728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Golf thủ Charley Hoffman dẫn đầu Arnold Palmer Invitational

Người chơi 40 tuổi người Mỹ độc chiếm vị trí thứ nhất sau hai vòng đầu của sự kiện golf sở hữu tổng giải thưởng hơn 6 triệu đôla ở Florida, Mỹ. Golfer Hoffman là một trong ba tay golf đạt thành tích tốt nhất ở ngày thi đấu thứ hai của Arnold Palmer Invitational, thứ Sáu 17/3.

Tin tức golf liên quan: Ký sự tập golf ở Shanghai P2



Với 66 gậy ở vòng hai, Hoffman sẽ bước vào vòng ba có tổng thành tích 134 gậy, nghĩa là âm mười gậy so có tiêu chuẩn. Bám sát anh là Emiliano Grillo (9 gậy âm) và Matt Fitzpatrick (8 gậy âm). Đứng tiếp theo là hàng ngũ ba golf thủ cộng thành tích bảy gậy âm (Marc Leishman, Kevin Kisner và Lucas Glover).

Đọc thêm: Gậy golf honma có thể đánh bóng ở khoảng cách tốt

Hoffman bước vào ngày thi đấu thứ hai có thành tích rất nhiều hơn một gậy so với 2 người dẫn đầu vòng 1, và anh còn dính bogey ngay hố thứ nhất. Nhưng anh sau đó đã chơi thấp ở những hố thứ năm, thứ sáu, thứ chín, trước khi ghi birdie ở hố thứ 11 và tiếp sau là cú gạt bóng dài thành công nữa ở hố thứ 13.

Trong khi đó, tay golf số ba thế giới Rory McIlroy chỉ an toàn vượt qua cắt chiếc ở đồng vị trí thứ 46, sở hữu thành tích một gậy dương (vòng 1 74 gậy, vòng hai 71 gậy). người chơi người Bắc Ireland đánh phải chăng ở chín hố cuối vòng 2, nhưng anh liên tiếp dính bogey ở hai hố trước nhất và còn đánh bóng xuống nước ở hố thứ 17.

Người chơi số hai toàn cầu Jason Day cũng chơi không thực thụ tốt ở 2 vòng đầu, đạt kết quả ba gậy âm (vòng một 70 gậy, vòng 2 71), đứng đồng vị trí thứ 13.

Trong số những người bị cắt loại có người chơi số năm thế giới Henrik Stenson (đánh quá năm gậy). golf thủ người Thụy Điển đánh bóng xuống nước ở hố 11, trước lúc kết thúc vòng hai sở hữu 74 gậy. Vòng một anh đánh đến 75 gậy.

Ví như quán quân Arnold Palmer Invitational, đây sẽ là danh hiệu trước nhất của Hoffman trong năm 2017.

Arnold Palmer Invitational diễn ra tại Bay Hill Club and Lodge, Florida, Mỹ từ ngày 16 tới 19/3. Chủ giải đấu này là huyền thoại Arnold Palmer. golf thủ quán quân sẽ giành phần thưởng một.134.000 đôla, trong tổng giá trị giải thưởng 6.300.000 đôla. Chức quán quân này còn mang về cho người thắng cuộc 500 điểm cái này kiện dự giải đấu cuối năm FedExCup.

Xem thêm: http://golftimes.vn/gay-golf-titleist-lua-chon-ly-tuong-cho-golfer-viet-3865.html

Đây là sự kiện gôn chính thức của PGA Tour từ năm 1979, và chỉ phong cách hợp cho các tay golf được mời đích danh tới tham gia thi đấu. Giải này còn là bước chuẩn bị phải chăng cho Masters, major đầu tiên trong năm diễn ra vào đầu tháng Tư.

Golf thủ Charley Hoffman dẫn đầu Arnold Palmer Invitational
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Golf thủ Charley Hoffman dẫn đầu Arnold Palmer Invitational Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top