728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Cách đánh đánh putting gôn phù hợp cho golf thủ Việt

Điều cần quan tâm nhất là khoảng hưỡng dẫn của bóng, tiếp theo bạn phải tụ họp rất nhiều vào đường đẩy bóng, kiểm soát tốc. Bóng ở khoảng cách 1,5 m thì hãy thực hành cú putt đứng hướng đường đẩy bóng sở hữu tốc độ vừa phải, khoảng hưỡng dẫn 4,5 m bạn nên tập kết vào đường đẩy bóng, chiều dài cú đánh đặt với được cú putt vừa với độ tuyệt vời và đảm bảo đọc green thấp, khoảng hưỡng dẫn 9m bạn cần phải tập kết yếu tố khiển tốc độ và đường đẩy bóng để gạt bóng vào lỗ golf.

Xem thêm: Nguyễn Nhất Long - “hiện tượng” của làng golf trẻ (tiếp)



Putt hấp dẫn còn được gọi là cú gạt bóng. khi thi đấu bóng gôn nằm trong vùng green những golfer thường dùng cách đánh putting để đưa bóng vào lỗ. Đây là một trong nhiều cách đánh golf khó đòi câu hỏi sự khéo léo và bình tĩnh. Dưới đây là cách thức để cải thiện cách đánh putting golf mà bạn cần Tìm hiểu nếu như đều trở thành một tay đấu nhiều năm kinh nghiệm.

Phong độ lúc thực hiện Putting golf

Phong thái đánh bóng : một phong độ chuẩn là cầm gậy ít đổi thay, hướng thân thể song song sở hữu hướng đánh. Bạn ko nhu yếu phải nhìn thẳng xuống hướng đánh, cái này quan trọng là bạn phải giữ nguyên đầu đúng vị trí so với vị trí của bóng; trọng tâm dồn nhẹ về phía mũi chân để 2 vai ko quá cao.

Kỹ thuật : đặt với một kỹ năng thấp bạn cần giữ mặt gậy vuông góc sở hữu hướng đánh, giảm sự tham dự của bàn tay, dùng vai, cánh tay và ngực để kiểm soát gậy putter sở hữu nửa trên cơ thể. ngoài ra bạn cần nắm chặt gậy lỏng để có thể đưa gậy muốn và ổn định, tốc độ đưa gậy lên tương đương có một nửa tốc độ đưa gậy xuống.

Bài viết liên quan:
http://golftimes.vn/gay-golf-honma-nhung-yeu-to-tao-nen-dang-cap-3816.html

http://golftimes.vn/gay-golf-titleist-lua-chon-ly-tuong-cho-golfer-viet-3865.html

8 kỹ năng putting sau đặt với thể sở hữu một cú putting đúngĐọc green

Bạn phải học lựa chọn đọc green bằng cách:
Ngắm đường đi bóng của putting sau đó trả lời các muốn hỏi sau: lỗ gạt bóng với phải đang nghiêng? Khoảng hưỡng dẫn giữa lỗ và bóng có độ dốc nào không? Khoảng lựa chọn của cú putt là bao nhiêu?
Sau lúc ngắm bóng xong bạn xem tổng quát khu vực quành green: với đồi nhấp nhô tác động đến gạt bóng không? có sông hồ thu hút mương chảy qua không?
Liếc nhanh vị trí bóng và lỗ golf đặt vững chắc ko sở hữu trở lực vật nào cản trở cú gạt bóng.
Nhìn vòng quanh đặt cảm nhận vị trí tổng quát

Những vị trí gạt bóng

cái này cần quan tâm nhất là khoảng lựa chọn của bóng, tiếp theo bạn phải tập kết nhiều vào đường đẩy bóng, kiểm soát tốc. Bóng ở khoảng hưỡng dẫn 1,5 m thì hãy thực hành cú putt đứng hướng đường đẩy bóng với tốc độ vừa phải, khoảng hưỡng dẫn 4,5 m bạn nên tập hợp vào đường đẩy bóng, chiều dài cú đánh để với được cú putt vừa với độ tuyệt vời và đảm bảo đọc green phải chăng, khoảng cách 9m bạn cần phải hội tụ cái này khiển tốc độ và đường đẩy bóng để gạt bóng vào lỗ gôn.
Mắt nhìn trên bóng

Tùy vào lối chơi gạt bóng của mỗi người, quá trình săp xếp hướng nhìn đóng vai trò chủ chốt. đặt kiểm tra điểm nhìn của mắt: bạn nên đứng ở tư thế chuẩn bị thường ngày, tiếp đó thả quả bóng từ mắt xuống, chú ý giai đoạn giao nhau giữa bóng và mắt. nếu mắt bạn trực tiếp nhìn thẳng thì ấy là vị trí tuyệt vời để thực hiện cú straight- back và straight- through.
Cú gạt bóng thăng bằng

Cho dù bạn gạt bóng đứng hay gạt bóng vòng cung thì bạn cũng đều chọn phải có độ cân bằng để vung gậy theo hướng bóng. Cú gạt được xem là cân bằng về độ dài lúc đưa gậy về sau và trước đều sở hữu thể kiểm soát được gậy. giai đoạn kiểm soát độ dài cú đánh tước và sau của cú đánh ổn định là chìa khóa để gạt bóng chuyên nghiệp.

Nguồn: http://golftimes.vn
Cách đánh đánh putting gôn phù hợp cho golf thủ Việt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cách đánh đánh putting gôn phù hợp cho golf thủ Việt Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top