phổ biến vấn đề. Hãy lấy thí dụ ở lỗ thứ 72 lúc tôi thắng lợi ở giải British Open tại sân Carnoustie. trong khi hướng gió thổi từ trái sang phải, tôi đã nhắm xuống chính giữa. Nhưng sau đấy tôi đã e dè và để bóng bay theo hướng gió. có nhẽ tôi đã quá tin tưởng vào khả năng kiểm soát trong gió. Tâm lý khi thực hành cú swing rất quan trọng. sở hữu tâm lý phải chăng tôi sẽ đánh 1 cú driver chính xác.

Nhận định của chuyên gia golf

Đây có lẽ là cú swing Harrington đã mất hơn 10 năm đặt vun đắp. Trở lại năm 1998, lúc lần đầu tiên Padraig Harrington chỉ cho tập huấn viên lừng danh Bob Torrance động tác của mình, và Torrance đã kể rằng còn rất “cần rất nhiều việc phải làm ở đây”.

Xem thêm: http://golftimes.vn/luat-choi-golf-co-ban-danh-cho-nguoi-moi-choi-1866.html
“Hai vai của anh đó cộng nằm trên một đường thẳng còn gậy thì đi qua đường dừng tại điểm cao nhất. khi mà đôi chân ko phải với vai trò gì trong cú swing.

Kết quả là, anh ấy đánh các cây gậy sắt bay tít lên trời. bên cạnh đó đa số những cái này này hiện không còn đúng nữa.” Torrance cho biết.

Có nhẽ không có cầu thủ đẳng cấp thế giới diễn ra từ sau Nick Faldo sở hữu thể thay đổi rõ ràng phương pháp của mình, ngoài ra nhiều cố gắng làm giai đoạn không ngừng của Harrington cùng với sự giúp đỡ nhiệt liệt của Torrance suốt 9 giờ/ngày trên khu tập luyện, nơi anh vẫn gọi đùa là “những mỏ muối” đã tạo ra nhiều thay đổi.

“Giờ đây cú swing của Padraig đã được gắn kết hơn rất nhiều”, Torrance cho sử dụng. “Lực đòn bẩy đã nối kết kết hợp giữa cánh tay, gậy và cơ thể có di chuyển của chân – đầy đủ đã thay đổi vượt bậc”.

Yếu tố đó không phải thay đổi ấy chính là thèm khát cải thiện kỹ thuật chơi đặt có những vòng golf tột bậc. Thứ hạng của Harrington trong bảng tổng xếp đã khẳng định điều này. Anh đó với thể làm cho phải chăng bằng nhiều cách khác nhau.

Đọc thêm: http://golftimes.vn/gay-golf-taylormade-su-lua-chon-hoan-hao-cua-cac-golfer-2391.html

“Padraig khôn cùng phấn đấu, đặc thù có nhà cựu vô địch giải Open. Tôi thường đề cập với những học viên của mình ‘bạn phải quyết tâm để đạt sự hoàn hảo; bạn sẽ không bao giờ tiếp cận được nó mà phải đấu tranh vì nó’. Padraig đã làm cho như vậy. Và anh đó sẽ tiếp tục thắng lợi ở giải Major khác”.

Học đánh golf với những tay golf chuyên nghiệp
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Học đánh golf với những tay golf chuyên nghiệp Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top